download Mẫu giấy xác nhận doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh mới Phiên bản doc

Mẫu giấy xác nhận doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh mới

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy xác nhận doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh mới - Thông báo tạm ngừng hoạt động doanh nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/11/2017

Khi muốn tạm ngừng kinh doanh, các doanh nghiệp sẽ được các cơ quan cấp giấy xác nhận ngừng kinh doanh, vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu giấy xác nhận doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh mới để trình bày lý do tạm ngừng kinh doanh và cung cấp các thông tin về doanh nghiệp.


Vì một lý do nào đó, một doanh nghiệp phải tạm ngừng kinh doanh một thời gian, khi đó, mẫu giấy xác nhận doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh mới chính là một giấy tờ quan trọng trong thủ tục tạm ngừng kinh doanh theo đúng quy định. Có được giấy xác nhận doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh mới, doanh nghiệp sẽ không phải thực hiện các nghĩa vụ Thuế đã đăng ký với cơ quan thuế trước đó.


Mẫu giấy xác nhận doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh mới
Download Mẫu giấy xác nhận doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh mới - Thông báo tạm ngừng hoạt động doanh nghiệp

 

Khi nhận được thông báo tạm ngừng hoạt động doanh nghiệp, Phòng Đăng ký kinh doanh tiếp nhận thông báo sẽ sử dụng mẫu giấy xác nhận doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh mới để xác nhận việc tạm ngừng kinh doanh của doanh nghiệp đó, thông báo tạm ngừng hoạt động doanh nghiệp sẽ do doanh nghiệp thực hiện, trong đó, trình bày toàn bộ lý do tạm ngừng kinh doanh để các cơ quan có thẩm quyền xem xét và không truy cứu nghĩa vụ thuế trong thời gian tạm ngừng kinh doanh.

Trong mẫu giấy xác nhận doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh mới, các bạn cần trình bày một số thông tin cụ thể bao gồm tên phòng đăng ký kinh doanh, địa chỉ trụ sở, số điện thoại, email, tên doanh nghiệp được xác nhận tạm ngừng kinh doanh, mã số doanh nghiệp, mã số thuế, số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, thời gian đăng ký tạm ngừng kinh doanh, nêu rõ lý do tạm ngừng kinh doanh,... Mẫu giấy xác nhận doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh mới sẽ có xác nhận của trưởng phòng đăng ký kinh doanh.

Ngoài ra còn có rất nhiều các biểu mẫu giấy xác nhận khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như mẫu giấy xác nhận xác nhận thu nhập được dùng để xác nhận lại mức thu nhập của mỗi cá nhân khi thực hiện thủ tục vay vốn, mẫu giấy xác nhận thu nhập cần phải ghi rõ thông tin về người lao động, tên công ty, các nội dung cần xác nhận và dấu đỏ xác nhận của lãnh đạo đơn vị người lao động đang làm việc mới có giá trị hiệu lực.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy xác nhận doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh mới - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy xác nhận doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh mới được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy xác nhận doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh mới là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy xác nhận doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh mới Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm