download Mẫu giấy mời khai giảng File Doc

Mẫu giấy mời khai giảng

 File Doc

Download Mẫu giấy mời khai giảng - Giấy mời dự lễ khai giảng năm học 2018-2019

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/09/2020

Mẫu giấy mời khai giảng được sử dụng nhiều trong dịp đầu năm học để thông báo về thời gian, địa điểm diễn ra lễ khai giảng năm học mới đến khách mời của nhà trường. Các bạn có thể tham khảo Mẫu giấy mời khai giảng được TAIMIENPHI giới thiệu sau đây để chủ động trong việc hoàn thiện mẫu giấy mời cho đợt khai giảng sắp tới.


1. Mẫu giấy mời khai giảng được gửi cho phụ huynh và đại biểu vào ngày khai giảng năm học mới

Mẫu giấy mời khai giảng được các nhà trường, ban giám hiệu nhà trường sử dụng vào dịp đầu năm học mới, nhằm gửi lời mời trang trọng nhất đến các đại biểu được mời tham dự lễ khai giảng năm học mới. Tùy theo từng trường mà nội dung mẫu giấy mời khai giảng sẽ khác nhau nhưng các bạn vẫn cần đảm bảo các nội dung cơ bản của một mẫu giấy mời dự lễ khai giảng.
 
 
Mẫu giấy mời khai giảng năm học mới
 

2. Các nội dung chính cần trình bày của mẫu giấy mời khai giảng năm học mới:

- Thông tin cá nhân của đại biểu được mời: Ghi chính xác chức vụ, họ tên của đại biểu được mời.
- Thông tin về thời gian, địa điểm diễn ra lễ khai giảng năm học mới.

mau giay moi khai giang

Bên cạnh đó, các bạn có thể gửi trước nội dung chi tiết lễ khai giảng cho các vị đại biểu tham dự để mọi người chủ động nắm được diễn biễn chương trình, cũng như góp ý hoặc lên kế hoạch cho phần phát biểu của mình nếu có. Qua đó các vị đại biểu được mời cũng chủ động sắp xếp thời gian, công việc để tham dự cho đúng giờ, đầy đủ.
 
Hiện nay có rất nhiều mẫu giấy mời khai giảng, thư mời dự lễ khai giảng khác nhau mà tùy theo thực tế các thầy cô giáo có thể lựa chọn sử dụng cho phù hợp và chính xác nhất, bao gồm giấy mời khai giảng mầm non, giấy mời dự khai giảng Tiểu học, giấy mời khai giảng THCS, THPT...

3. Tài liệu liên quan

Trong buổi lễ khai giảng cũng không thể thiếu được mục bài phát biểu khai giảng của hiệu trưởng nhà trường và có thể là của lãnh đạo địa phương để gửi đến thầy cô và học sinh những lời động viên cổ vũ cho năm học mới, bài phát biểu khai giảng thường ngắn gọn súc tích nhưng có đầy đủ nội dung cần thiết, nhấn mạnh được những điều cần thiết.

Các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm mẫu giấy mời họp phụ huynh để chuẩn bị cho cuộc họp phụ huynh đầu năm học diễn ra thành công tốt đẹp. Nội dung chính của mẫu giấy mời họp phụ huynh bao gồm thông tin của phụ huynh học sinh, thời gian, địa điểm mời họp, nội dung cuộc họp.
 

Liên kết tải về - [235 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy mời khai giảng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy mời khai giảng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy mời khai giảng File Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm