download Mẫu giấy hẹn trả kết quả đăng ký xe máy chuyên dụng Phiên bản doc

Mẫu giấy hẹn trả kết quả đăng ký xe máy chuyên dụng

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy hẹn trả kết quả đăng ký xe máy chuyên dụng - Giấy hẹn lấy đăng ký xe máy

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/08/2017

Khi các cá nhân làm thủ tục đăng ký xe máy chuyên dụng, các cán bộ tiếp nhận sẽ xét hồ sơ và nếu thấy hồ sơ đã đầy đủ sẽ tiến hành cấp giấy hẹn được soạn theo mẫu giấy hẹn trả kết quả đăng ký xe máy chuyên dụng được ban hành kèm theo Thông tư 20/2010/TT-BGTVT của Bộ Giao thông vận tải .


Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu giấy hẹn trả kết quả đăng ký xe máy chuyên dụng được các cán bộ có thẩm quyền cấp đăng ký xe máy sử dụng cấp cho các cá nhân khi đến làm hồ sơ, thủ tục đăng ký xe máy chuyên dụng. Mẫu giấy hẹn trả kết quả đăng ký xe máy chuyên dụng sẽ ghi rõ thời gian hẹn trả giấy đăng ký xe máy, địa điểm kiểm tra xe máy chuyên dụng, địa điểm trả kết quả cụ thể,...để các cá nhân có thể nắm bắt và đến lấy đăng ký theo đúng thời gian quy định.

Để làm đăng ký xe máy, bạn phải có mẫu giấy khai đăng ký xe để đảm bảo cho bạn là chính chủ của chiếc xe mình đang đi. Sau khi khai vào mẫu giấy khai đăng ký xe, bạn sẽ được cấp giấy đăng ký xe sử dụng trong suốt quá trình sở hữu xe máy.

mau giay hen tra ket qua dang ky xe may chuyen dung

Để được cấp mẫu giấy hẹn trả kết quả đăng ký xe máy chuyên dụng, các cá nhân khi đến đăng ký làm thủ tục đăng ký xe máy phải chuẩn bị được đầy đủ những giấy tờ theo quy định để nộp vào trong hồ sơ. Sau khi xét thấy hồ sơ của người đến đăng ký đã đầy đủ, các cán bộ tiếp nhận sẽ thực hiện cấp giấy hẹn trả kết quả đăng ký, các bạn có thể căn cứ vào thời gian, địa điểm được ghi trong giấy hẹn để đến lấy đăng ký xe của mình.

Bạn cũng nắm vững các thủ thủ đăng ký xe ô tô, xe máy để thực hiện kê khai cũng như lấy giấy phép đúng hạn. Việc nắm vững các thủ tục này còn giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian lấy các giấy tờ cần thiết sau khi mua xe máy.

Mẫu giấy hẹn trả kết quả đăng ký xe máy chuyên dụng là mẫu được các cán bộ thuộc cơ quan có thẩm quyền cấp đăng ký xe máy cấp cho người đến đăng ký, các bạn có thể đọc kỹ những nội dung có trong mẫu để hoàn thành các thông tin một cách chính xác, đầy đủ nhất.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy hẹn trả kết quả đăng ký xe máy chuyên dụng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy hẹn trả kết quả đăng ký xe máy chuyên dụng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy hẹn trả kết quả đăng ký xe máy chuyên dụng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy hẹn trả kết quả đăng ký xe máy chuyên dụng Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm