download Mẫu giấy đề nghị thành lập công ty TNHH một thành viên File DOC

Mẫu giấy đề nghị thành lập công ty TNHH một thành viên

 File DOC

Download Mẫu giấy đề nghị thành lập công ty TNHH một thành viên - Mẫu đơn đăng ký thành lập công ty TNHH

Thu Hà  cập nhật: 18/10/2017

Mẫu giấy đề nghị thành lập công ty TNHH một thành viên là biểu mẫu được các doanh nghiệp lập ra để gửi đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền nhằm đề nghị được thành lập công ty TNHH một thành viên. Các bạn có thể tham khảo hoặc lưu lại mẫu giấy đề nghị thành lập công ty TNHH một thành viên chuẩn xác dưới đây về sử dụng để nhanh chóng hoàn tất các thủ tục hành chính đăng ký mở công ty.


Mẫu giấy đề nghị thành lập công ty TNHH một thành viên sẽ được gửi đến phòng đăng ký kinh doanh tỉnh, thành phố nơi các bạn mở công ty. Người làm đơn đề nghị sẽ là người đại diện pháp luật cho công ty và cần ghi rõ các thông tin cá nhân về họ tên, số chứng minh nhân dân của mình để làm cơ sở đăng ký thành lập công ty theo đúng quy định của pháp luật, Mẫu đơn đề nghị là văn bản hành chính bắt buộc mà mọi người cần chuẩn bị để hoàn thiện thủ tục thành lập công ty.

Mẫu giấy đề nghị thành lập công ty TNHH một thành viên
Download mẫu giấy đề nghị thành lập công ty TNHH một thành viên

Các nội dung cần tiến hành đăng ký trong mẫu giấy đề nghị thành lập công ty TNHH một thành viên bao gồm thông tin về tình trạng thành lập, tên công ty, địa chỉ trụ sở chính, ngành nghề kinh doanh, thông tin về chủ sở hữu, thông tin về giấy chứng nhận đăng ký đầu tư… Các nội dung này đều phải trình bày đầy đủ, chính xác để làm căn cứ cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho công ty khi được phê duyệt.

Ngoài ra, cùng trong lĩnh vực kinh doanh các bạn có thể tham khảo thêm mẫu giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh sử dụng dành cho các hộ gia đình để gửi lên phòng tài chính kế hoạch để xin giấy phép kinh doanh theo quy định, Mẫu giấy đề nghị đăng ký kinh doanh cần nêu rõ thông tin về người đăng ký, ngành nghề kinh doanh, vốn đầu tư, hình thức kinh doanh.


Liên kết tải về - [167 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy đề nghị thành lập công ty TNHH một thành viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy đề nghị thành lập công ty TNHH một thành viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy đề nghị thành lập công ty tnhh một thành viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy đề nghị thành lập công ty TNHH một thành viên File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm