download Mẫu giấy tặng xe Phiên bản doc

Mẫu giấy tặng xe

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy tặng xe - Giấy bán, cho, tặng xe máy

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/04/2018

Mẫu giấy tặng xe được sử dụng để ghi lại quá trình tặng xe giữa chủ sở hữu xe và người được tặng, trong đó, ghi rõ thông tin người tặng và người được tặng, thông tin về xe, các loại giấy tờ kèm chứng minh quyền sở hữu xe,...


Việc tặng và nhận xe tặng phải được sự xác nhận của các cơ quan có thẩm quyền tại địa phương, vì vậy, người tặng và người nhận xe sẽ hoàn thiện mẫu giấy tặng xe để chuyển lên xin xác nhận của chính quyền cấp xã. Mẫu giấy tặng xe được sử dụng trong các trường hợp chủ sở hữu xe muốn tặng, bán lại hoặc cho chiếc xe đó một cá nhân khác.

Mẫu giấy tặng xe, giấy cho tặng xe là một biểu mẫu được sử dụng phổ biến trong cuộc sống nhằm xác nhận bên sở hữu xe hoàn toàn tự nguyện cho, tặng xe cho một cá nhân khác. Có được giấy cho tặng xe, người được tặng có thể sử dụng xe để lưu thông theo đúng quy định của Luật Giao thông đường bộ.


Mẫu giấy tặng xe
Download Mẫu giấy tặng xe - Phần mềm Giấy bán, cho, tặng xe máy

Mẫu giấy tặng xe sẽ được sử dụng khi có hoạt động tặng và nhận xe tặng, bên cạnh đó, nếu như bạn muốn bán chiếc xe bạn đang sử hữu, các bạn có thể sử dụng giấy bán xe để xác nhận rõ việc bán xe, đặc điểm xe bán, người mua xe. Giấy bán xe còn là căn cứ để các cơ quan có thẩm quyền giải quyết những thủ tục liên quan đến việc cấp đăng ký, biển số chiếc xe đã bán cho người mua nếu như người mua có nguyện vọng thay đổi đăng ký và biển số xe máy.



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy tặng xe - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy tặng xe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy tặng xe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy tặng xe Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm