download Mẫu đơn xin phép đi làm trễ File DOC

Mẫu đơn xin phép đi làm trễ

 File DOC

Download Mẫu đơn xin phép đi làm trễ - Đơn xin đi làm muộn 60 phút

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/12/2017

Mẫu đơn xin phép đi làm trễ là mẫu đơn do các cá nhân lập ra để gửi đến đơn vị mình làm việc, thường là phòng hành chính nhân sự để xin được đi làm muộn, đi trễ vì lý do cá nhân nào đó. Các bạn có thể tham khảo chi tiết mẫu đơn xin phép đi làm trễ dưới đây.


Mẫu đơn xin phép đi làm trễ cũng tương tự như mẫu đơn xin nghỉ phép của người lao động hiện nay. Các nội dung chính cần trình bày trong đơn xin phép đi làm muộn bao gồm thông tin cá nhân của người làm đơn, thời gian xin phép đi làm trễ, lý do xin đi làm trễ. Căn cứ vào quy định của pháp luật và nội quy của công ty mà ban lãnh đạo sẽ xem xét và trả lời chính xác cho người lao động khi nhận được đơn xin đi làm trễ hay đơn xin nghỉ phép để người lao động có căn cứ thực hiện.

 
Mẫu đơn xin phép đi làm trễ
Download mẫu đơn xin phép đi làm trễ

Ngoài mẫu đơn xin phép đi làm trễ, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin nghỉ việc để làm đơn xin nghỉ việc khi có dự định mới cho công việc của mình, mẫu đơn xin nghỉ việc cần nêu rõ thời gian xin nghỉ, lý do xin nghỉ hợp lý để giúp bạn nhận được sự đồng ý của cấp trên cũng như sự ủng hộ của đồng nghiệp.


Liên kết tải về - [87 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin phép đi làm trễ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin phép đi làm trễ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin phép đi làm trễ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin phép đi làm trễ File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm