download Mẫu giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty cổ phần Phiên bản doc

Mẫu giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty cổ phần

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty cổ phần - Thủ tục thành lập công ty cổ phần

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/10/2017

Khi muốn đăng ký thành lập các công ty cổ phần, các chủ doanh nghiệp sẽ phải sử dụng đến mẫu giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty cổ phần để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền nhằm xem xét tính hợp lệ của việc thành lập công ty cổ phần, đồng thời, xác nhận việc thành lập là hợp pháp.


Khi thực hiện hoạt động đăng ký thành lập công ty cổ phần, mẫu giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty cổ phần là một trong những giấy tờ cần thiết mà các doanh nghiệp sẽ phải hoàn thiện nhằm được xác nhận đăng ký theo đúng quy trình của pháp luật. Người đại diện theo pháp luật của các công ty cổ phần sẽ tiến hành cung cấp những thông tin chi tiết liên quan đến việc thành lập công ty cổ phần vào mẫu đơn đề nghị đăng ký, sau đó, các cơ quan có thẩm quyền sẽ xem xét nội dung mẫu đơn đề nghị và cấp giấy xác nhận đăng ký kinh doanh dành cho các công ty cổ phần đã đăng ký.


Mẫu giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty cổ phần
Download Mẫu giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty cổ phần - Thủ tục thành lập công ty cổ phần

 

Trong mẫu giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty cổ phần, các bạn cần cung cấp những thông tin chính như thông tin người đứng đầu doanh nghiệp, các nội dung đăng ký công ty cổ phần, ghi rõ các công ty thành lập mới, thành lập trên cơ sở tách doanh nghiệp, chia doanh nghiệp, hợp nhất doanh nghiệp, chuyển đổi,... Thông tin cụ thể tên công ty bao gồm cả tên viết bằng tiếng Việt, bằng tiếng Anh (nếu có), tên viết tắt,..., địa chỉ trụ sở chính, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, số cổ phần, loại cổ phần dự kiến chào bán, nguồn vốn điều lệ,..., vốn pháp định, danh sách cổ đông sáng lập, thông tin đăng ký thuế,...

Những thông tin được kê khai trong mẫu giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty cổ phần sẽ là cơ sở để các cơ quan có thẩm quyền có thể xác nhận việc thành lập công ty cổ phần là hợp lệ hay không hợp lệ, theo dõi được toàn bộ khả năng đóng thuế, tính hợp pháp trong khâu tổ chức, điều lệ vốn,... qua đó, tiến hành cấp giấy xác nhận thành lập công ty cổ phần cho người có yêu cầu. Mẫu giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty cổ phần là một giấy tờ quan trọng trong hồ sơ thành lập công ty cổ phần hiện nay.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu giấy đề nghị thanh toán được sử dụng trong các đơn vị, doanh nghiệp để đề nghị được thanh toán các chi phí đã bỏ tiền ra hoặc đã hoàn thành công việc những chưa được thanh toán như đã thỏa thuận, giấy đề nghị thanh toán cần ghi rõ thông tin về người đề nghị, lý do đề nghị và số tiền đề nghị thanh toán.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty cổ phần - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty cổ phần được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty cổ phần là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty cổ phần Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm