download Mẫu đơn xin phép xây dựng Phiên bản doc

Mẫu đơn xin phép xây dựng

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn xin phép xây dựng - Thủ tục đề nghị cấp phép xây dựng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/10/2017

Các chủ đầu tư sẽ sử dụng mẫu đơn xin phép xây dựng để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền nhằm được xem xét tính hợp pháp trong việc thực hiện xây dựng một công trình cụ thể nào đó, qua đó, tiến hành cấp giấy phép xây dựng cho người có yêu cầu.


Bất cứ công trình xây dựng nào cũng đều phải có giấy phép xây dựng, vì vậy, các bạn cần nắm bắt được cách làm mẫu đơn xin phép xây dựng để hoàn thiện được hồ sơ, thủ tục nhằm giúp cho hoạt động xây dựng trở nên hợp pháp hóa hơn. Trong xây dựng, mẫu đơn xin phép xây dựng là mẫu đơn phổ biến nhưng mang tính chất bắt buộc, tất cả phải thực hiện nhằm đảm bảo cho quá trình giải quyết và cấp giấy phép nhanh chóng theo đúng quy trình chung của pháp luật.


Mẫu đơn xin phép xây dựng
Download Mẫu đơn xin phép xây dựng - Thủ tục đề nghị cấp phép xây dựng

 

Mẫu đơn xin phép xây dựng được giới thiệu sử dụng đối với các công trình thuộc sở hữu tư nhân. Trong đó, các bạn sẽ phải trình bày những thông tin quan trọng như thông tin chủ đầu tư, địa điểm xây dựng, nguồn gốc đất, chứng chỉ quy hoạch (nếu có), tóm tắt toàn bộ những nội dung xin phép xây dựng (trong đó, các bạn trình bày rõ loại công trình, diện tích xây dựng tầng trệt, tổng diện tích sàn, chiều cao), đơn vị hoặc người nhận thiết kế (số giấy phép hành nghề), tổ chức, cá nhân thẩm định thiết kế, lời cam kết của chủ đầu tư tiến hành xây dựng,...

Toàn bộ những nội dung có trong mẫu đơn xin phép xây dựng sẽ là cơ sở thông tin để các cơ quan có thẩm quyền xác thực và trình bày những thông tin vào trong giấy phép xây dựng, nhằm đảm bảo việc thực hiện việc xây dựng theo đúng quy định cụ thể của pháp luật. Đơn xin cấp phép xây dựng chính là một giấy tờ bắt buộc các chủ đầu tư sẽ phải thực hiện nhằm được cấp phép cho hoạt động xây dựng công trình, nhà ở hiện nay.

Ngoài ra trong quá trình thỏa thuận tiến hành thi công xây dựng giữa chủ đầu tư và đơn vị thi công thì các bạn cần chuẩn bị hợp đồng xây dựng nhà ở để chủ động thỏa thuận các nội dung cần cam kết, trao đổi giữa hai bên, việc ký kết hợp đồng xây dựng nhà ở sẽ là căn cứ trách nhiệm để các bên hoàn thành nghĩa vụ của mình và cũng là để đảm bảo quyền lợi giữa các bên.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm biên bản vi phạm về xây dựng là biểu mẫu được các cơ quan chức năng có thẩm quyền lập ra khi phát hiện có những sai phạm trong công tác thi công xây dựng, biên bản vi phạm về xây dựng cần trình bày rõ bộ phận thành lập biên bản, người vi phạm, nội dung vi phạm và biện pháp khắc phục những vi phạm đó theo đúng quy định pháp luật.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin phép xây dựng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin phép xây dựng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin phép xây dựng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin phép xây dựng Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm