download Mẫu giấy xác nhận nợ (Hợp đồng thỏa thuận vay nợ)

Mẫu giấy xác nhận nợ

 (Hợp đồng thỏa thuận vay nợ)

Download Mẫu giấy xác nhận nợ - Giấy thỏa thuận vay nợ

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/08/2017

Mẫu giấy xác nhận nợ là mẫu giấy xác nhận vay nợ của 2 bên cho vay và được vay tiền làm thủ tục nhằm đảm bảo một số vấn đề về mặt pháp lý, tránh những tranh chấp sai sót sau này, với mẫu giấy này 2 bên tự thống nhất những điều khoản với nhau trong hợp đồng vay nợ.


Những thông tin cũng như những đặc điểm về mẫu giấy xác nhận nợ trên đây đã phần nào giúp các bạn hiểu được những vấn đề cũng như các lưu ý về mẫu giấy xác nhận nợ, tạo điều kiện thực hiện dễ dàng cho những công việc nếu như cần đến những mẫu giấy xác nhận nợ này. Mẫu giấy xác nhận nợ sẽ giúp cho hai bên yên tâm hơn với những cam kết hay thỏa thuận của mình, vì thế để tiến hành làm mẫu giấy chính xác nhất cũng như đảm bảo được đúng chuẩn và hợp lý nhất. 

Mẫu giấy xác nhận nợ hay các biên bản giấy tờ xác nhận nợ cùng với rất nhiều những vấn đề có liên quan, bạn có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những thông tin có liên quan hay mẫu giấy tờ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình để tiến hành thực hiện mẫu giấy xác nhận cho hợp lý nhất. Một số những dạng giấy tờ hay các mẫu giấy có liên quan mà bạn có thể tìm hiểu thêm và có thể sẽ sử dụng đến như:

- Mẫu giấy cam kết trả nợ tiền.

- Giấy xác nhận đã thanh toán nợ.

- Mẫu giấy hẹn trả tiền. 

- Giấy cam kết thanh toán nợ. 

- Mẫu giấy hẹn trả nợ. 

- Mẫu giấy hẹn thanh toán nợ.

- Mẫu giấy cam kết trả nợ của công ty...

Với tất cả những mẫu giấy có liên quan đến vấn đề trả nợ trên bạn cũng có thể tham khảo và tìm hiểu để có những cái nhìn khách quan nhất và đưa ra những sự lựa chọn cho nhu cầu sử dụng của riêng mình. Nội dung của mẫu giấy xác nhận nợ cũng khá đơn giản mà bạn có thể tham khảo cũng như viết được nhanh chóng nhất. Nội dung không thể thiếu trong mẫu giấy xác nhận nợ bao gồm: Quốc hiệu, tiêu ngữ cùng với tên giấy xác nhận nợ, cùng với những căn cứ của các bên hay các cơ sở và tiến hành làm nội dung của giấy nợ sao cho hiệu quả nhất. 

Trong mẫu giấy xác nhận nợ cần viết đầy đủ ngày tháng năm cũng như địa chỉ cụ thế sau đó trình bày đầy đủ thông tin của hai bên là bên A và bên B với tên, địa chỉ, điện thoại và Email... Sau khi hai bên cùng thống nhất cũng như có những thỏa thuận với nhau thì tiến hành xác nhận nợ. Hai bên cần đối chiếu rõ ràng và đưa ra số nợ cũng như lãi và gốc bằng con số cụ thể trong mẫu giấy xác nhận nợ. Tiếp đến là cam kết của bên A và cam kết của bên B, hai bên đều có những cam kết tuân thủ đầy đủ các quyền và nghĩa vụ của mình, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến lợi ích chung của hai bên cũng như không vi phạm pháp luật. Cuối cùng là những điều khoản chung của mẫu giấy xác nhận, hai bên lập thanh 2 bản mỗi bên giữ một bản và mẫu giấy thỏa thuận này có hiệu lực từ ngày ký. Chữ ký xác nhận của hai bên được đặt ở cuối cùng của mẫu giấy xác nhận nợ. 

Ngoài mẫu giấy xác nhận nợ bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những mẫu văn bản có liên quan như mẫu biên bản xác nhận công nợ, một trong những biểu mẫu có nhu cầu tìm kiếm và sử dụng khá nhiều được sử dụng tại các cơ quan, doanh nghiệp áp dụng sử dụng đối với các cá nhân còn công nợ nhưng chưa thanh toán, việc sử dụng mẫu biên bản xác nhận công nợ sẽ giúp các khoản vay được minh bạch cũng như cam kết của các bên tham gia. 

Mẫu giấy xác nhận nợ được xem như một bản hợp đồng, với những điều khoản thỏa thuận cho cả 2 bên, bên nợ sau khi đồng ý vào những điều khoản mà bên cho vay đưa ra cần ký vào giấy xác nhận và bắt buộc phải thực hiện các yêu cầu trong giấy, nếu không bên cho vay có quyền khởi kiện dân sự lên toàn án nhân dân

Mẫu giấy xác nhận nợ bao gồm

- Những điều khoản chung và cam kết của 2 bên
- Cả 2 bên sau khi thỏa thuận phải thực hiện như trong hợp đồng
- Nếu bên nào không thực hiện bên còn lại có quyền khởi kiện lên toà án



Liên kết tải về - [86.5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy xác nhận nợ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy xác nhận nợ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy xác nhận nợ (Hợp đồng thỏa thuận vay nợ)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm