download Mẫu hợp đồng chuyển nhượng vốn (tiếng anh & tiếng việt) Doc

Mẫu hợp đồng chuyển nhượng vốn (tiếng anh & tiếng việt)

 Doc

Download Mẫu hợp đồng chuyển nhượng vốn (tiếng anh & tiếng việt) - Hợp đồng chuyển nhượng vốn cho người khác

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/11/2017

Mẫu hợp đồng chuyển nhượng vốn (tiếng anh & tiếng việt) là mẫu giấy hợp đồng chuyển nhượng vốn hoặc cổ phần của người bán và người mua thực hiện chuyển giao cổ phần vốn tại một công ty nào đó, sau những thỏa thuận mà hai bên đã bàn bạc và đi đến thống nhất, hợp đồng được thực hiện để đảm bảo tính pháp lý của vấn đề, tránh xảy ra những tranh chấp hoặc mâu thuẫn.


Mẫu hợp đồng chuyển nhượng vốn (tiếng anh & tiếng việt) thực hiện nghĩa vụ chuyển nhượng lại số cổ phần vốn được đóng góp trong công ty, giữa công ty và công ty trong các trường hợp công ty A mua lại vốn cổ phần của công ty B hoặc do công ty B làm ăn không phát triển muốn bán toàn bộ cổ phần của mình cho một công ty khác, trong hợp đồng cần nêu rõ thông tin và địa chỉ của công ty mua và công ty bán với tên công ty rõ ràng.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu giấy chứng nhận góp vốn để tìm hiểu các nội dung cần trình bày trong giấy chứng nhận góp vốn khi tham gia góp vốn kinh doanh vào công ty, đơn vị nào đó, việc sử dụng mẫu giấy chứng nhận góp vốn sẽ đảm bảo quyền lợi của các bên và là cơ sở để chia lợi nhuận sau này.

download mau hop dong chuyen nhuong von tieng anh va tieng viet

Mẫu hợp đồng chuyển nhượng vốn (tiếng anh & tiếng việt) được thực hiện dựa trên luật doanh nghiệp và luật đầu tư số do nhà nước ban hành, với những điều khoản sau khi chuyển nhượng vốn cổ phần cho bên còn lại, người làm hợp đồng cần nêu rõ những quyền và nghĩa vụ của bên mua sau khi hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng là bên mua có quyền sử dụng toàn bộ tài sản và nhân lực, toàn quyền pháp lý hoặc những việc có liên quan như thế nào.

Hai bên mua và bán cổ phần cần xem xét hình thức thanh toán tiền cổ phần cho bên bán dưới hình thức nào như thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản , trong thời gian bao lâu, bên cạnh đó cần nêu rõ những nghĩa vụ của bên bán cổ phần sau khi đã ký hợp đồng cần thực hiện hợp tác để chuyển nhượng được diễn ra thành công.

Sau khi ký hợp đồng chuyển nhượng vốn hợp đồng được chia làm hai bản cho bên A giữ một bản và bên B giữ một bản, nếu có những mâu thuẫn xảy ra thì hợp đồng này là bằng chứng để làm chứng trước toàn án.

Ngoài mẫu hợp đồng chuyển nhượng vốn (tiếng anh & tiếng việt) bằng tiếng việt các bạn có thể tham khảo thêm hợp đồng chuyển nhượng đất để tìm hiểu các nội dung cần thiết khi thỏa thuận chuyển nhượng đất, việc thành lập hợp đồng chuyển nhượng đất là cần thiết để hai bên thực hiện các thủ tục pháp lý sau khi chuyển nhượng.

Những đặc điểm của mẫu hợp đồng chuyển nhượng vốn (tiếng anh & tiếng việt):

- Cung cấp mẫu hợp đồng chuyển nhượng vốn bằng tiếng anh và tiếng việt

- Cách viết hợp đồng chuyển nhượng vốn


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng chuyển nhượng vốn (tiếng anh & tiếng việt) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng chuyển nhượng vốn (tiếng anh & tiếng việt) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng chuyển nhượng vốn (tiếng anh & tiếng việt) Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm