download Mẫu giáo án dạy học 2022

Mẫu giáo án dạy học

 2022

Download Mẫu giáo án dạy học - Mẫu giáo án dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu giáo án dạy học là một trong số những tài liệu dành cho các thầy cô giáo chuẩn bị soạn bài cũng như bài giảng trên lớp nhanh chóng và tiện lợi nhất. Mẫu giáo án trình bày rõ thông tin bài giảng cũng như những nội dung kiến thức cần thiết và bài học hỗ trợ cho công tác giảng dạy, hãy cùng tham khảo chi tiết dưới đây để ứng dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn.


1. Mẫu giáo án là công cụ dạy học không thể thiếu của giáo viên

Mẫu giáo án dạy học là mẫu giáo án được lập nên dùng để lập để soạn bài, chuẩn bị bài giảng có các tiết học, thông qua mẫu giáo án dạy học này quá trình giảng dạy của thày cô giáo sẽ trở nên hiệu quả hơn theo đúng theo đúng mục tiêu của bài giảng.

Nội dung của mẫu giáo án dạy học bao gồm, tên chủ đề, ngày soạn, ngày dạy. lớp dạy số tiết. Cùng với đó trong mẫu giáo án trình bày rõ mục tiêu về kiến thức, kỹ năng, năng lực cần phát triển cùng với những lưu ý rõ ràng cho từng trường hợp, trong nội dung bài giảng giáo viên cũng cần xác định được phương pháp dạy học trên lớp tùy từng nội dung giảng dạy môn học mà sẽ có phương pháp dạy học khác nhau có thể là phương pháp thuyết trình, hay phương pháp giải quyết vấn đề, phương pháp thuyết minh. Trong mẫu giáo án giáo viên cần xác định đúng chuyên đề mô tả và năng lực phát triển của học sinh, đối với nội dung này mỗi người giảng viên cần phải xác định được mức độ cần đạt được trinh trình độ phát triển năng lực của học sinh.

 

 

Mẫu giáo án dạy học

 

Download Mẫu giáo án dạy học - Mẫu giáo án dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh

 

Tại giáo án dạy học giáo viên cũng cần xác định rõ về tiến trình ổn định trên lớp, hoạt động ổn định tổ chức, kiểm tra bài cũ, nội dung kiến thức, câu hỏi kiểm tra, phương pháp kiểm tra, vào nội dung bài mới, xây dựng nội dung bài giảng chi tiết về hoạt động của giáo viên, hoạt động của học sinh với từng nội dung cụ thể. Để cho buổi học đảm bảo được cung cấp đầy đủ kiến thức cho học sinh với thời gian phân bổ hợp lý.

Với mẫu giáo án dạy học có tất cả những thông tin về bài học theo từng chuyên đề cũng như cấu trúc thể hiện rõ ràng và rành mạch nhất, giúp cho các thầy cô giảng dạy đạt hiệu quả cao hơn. Giáo án cũng thể hiện tiến trình lên lớp một cách cụ thể từ vào lớp, kiểm tra bài cũ, bài tập cùng với những câu hỏi và kiến thức mới, giảng dạy ra sao, nhiệm vụ về nhà là gì cùng với rút kinh nghiệp sau khi dạy.

2. Một số mẫu giáo án dạy học phổ biến nhất

2.1 - Giáo án dạy học mầm non

 

mau giao an mam non

 

2.2 - Mẫu giáo án dạy học tiểu học

2.2.1 - Giáo án lớp 1

 

mau giao an lop 1

 

2.2.2 - Giáo án lớp 2

 

mau giao an lop 2

 

2.2.3 - Giáo án lớp 3

 

mau giao an lop 3

 

2.2.4 - Giáo án lớp 4

 

mau giao an lop 4

 

2.2.5 - Giáo án lớp 5

 

mau giao an lop 5

 

 

3.2 - Mẫu giáo án dạy học trung học cơ sở

Đối với các mẫu giáo án bậc trung học cơ sở, các bạn có thể tham khảo link sau:

Giáo án lớp 6

 

Giáo án lớp 7

 

Giáo án lớp 8

 

Giáo án lớp 9

 

3.3 - Mẫu giáo án dạy học trung học phổ thông

Giáo án lớp 10

 

Giáo án lớp 11

 

Giáo án lớp 12

 

 

 

4. Một số tài liệu liên quan

Ngoài mẫu giáo án dạy học trên đây các thầy cô cũng có thể tham khảo thêm mẫu giáo án chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo hiện nay để có thể ứng dụng cho nhu cầu học tập của mình nhanh chóng cũng như hiệu quả nhất. Các thầy cô có thể tải trực tiếp các mẫu giáo án chuẩn này trên Taimienphi.vn và ứng dụng dễ dàng cho nhu cầu giảng dạy của mình.

Cùng với mẫu giáo án, bạn cũng nên tham khảo các mẫu bìa giáo án được taimienphi cung cấp để trang trí cho tài liệu của mình, các mẫu bìa giáo án này có thể chỉnh sửa các thông tin sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

 


Liên kết tải về - [102 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu bìa giáo án tiểu học
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp những mẫu bìa giáo án tiểu học đẹp, độc đáo mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây chắc hẳn sẽ làm các thầy cô ưng ý, giúp các thầy cô tiết kiệm thời gian thiết kế mẫu bìa giáo án. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu bộ sưu tập và link tải các ảnh bìa giáo án cấp 1, tiểu học
  • Mẫu bìa giáo án nằm ngang
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Download mẫu bìa giáo án nằm ngang với nhiều các mẫu bìa khác nhau cho các thầy cô ở bất cứ cấp học nào có thể thoải mái lựa chọn và sử dụng để trang trí cho bìa giáo án giảng dậy của mình. Theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo và tải các mẫu bìa giáo án nằm ngang mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây nhé.
  • Mẫu bìa giáo án đẹp cho giáo viên
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bài viết Mẫu bìa giáo án đẹp cho giáo viên là tổng hợp những mẫu bìa giáo án đẹp nhất giúp thầy cô ở tất các cấp học có thể tải và sử dụng để trang trí cho tập giáo án của mình. Tham khảo các mẫu bìa giáo án đẹp cho giáo viên dưới đây để lựa chọn cho mình một mẫu thích hợp nhất nhé.
  • Mẫu bìa giáo án, luận văn, báo cáo đẹp trong Word
    Với mẫu bìa giáo án, luận văn, báo cáo đẹp cho Word được chia sẻ trong bài viết dưới đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu phù hợp với nội dung giáo án, luận văn, báo cáo... của mình. Điều đặc
  • 15 mẫu bìa giáo án đẹp nhất
    Bài viết tổng hợp 15 Mẫu bìa giáo án đẹp nhất dành cho các thầy, cô giáo đã được Taimienphi.vn sưu tầm, chọn lọc kỹ càng. 15 mẫu bìa giáo an đẹp nhất được lưu lại dưới dạng file .DOC, các thầy, cô có
  • Mẫu kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp Tiểu học, THPT, THCS
    Khác với giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm sẽ phải kiêm cả việc tổ chức, duy trì và quản lý lớp học của mình. Để làm được như thế, các thầy cô giáo chủ nhiệm cần lên mẫu kế hoạch công tác chủ
  • Hướng dẫn viết nhận xét môn Ngoại ngữ
    Hướng dẫn viết nhận xét môn Ngoại ngữ cụ thể và chi tiết dưới đây như thái độ học tập, tinh thần học tập, kiến thức tiếp thu ... giúp các giáo viên dễ dàng đưa ra các nhận xét và đánh giá đối với học
  • Mẫu bìa giáo án mầm non
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bộ sưu tập mẫu bìa giáo án mầm non dưới đây được Taimienphi.vn tuyển chọn kỹ lưỡng những mầu bìa giáo án đẹp nhất, độc đáo nhất cho các thầy, cô. Mời các bạn theo dõi và tải ngay những mẫu bìa giáo án mầm non qua bài viết dưới đây nhé.
  • Hướng dẫn viết nhận xét môn Thể dục
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Với mẫu nhận xét học sinh tiểu học, các thầy cô giáo có thể nhanh chóng đưa ra các đánh giá, nhận xét của mình sao cho hợp lý nhất. Đặc biệt là đối với môn thể dục, để viết được nhận xét về môn thể dục phong phú và đa dạng mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.
  • 6 mẫu đơn, văn bản phổ biến
    Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ định giá đất, Mẫu đơn xin hoãn phiên tòa, Đơn xin hỗ trợ khó khăn đột xuất, Mẫu đề nghị Kết nạp Đoàn viên, Mẫu văn bản đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, Mẫu sổ
  • Mẫu bìa giáo án THCS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tham khảo và tải mẫu bìa giáo án THCS đẹp, độc đáo được Taimienphi.vn sưu tầm tổng hợp, các thầy cô có thể tải về và sử dụng để trang trí cho bìa giáo án của mình, ngoài ra cũng có thể chỉnh sửa theo ý muốn riêng. Mời các thầy, cô theo dõi bài viết Mẫu bìa giáo án thcs dưới đây.
  • Mẫu sơ yếu lý lịch học sinh, sinh viên mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sơ yếu lý lịch học sinh, sinh viên là bản tóm tắt về quá trình học tập của học sinh, sinh viên trước khi tiến hành thủ tục nhập học tại các trường THCS, THPT hoặc các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Mẫu Sơ yếu lý lịch được sử dụng phổ biến là mẫu của Bộ giáo dục và đào tạo, các em học sinh, sinh viên có thể tham khảo để khai báo thông tin cá nhân và hoàn thiện hồ sơ để nhà trường quản lý, lưu trữ theo đúng quy định.
  • Mẫu nhận xét các môn học tiểu học theo Thông tư 27 lớp 1, 2, môn Toán, Tiếng Việt
    Lời nhận xét các môn học tiểu học hiện hành đang được áp dụng theo thông tư 27/2020/TT-BGDĐT. Dựa vào các mẫu nhận xét các môn học tiểu học theo Thông tư 27 này, thầy cô giáo chủ nhiệm có thể nắm
Mẫu giáo án dạy học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giáo án dạy học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giáo án dạy học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giáo án dạy học 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm