download Mẫu đơn xin giao đất làm nhà ở File DOC

Mẫu đơn xin giao đất làm nhà ở

 File DOC

Download Mẫu đơn xin giao đất làm nhà ở - Thủ tục xin giao đất làm nhà ở

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/04/2018

Mẫu đơn xin giao đất làm nhà ở là biểu mẫu hành chính đang được rất nhiều các cá nhân, hộ gia đình quan tâm tìm hiểu để hoàn tất các thủ tục cần thiết để đề nghị cơ quan Nhà nước có thẩm quyền đồng ý giao đất cho làm nhà ở. Các bạn có thể tham khảo và sử dụng ngay mẫu đơn xin giao đất làm nhà ở được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây để chủ động trong việc hoàn tất các thủ tục cần thiết theo đúng quy định của pháp luật.


Mẫu đơn xin giao đất làm nhà ở là biểu mẫu được lập ra dành riêng cho các cá nhân và hộ gia đình. Cơ quan tiếp nhận và xử lý mẫu đơn này là UBND cấp xã, phường và UBND cấp huyện, quận, thị xã. Việc chuẩn bị nội dung đơn xin giao đất làm nhà ở đầy đủ, trình bày rõ ràng các nội dung cần thiết sẽ giúp cơ quan chức năng tiếp nhận và nhanh chóng xử lý các đề nghị và yêu cầu chính đáng của công dân.


Mẫu đơn xin giao đất làm nhà ở
Download Mẫu đơn xin giao đất làm nhà ở - Phần mềm Thủ tục xin giao đất làm nhà ở

Các nội dung chính cần trình bày trong đơn xin giao đất làm nhà ở bao gồm các thông tin cá nhan của người làm đơn, chính là người xin giao đất. Nếu là cá nhân các bạn ghi rõ họ tên, nếu là gia đình thì ghi tên chủ hộ. Tiếp đó là số chứng minh nhân dân, địa chỉ hộ khẩu thường trú, địa chỉ liên hệ, điện thoại.

Trong đơn xin giao đất làm nhà ở cần ghi rõ các thông tin liên quan đến mảnh đất xin được giao làm nhà ở bao gồm địa điểm khu đất xin giao, diện tích m2 khu đất xin giao, mục đích sử dụng là gì, phương thức trả tiền sử dụng. Các bạn cần trình bày cam kết sẽ tuân thủ đúng mục đích sử dụng đất đã thống nhất trước đó, cũng như chấp hành đầy đủ các quy định của pháp luật và trả tiền sử dụng đất đầy đủ, đúng hạn.

Bên cạnh đó các bạn có thể tìm hiểu thêm giấy ủy quyền nhà đất để sử dụng ngay khi cần ủy quyền cho ai đó sử dụng đất đai, nhà ở hoặc thay mình thực hiện các hợp đồng mua bán. Để đảm bảo quyền lợi cũng như trách nhiệm của hai bên thì trong nội dung giấy ủy quyền nhà đất các bạn cần ghi rõ các nội dung thực hiện ủy quyền, thông tin về người được ủy quyền và thời gian thực hiện việc ủy quyền một cách rõ ràng, chi tiết.



Liên kết tải về - [86 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin giao đất làm nhà ở - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin giao đất làm nhà ở được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin giao đất làm nhà ở là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin giao đất làm nhà ở File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm