download CSGO cho PC

CSGO

 cho PC

Download CSGO - Game bắn súng hành động trên PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/09/2019

Game bắn súng CSGO (viết tắt của Counter-Strike: Global Offensive) được trang bị nhiều loại súng tối tân, giúp game thủ có nhiều trải nghiệm khi chơi, CSGO vừa giúp game thủ giải tỏa stress sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng và cũng mang tới nhiều giải đấu với nhiều giải thưởng hấp dẫn có giá trị không thua kém bất kỳ thể loại game gì khác.


CS:GO là một sản phẩm game bắn súng góc nhìn thứ nhất phát hành đa nền tảng, do Valve sản xuất. Tựa game mang đến cho người chơi sự trải nghiệm sống động, chân thực giữa hai thế lực Cảnh sát và Cướp. Cuộc chiến được thể hiện qua những chế độ đấu đầy chất hành động.

Download cs go

Tải CS:GO - Game hành động bắn súng có bản miễn phí

 

Những điểm đáng chú ý có trong game CSGO

- Đồ họa sắc nét, ấn tượng. Game bắn súng CS:GO sử dụng nền đồ họa cho hình ảnh HD hiện đại, sống động và chân thực. Không những thế những cử động, di chuyển của nhân vật cực kỳ mượt mà. Người chơi hoàn toàn thoải mái về thị giác khi chơi game hành động của Valve này.

- Chế độ chiến đấu đa dạng. Game thủ trải nghiệm CSGO có thể tùy chọn nhiều chế độ chơi khác nhau theo hình thức cá nhân hoặc tổ đội. Bạn có thể chọn hoặc ngẫu nhiên hệ thông sẽ sắp xếp. Với mỗi chế độ chiến thuật chiến đấu sẽ đi theo một hướng khác.

- Là một game eSport đẳng cấp: Cùng với Liên Minh Huyền Thoại, Dota2, CSGO là một trong những bộ môn thể thao điện tử eSports thịnh hành hiện nay. Hàng năm Valve vẫn tổ chức các giải đấu lớn nhỏ chuyên nghiệp để các game thủ tham gia. Số tiền mà người chơi chiến thắng nhận được từ các giải không hề nhỏ.

cs go 2

Download CS:GO - Game bắn súng hấp dẫn hàng đầu thế giới

CSGO hay Counter-Strike: Global Offensive là một game bắn súng được ưa chuộng trên toàn thế giới. Trò chơi CSGO đã trở thành môn thi đấu quan trọng trong thể thao điện tử. Mới đây, phiên bản miễn phí của trò chơi này cũng chính thức được Valve ra mắt.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi CSGO

- Hệ điều hành: Windows 7/Vista/XP
- CPU: Intel Core 2 Duo E6600 or AMD Phenom X3 8750 processor trở lên
- RAM: 2 GB

Card video: Sở hữu 256 MB trở lên với phiên bản DirectX 9-compatible có hỗ trợ của Pixel Shader 3.0
- Bộ nhớ trống: 8 GB

Game sinh tồn phiên bản mobile Fortite của Epic Games cũng là sản phẩm đáng chú ý trên thị trường hiện nay, Chơi game Fortnite Mobile bạn được trải nghiệm toàn bộ tính năng và hoạt động hấp dẫn bậc nhất trên PC, Hiện tại trò chơi chỉ có phiên bản iOS và Android chưa có bản phát hành chính thức.

Đột Kích là một sản phẩm bắn súng hành động được VTC phát hành tại Việt Nam được 10 năm, Trò chơi Đột Kích hiện tại vẫn là game FPS trên PC được đông đảo người hâm mộ trải nghiệm với tinh thần cuồng nhiệt nhất.


Liên kết tải về - [500 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CSGO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat csgo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dirty Bomb 3/5 Game bắn súng hành động trên PC
  • Half Life 2 3/5 Game hành động bắn súng trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm