download Giấy ủy quyền nhà đất Doc

Giấy ủy quyền nhà đất

 Doc

Download Giấy ủy quyền nhà đất - Mẫu giấy ủy quyền sử dụng nhà đất, bán nhà

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/06/2016

Giấy ủy quyền nhà đất là mẫu giấy ủy quyền sử dụng nhà đất do bên ủy quyền giao toàn bộ quyền quyết định sử dụng nhà đất dành cho bên được ủy quyền với một số quyền hạn được ghi rõ trong giấy ủy quyền như cho phép sử dụng nhà đất và tất cả các tài sản liên quan hoặc ủy quyền cho người được ủy quyền bán nhà hay một số công việc khác.


Vì một số nguyên nhân mà người chủ sử dụng đất không thể đứng ra hoàn thành một số thủ tục liên quan đến đất ở do đó cần phải ủy quyền lại cho người thân hoặc bạn bè của mình thực hiện các giấy tờ như mua bán đất đai, các tài sản liên quan đến đất ở, do đó bạn cần thực hiện một số giấy tờ liên quan để ủy quyền cho người được ủy quyền thực hiện các công việc liên quan đến tài sản cố định, các thủ tục làm giấy ủy quyền cần khá nhiều thông tin để đảm bảo hợp pháp luật, tránh các tranh chấp sau này, do đó người làm đơn cần phải tìm hiểu kỹ các thủ tục liên quan.

 

download giay uy quyen nha dat

 

Cũng giống như một số mẫu giấy ủy quyền khác như mẫu giấy ủy quyền nhận tiền, giây ủy quyền của giám đốc, diấy ủy quyền nhà đất bao gồm 3 phần chính, phần mở đầu người viết cần đưa ra thông tin về bản thân, về người được ủy quyền sử dụng đất hoặc làm các thủ tục liên quan đến đất ở, như họ tên, ngày sinh, quê quán, số chứng minh thư bạn cần đảm bảo tất cả các thông tin mà mình cung cấp đều được đảm bảo tính chính xác. Về hình thức thì giấy ủy quyền nhà đất giống với giấy ủy quyền nhận tiền hơn là giấy ủy quyền giám đốc.

Phần nội dung chính của giấy ủy quyền nhà đất là mục quan trọng nhất trong một giấy ủy quyền nhà đất, người viết cần nêu rõ nguyên nhân và ủy quyền cho người được ủy quyền thực hiện các quyền lợi gì như chỉ được sử dụng đất, hoặc thực hiện các thủ tục mua bán nhà đất, nêu rõ quan hệ của người ủy quyền và người được ủy quyền.

Phần cuối của giấy ủy quyền nhà đất đưa ra các cam kết giữa người ủy quyền và người được ủy quyền, bên cạnh đó bạn cần đưa ra thời hạn ủy quyền để tránh xảy ra các tranh chấp sau này.

Sau khi giấy ủy quyền nhà đất được xác nhận của địa phương nó sẽ có hiệu lực với 2 bên, người ủy quyền và được ủy quyền cần phải thực hiện theo các quyền lợi và nghĩa vụ trong giấy ủy quyền để đảm bảo quyền lợi của mình trước pháp luật.

Tốt nhất là bạn tìm hiểu cách viết giấy ủy quyền để tránh những sai sót không đáng có, mất thời gian làm lại. Bạn tham khảo bài cách viết giấy ủy quyền trên trang của chúng tôi.

Nếu bạn đang có nhu cầu xin việc làm thì bạn cũng cần chuẩn bị một lá đơn xin việc gửi đến nhà tuyển dụng. Đơn xin việc là một trong những yêu cầu bắt buộc mà mọi ứng viên phải có.

Cùng với đơn xin việc, bạn cũng cần phải có một CV xin việc ấn tượng để tạo sự chú ý của nhà tuyển dụng. CV xin việc là nơi bạn thể hiện mình, chứng tỏ rằng mình có đủ năng lực và kinh nghiệm để đáp ứng được yêu cầu công việc.

Những đặc điểm chính của giấy ủy quyền nhà đất:

 

- Mẫu giấy ủy quyền sử dụng nhà đất

- Mẫu giấy ủy quyền mua bán nhà đất

- Hướng dẫn chi tiết cách viết giấy ủy quyền nhà đất


Liên kết tải về - [503 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy ủy quyền nhà đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy ủy quyền nhà đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy ủy quyền nhà đất Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm