download Mẫu hợp đồng cải tạo và mở rộng nhà ở tư nhân Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng cải tạo và mở rộng nhà ở tư nhân

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng cải tạo và mở rộng nhà ở tư nhân - Các điều khoản quy định về việc sửa chữa nhà ở

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/10/2017

Mẫu hợp đồng cải tạo và mở rộng nhà ở tư nhân là nội dung chia sẻ hữu ích mà Tải Miễn Phí muỗn gửi tới các bạn đọc giả, mẫu hợp đồng này được sử dụng trong giao dịch sửa chữa cải tạo nhà ở giữa đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa với chủ hộ gia đình có nhu cầu cải tạo nhà ở. Mời bạn đọc cùng tham khảo nội dung cụ thể chi tiết dưới đây.


Trong quá trình sử dụng nhà ở, vì những lý do chủ quan hay khách quan khác nhau mà ngôi nhà ở của chúng ta không còn đáp ứng đủ điều kiện để sinh sống, vậy nên để cải tạo nâng cao chất lượng không gian nhà ở, và thay đổi cách bố trí mở rộng diện tích để khắc phục sự xuống cấp, cải tạo cho nhà ở được rộng rãi, thoải mái và khang trang hơn.

Mẫu hợp đồng cải tạo và mở rộng nhà ở tư nhân là mẫu hợp đồng được sử dụng trong giao dịch ký kết sửa chữa cải tạo nhà ở giữa bên là chủ gia đình và đơn vị tham gia hoạt động cải tạo, nội dung chủ yếu bên trong mẫu hợp đồng cần phải hoàn thiện là:


Mẫu hợp đồng cải tạo và mở rộng nhà ở tư nhân
Download Mẫu hợp đồng cải tạo và mở rộng nhà ở tư nhân 

+ Thông tin của các bên tham gia ký hợp đồng: Họ và tên, địa chỉ thường trú, số điện thoại, số chứng minh thư nhân dân của bên giao thầu và bên nhận đấu thầu.

+ Hai bên sẽ thông qua các thỏa thuận ký kết thực hiện thi công xây dựng với những điều khoản cụ thể về phạm vi công việc hợp đồng, chất lượng và các yêu cầu kỹ thuật, yêu cầu về thời gian và tiến độ thực hiện công việc, điều kiện nghiệm thu và bàn giao công trình xây dựng, nội dung về bảo hành công trình, giá trị hợp đồng…

+ Hai bên thông qua hình thức thanh toán, bảo hiểm, tranh chấp và giải quyết tranh chấp, tạm dừng và hủy bỏ hợp đồng…hiệu lực của bản hợp đồng sẽ bắt đầu khi hai bên cùng xác nhận ký.

Mẫu hợp đồng cải tạo và mở rộng nhà ở tư nhân sẽ giúp cho quá trình sửa chữa cải tạo đạt được hiệu quả, nhanh chóng, đảm bảo được tiến độ cũng như chất lượng công trình, thông tin cụ thể chi tiết về biểu mẫu hợp đồng cải tạo và mở rộng nhà ở tư nhân bạn đọc có thể tham khảo trực tuyến hoặc trực tiếp tải về để áp dụng sử dụng.

Nếu có nhu cầu thuê nhà ở các bạn có thể tham khảo thêm hợp đồng thuê nhà để sử dụng khi cần thỏa thuận thuê nhà, nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp của hai bên và tránh xảy ra tranh chấp sau này. Ngoài thông tin cá nhân của hai bên tham gia hợp đồng thì trong hợp đồng thuê nhà cần nêu rõ thông tin về ngôi nhà thuê, diện tích thuê, giá cả, thời gian thuê, thời gian và hình thức thanh toán để làm căn cứ cho các bên thực hiện.



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng cải tạo và mở rộng nhà ở tư nhân - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng cải tạo và mở rộng nhà ở tư nhân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng cải tạo và mở rộng nhà ở tư nhân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng cải tạo và mở rộng nhà ở tư nhân Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm