download Mẫu đơn xin xóa kỷ luật Phiên bản doc

Mẫu đơn xin xóa kỷ luật

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn xin xóa kỷ luật - Đơn đề nghị xóa bỏ hình thức kỷ luật

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/10/2017

Nếu bạn là người vi phạm kỷ luật nhưng đã hết thời gian quyết định kỷ luật, đồng thời, bạn đã khắc phục được khuyết điểm và sữa chữa được sai lầm, các bạn có thể sử dụng mẫu đơn xin xóa kỷ luật để gửi lên Hội đồng kỷ luật xem xét và xóa kỷ luật để có thể tiếp tục làm việc, sinh hoạt, học tập.


Khi đã hoàn thành thời gian kỷ luật của mình, các bạn có thể làm sử dụng mẫu đơn xin xóa kỷ luật để gửi lên Hội đồng kỷ luật nhằm xem xét, giải quyết yêu cầu để tiến hành xóa kỷ luật cho bạn, để bạn có thể tiếp tục thực hiện các hoạt động thường ngày trong điều kiện tốt nhất. Người từng bị xử lý kỷ luật mà được xóa kỷ luật sẽ được coi như chưa từng bị kỷ luật, vì vậy, các bạn cần nắm bắt được chắc chắn những nội dung có trong mẫu đơn để hoàn thiện nhằm đảm bảo được những lợi ích chính đáng cho mình.


Mẫu đơn xin xóa kỷ luật
Download Mẫu đơn xin xóa kỷ luật - Đơn đề nghị xóa bỏ hình thức kỷ luật

 

Người lao động hoặc các cá nhân sau khi vi phạm kỷ luật mà có sửa chữa tiến bộ sẽ được Hội đồng kỷ luật xem xét giảm thời hạn kỷ luật hoặc xóa bỏ kỷ luật. Bên cạnh đó, người bị kỷ luật cũng có thể sử dụng mẫu đơn xin xóa kỷ luật nhằm hoàn thiện những nội dung có trong đơn như thông tin bản thân, ngày có quyết định kỷ luật, các lý do xin được xóa bỏ kỷ luật,... Tùy theo đối tượng bị kỷ luật mà thủ tục cũng như thời hạn xóa bỏ kỷ luật sẽ khác nhau, vì vậy, các bạn có thể tìm hiểu kỹ lưỡng về thời gian xóa kỷ luật công chức, người lao động, học sinh - sinh viên và một số đối tượng cụ thể khác để thực hiện đúng quy trình, thủ tục chung.

Trên đây là một số nội dung mẫu đơn xin xóa kỷ luật, các bạn có thể tham khảo nhằm hoàn thiện được toàn bộ những nội dung có trong mẫu đơn, qua đó, giải quyết được vấn đề xin xóa kỷ luật của mình được nhanh chóng và đúng thủ tục nhất. Ngoài ra, đối với các đối tượng từng phạm tội, các bạn cũng có thể sử dụng đơn xin xóa án tích để được xem xét lại quá trình cải tạo và xóa án tích nếu như bạn đủ các yêu cầu theo đúng quy định của pháp luật, các bạn có thể lưu lại ngay mẫu đơn xin xóa án tích được đăng tải đầy đủ dưới đây về sử dụng khi cần thiết.

Bên cạnh đó các bạn có thể làm đơn khiếu nại để gửi lên cơ quan chức năng có thẩm quyền để khiếu nại, tố cáo cá nhân hoặc tổ chức nào đó có những hành vi vi phạm pháp luật, xâm hại đến quyền lợi và lợi ích hợp pháp, trong mẫu đơn khiếu nại ngoài các thông tin cần thiết thì người làm đơn cần trình bày được những căn cứ, bằng chứng phục vụ cho việc khiếu nại của mình.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin xóa kỷ luật - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin xóa kỷ luật được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin xóa kỷ luật là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin xóa kỷ luật Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm