download Mẫu đơn xin nghỉ làm vì có công việc riêng Phiên bản doc

Mẫu đơn xin nghỉ làm vì có công việc riêng

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn xin nghỉ làm vì có công việc riêng - Đơn xin nghỉ việc riêng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/11/2017

Mẫu đơn xin nghỉ làm vì có việc riêng được cập nhật mới nhất ban hành theo quy định chung của các đoàn thể cơ quan doanh nghiệp, nội dung mẫu đơn xin nghỉ làm cập nhật các thông tin nội dung có liên quan như thông tin của người làm đơn, lý do xin nghỉ, thời gian xin nghỉ… bạn đọc cùng theo dõi nội dung chi tiết dưới đây nhé.


Mẫu đơn xin nghỉ làm vì có việc riêng là mẫu đơn được sử dụng phổ biến trong mỗi doanh nghiệp khi cá cá nhân có việc riêng của cá nhân, của gia đình cần phải nghỉ làm để giải quyết, sẽ làm đơn xin nghỉ làm vì có công việc riêng để gửi lên lãnh đạo cấp trên để giải quyết.

Mẫu đơn xin nghỉ làm vì có công việc riêng
Download mẫu đơn xin nghỉ làm vì có công việc riêng

Mẫu đơn xin nghỉ làm cũng giống như mẫu đơn xin nghỉ phép là biểu mẫu mà các công nhân viên chức cần nắm được để làm đơn xin nghỉ theo đúng quy định, mẫu đơn xin nghỉ phép có thể do các bạn tự viết hoặc nhiều đơn vị có mẫu đơn riêng thì các bạn có thể sử dụng ngay mẫu đơn đó sao cho thuận tiện và chuyên nghiệp nhất.

Nội dung cụ thể chi tiết của mẫu đơn xin nghỉ làm vì có việc riêng trong quá trình soạn thảo cần phải đảm bảo các yêu cầu về mặt nội dung sau:

- Thông tin về ban lãnh đạo công ty, về phòng hành chính nhân sự

- Thông tin của người làm đơn (họ và tên, vị trí làm việc)

- Thời gian xin nghỉ, xin nghỉ tính phép, xin nghỉ không tính phép.

- Sau khi hoàn thành đơn người làm đơn phải xin chữ ký xác nhận của trưởng bộ phận, của phòng hành chính nhân sự, của ban giám đốc…Để giúp bạn đọc có được biểu mẫu về đơn xin nghỉ làm vì có việc riêng cụ thể chính xác nhất Tải Miễn Phí đã cập nhật chi tiêt biểu mẫu trên hệ thống bạn đọc cùng theo dõi và áp dụng sử dụng khi cần nhé.

Với trường hợp có nhu cầu xin nghỉ việc hẳn vì lý do nào đó thì các bạn cần làm đơn xin nghỉ việc gửi lên quản lý của mình ít nhất trước 15 ngày muốn xin nghỉ chính thức, đơn xin nghỉ việc cần nêu rõ lý do xin nghỉ nhưng cũng cần khéo léo để nhận được sự đồng ý của cấp trên và vẫn được mọi người yêu quý, tôn trọng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin nghỉ làm vì có công việc riêng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin nghỉ làm vì có công việc riêng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin nghỉ làm vì có công việc riêng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin nghỉ làm vì có công việc riêng Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm