download Mẫu giấy đề nghị chuyển khoản Doc

Mẫu giấy đề nghị chuyển khoản

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1372
  • Size: 582 KB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu giấy đề nghị chuyển khoản - Mẫu giấy đề nghị ngân hàng chuyển khoản

Thu Hà  cập nhật: 26/11/2016

Mẫu giấy đề nghị chuyển khoản là mẫu giấy đề nghị ngân hàng chuyển khoản do cá nhân gửi tới ngân hàng thực hiện quá trình chuyển tiền vào tài khoản cho một chủ thẻ nào đó, với lý do mục đích do cá nhân người chuyển khoản quy định, sau khi thực hiện giao dịch người chuyển khoản cần đưa số tiền chuyển cho giao dịch viên của ngân hàng và hoàn tất một số thủ tục cần thiết.


Chuyển khoản ngân hàng là hình thức cá nhân thực hiện thao tác chuyển khoản thông qua ngân hàng mà không thông qua máy rút tiền ATM, do đó cá nhân sẽ đến làm việc trực tiếp với giao dịch viên và hoàn tất một số thủ tục liên quan để thực hiện chuyển khoản, để thực hiện công việc này người chuyển khoản cần viết giấy đề nghị chuyển khoản gửi tới giao dịch viên để làm các thủ tục tiếp theo. Giấy đề nghị chuyển khoản là một hình thức của giấy đề nghị thanh toán tiền theo hình thức chuyển tiền qua ngân hàng chứ không gửi tiền mặt. Mẫu giấy đề nghị thanh toán được sử dụng khá phổ biến hiện nay, mời các bạn tham khảo.

 

download mau giay de nghi chuyen khoan

 

Sau khi tiếp nhận mẫu giấy đề nghị chuyển khoản từ người chuyển khoản, giao dịch viên sẽ thực hiện các bước như nhận tiền từ người chuyển khoản, hoàn thành lấy chữ ký, đếm tiền cho đúng và thực hiện thao tác chuyển tiền cho người được hưởng, tùy vào từng ngân hàng khác nhau và chuyển khoản cho ngân hàng nào mà mức phí chuyển khoản áp dụng cho người dùng cũng khác nhau.

Mẫu giấy đề nghị chuyển khoản cần ghi rõ các thông tin của người gửi và thông tin người nhận như thông tin về họ tên, và đặc biệt quan trọng nhất là số tiền bạn gửi cho người được nhận là bao nhiêu, trong giấy đề nghị cần ghi rõ ràng ngân hàng của người được nhận là ngân hàng gì, thuộc chi nhánh nào để ngân hàng có thể làm việc nhanh hơn, chính xác hơn.

Trường hợp các cá nhân, doanh nghiệp thực hiện việc mua bán hàng hóa thì sẽ có mẫu giấy đề nghị thanh toán tiền hàng đi kèm với giấy yêu cầu chuyển khoản nếu muốn trả tiền qua ngân hàng. Mẫu giấy đề nghị thanh toán tiền hàng được gửi sau bên mua đã nhận đầy đủ hàng hóa và phải trả tiền theo thỏa thuận của hợp đồng mua bán.

Người gửi có thể ghi lý do gửi tiền cho người nhận, với mẫu giấy đề nghị chuyển khoản được sử dụng nhiều nhất, thông dụng tại các ngân hàng, để đảm bảo các hoạt động gửi tiền được chính xác bạn cần ghi tất cả các thông tin mà trong giấy đề nghị mà ngân hàng cung cấp.

Đối với các doanh nghiệp thực hiện các hợp đồng kinh doanh mua bán lớn, sẽ có giấy đề nghị thanh toán hợp đồng sau khi các bên đã thực hiện đầy đủ các điều khoản của hợp đồng. Các bạn tham khảo mẫu giấy đề nghị thanh toán hợp đồng của chúng tôi.

Mẫu giấy đề nghị chuyển khoản mà chúng tôi cung cấp được sử dụng đa số với các ngân hàng, tuy nhiên một số ngân hàng cũng sử dụng mẫu giấy riêng của mình, do dó đây được xem là tài liệu tham khảo cho người đọc tham khảo trước khi thực hiện các giao dịch chuyển tiền.

Những mẫu đơn trên đều dành cho những người đã đi làm, còn đối với các bạn sinh viên mới ra trường hoặc những ai chưa có việc làm thì bạn cần đơn xin việc hơn. Bạn hãy tham khảo những mẫu đơn xin việc hay nhất của chúng tôi.

 

Những đặc điểm chính của mẫu giấy đề nghị chuyển khoản:

 

- Giấy đề nghị chuyển tiền do người gửi làm

- Ghi thông tin của người nhận chính xác

- Lý do gửi tiền, số tiền chính xác

- Cần điền thông tin của ngân hàng mà người nhận được hưởng


Liên kết tải về - [582 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy đề nghị chuyển khoản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy đề nghị chuyển khoản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy đề nghị chuyển khoản Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm