download Anchor Cho Android

Anchor

 Cho Android

Download Anchor - Tạo và quản lý podcast

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/12/2020

Anchor là cách dễ nhất để bạn tạo ra một podcast chất lượng cao của riêng mình, dễ dàng hơn bao giờ hết, đồng thời có thể phân phối nó trên nhiều kênh. Anchor cho phép thêm các hiệu ứng âm thanh vào podcast của bạn, nhập âm thanh từ nhiều nguồn, chỉnh sửa các bản ghi âm của bạn với các công cụ thiết kế đặc biệt cho podcasting, hỗ trợ nhúng các tập tin trên trang web của riêng bạn.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Anchor
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về Anchor

Anchor là công cụ hỗ trợ tạo podcast dễ dàng với khả năng ghi âm chất lượng cao bằng mic tích hợp trong thiết bị của bạn hoặc bằng cách cắm micrô bên ngoài. Nó cũng cho phép nhận tin nhắn thoại từ đối tượng trò chuyện sau đó thêm các bài đăng của họ vào podcast, thêm các hiệu ứng âm thanh vào podcast, nhập âm thanh từ bất kỳ ứng dụng nào trên thiết bị vào podcast. Người dùng cũng có thể chỉnh sửa và sắp xếp lại các âm thanh trong podcast, thêm cờ đánh dấu khi ghi âm để nhắc nhở những phần nào sẽ quay lại và chỉnh sửa hoặc xóa.

anchor

Download Anchor, Tạo và quản lý podcast trên Android, iPhone

Anchor cho phép bạn dễ dàng phân phối podcast của bạn đến tất cả các nền tảng podcast chính, bao gồm Google Podcasts và Apple Podcasts, chia sẻ permalink cho bất kỳ tập nào hoặc phân khúc bất cứ nơi nào, bất cứ ai cũng có thể nghe trong trình phát podcast yêu thích của họ. Ngoài ra với các tập tin podcast được chia sẻ mỗi người cũng theo dõi được số lượng người nghe từng tập và phân đoạn cụ thể nào có nhiều lượt phát nhất.

2. Các đặc điểm chính của Anchor:

- Tạo podcast với khả năng ghi âm chất lượng cao.
- Thêm các hiệu ứng âm thanh vào bản ghi.
- Nhập âm thanh từ nhiều nguồn.
- Chỉnh sửa podcast bằng các công cụ chuyên dụng.
- Chia sẻ podcast trên Google Podcasts và Apple Podcasts.
- Theo dõi lượt người nghe Podcasts của bạn.

3. App liên quan

Còn Podkicker Podcast Player là ứng dụng nghe và quản lý các đài Podcast trên nền tảng di động của bạn, hỗ trợ nhập file từ Google Reader, dễ dàng tìm kiếm podcast từ các nguồn khác nhau, bên cạnh đó Podkicker Podcast Player còn cho phép tải về podcast, cập nhật 200 tập tin mới nhất từ ​​tất cả các đăng ký của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Anchor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anchor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Anchor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • podStation 5/5 Tiện ích hỗ trợ quản lý podcast
  • PodSilo 5/5 Tải và quản lý các feed RSS của podcast
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm