download Mẫu hợp đồng chụp ảnh Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng chụp ảnh

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng chụp ảnh - Hợp đồng dịch vụ chụp ảnh

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/11/2018

Mẫu hợp đồng chụp ảnh được sử dụng nhằm văn bản hóa toàn bộ những thỏa thuận giữa bên thuê chụp ảnh và bên cung cấp dịch vụ chụp ảnh, theo đó, hai bên sẽ phải thực hiện toàn bộ những nội dung thỏa thuận trong hợp đồng.


Giữa bên thuê và bên chụp ảnh sẽ thực hiện mẫu hợp đồng chụp ảnh để ghi lại những thỏa thuận về yêu cầu chụp ảnh, số lượng bức ảnh cần phải chụp, chất lượng ảnh, giá tiền cụ thể, thời gian thanh toán tiền và trả ảnh,... Với mẫu hợp đồng chụp ảnh, hai bên sẽ xây dựng được căn cứ pháp lý vững chắc để đảm bảo được quyền lợi của mình trong việc tham gia hợp đồng.

Ngoài hợp đồng chụp ảnh thì hợp đồng thuê xe tự lái cũng là biểu mẫu hợp đồng được rất nhiều người quan tâm và cần sử dụng đến, hợp đồng thuê xe tự lái được lập để ghi lại thỏa thuận giữa người thuê xe và người cho thuê về loại phương tiện thuê, tình trạng phương tiện, thời gian thuê, giá cả để hai bên có căn cứ thực hiện nội dung hợp đồng và đảm bảo quyền lợi của các bên.

Mẫu hợp đồng chụp ảnh
Download mẫu hợp đồng chụp ảnh 

Hiện nay, nhu cầu thuê chụp ảnh của người dùng ngày càng cao, vì vậy, để đảm bảo khách hàng có được ảnh như mong muốn và bên được thuê sẽ được trả chi phí đầy đủ, hai bên sẽ phải thực hiện mẫu hợp đồng chụp ảnh để thỏa thuận một số điều khoản về quyền lợi và trách nhiệm của hai bên một cách cụ thể, chi tiết. Những nội dung ghi trong mẫu hợp đồng chụp ảnh phải được sự đồng ý tối đa của các bên tham gia hợp đồng.

Mẫu hợp đồng chụp ảnh là hợp đồng được sử dụng phổ biến hiện nay, vì vậy, các bạn có thể sử dụng mẫu để xây dựng được những thỏa thuận chặt chẽ về mặt pháp lý. Bên cạnh hợp đồng chụp ảnh, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu phụ lục hợp đồng được sử dụng để bổ sung thêm một số điều khoản thực hiện để đảm bảo cho mục đích hợp đồng sẽ được phát huy một cách tối đa. Mẫu phụ lục hợp đồng sẽ giúp bổ sung một số điều khoản mà hợp đồng chưa có, nêu chi tiết những nội dung sửa đổi,... và cũng bắt buộc phải có xác nhận của các bên tham gia hợp đồng.


Liên kết tải về - [142 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng chụp ảnh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng chụp ảnh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng chụp ảnh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng chụp ảnh Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm