download Mẫu giấy nghỉ phép file Doc

Mẫu giấy nghỉ phép

 file Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 38
  • Size: 122 KB
  • Đánh giá:        4★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu giấy nghỉ phép - Giấy xin nghỉ phép có việc riêng

Thu Hà  cập nhật: 26/11/2016

Mẫu giấy nghỉ phép là mẫu giấy quyết định nghỉ phép dành cho nhân viên, cán bộ viên chức khi có việc riêng cần xin nghỉ một thời gian dài để lo cho việc riêng, đi du lịch hoặc một số công việc đột xuất khác, khi gửi đơn lên cơ quan nhằm mục đích xin cấp trên, quản lý được nghỉ số ngày phép theo quy định của công ty, với giấy xin nghỉ phép mà chúng tôi cung cấp sẽ là tài liệu tham khảo chính xác nhất cho các bạn để viết giấy nghỉ phép cho nhân viên của mình.


Xin nghỉ phép là việc mà bất cứ nhân viên hoặc cán bộ nhà nước nào đều làm bởi theo quy định của nhà nước và các doanh nghiệp, để được nghỉ phép trong một thời gian nhất định nhân viên, cán bộ phải làm giấy xin nghỉ phép gửi lên cấp trên nhằm xét duyệt, và quyết định có cho nhân viên đó nghỉ phép hay không. Có nhiều lý do để nhân viên xin nghỉ phép và do đó nội dung cũng có khác nhau, chẳng hạn đơn xin nghỉ phép cưới vợ, đơn xin nghỉ phép đi du lịch hay chỉ là đơn xin nghỉ phép năm để bản thân nghỉ ngơi.

download mau giay nghi phep

Sau khi đã duyệt đơn xin nghỉ phép của nhân viên, cơ quan sẽ có hồi âm quyết định cho nghỉ phép hoặc không cho nhân viên nghỉ phép, khi đã được sự đồng ý của cấp trên, giấy nghỉ phép sẽ được cấp cho nhân viên với mục đích cho phép nhân viên đó nghỉ phép trong thời gian đã quy định.

Trong giấy nghỉ phép ghi rõ đã xét duyệt đơn xin nghỉ phép của nhân viên, và các thông tin đến nhân viên như họ tên, chức vụ, làm việc tại phòng ban nào trong công ty, và đặc biệt số ngày nghỉ phép của nhân viên đó, bắt đầu nghì từ ngày nào và đến ngày nào bắt đầu đi làm lại.

Nếu trường hợp nghỉ phép dành cho các cán bộ công chức nhà nước, giấy nghỉ phép cần ghi rõ nơi mà cán bộ nghỉ phép, và yêu cầu có dấu xác nhận của cơ quan công an địa phương khi cán bộ về nghỉ phép tại đó, sau khi hết thời gian nghỉ phép cán bộ nộp giấy nghỉ phép có kèm theo xác nhận của địa phương để được thanh toán tiền tàu xe đi lại.

Chế độ chính sách cho nghỉ phép của nhà nước nhằm tạo điều kiện cho các cán bộ, công nhân viên chức nhà nước có điều kiện và thời gian để nghỉ phép, nghỉ ngơi một thời gian trong quá trình làm việc, ngoài mẫu giấy nghỉ phép trên mà chúng tôi cung cấp bạn có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu khác như đơn xin nghỉ phép đi du lịch, đơn xin nghỉ phép công ty.

Những đặc điểm chính của mẫu giấy nghỉ phép:

- Cấp giấy nghỉ phép cho cán bộ, nhân viên

- Nêu nội dung nghỉ phép

- Thủ tục xin nghỉ phép


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy nghỉ phép được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy nghỉ phép là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy nghỉ phép file Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm