download Thủ tục đóng cửa chi nhánh và văn phòng đại diện Phiên bản doc

Thủ tục đóng cửa chi nhánh và văn phòng đại diện

 Phiên bản doc

Download Thủ tục đóng cửa chi nhánh và văn phòng đại diện - Thủ tục, quy trình đóng cửa văn phòng đại diện

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/08/2017

Hoạt động thành lập hoặc đóng cửa chi nhánh, văn phòng đại diện đều phải thông qua pháp luật, bài viết này sẽ giới thiệu thủ tục đóng cửa chi nhánh và văn phòng đại diện để các công ty, doanh nghiệp có thể tham khảo.


Đóng cửa chi nhánh, văn phòng đại diện sẽ chấm dứt sự tồn tại chi nhánh, văn phòng đại diện đã đăng ký trước đó, vì vậy, nếu như bạn đang muốn thành lập một chi nhánh hoặc loại bớt chi nhánh, văn phòng đại diện, bạn cần phải hoàn tất thủ tục đóng cửa chi nhánh và văn phòng đại diện theo đúng yêu cầu chung của pháp luật.

Còn đối với các văn phòng đại diện thương nhân bị mất giấy phép hành nghề, kinh doanh phải làm mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép văn phòng đại diện thương nhân để nhanh chóng được cấp lại giấy phép đăng ký văn phòng đại diện thương nhân. Nội dung của đơn đề nghị cấp lại giấy phép văn phòng đại diện thương nhân cần ghi rõ các thông tin liên quan đến cá nhân và chi tiết về văn phòng đại diện.

thu tuc dong cua chi nhanh va van phong dai dien

Thủ tục đóng cửa chi nhánh và văn phòng đại diện đưa ra những hướng dẫn đầy đủ về các thành phần, số lượng hồ sơ mà bạn cần chuẩn bị, thời gian thực hiện thủ tục, trình tự thực hiện, các cơ quan có thẩm quyền giải quyết,... Đây là những thông tin hữu ích giúp các doanh nghiệp có thể tránh được những rủi ro pháp lý trong quá trình đóng cửa chi nhánh, văn phòng đại diện.

Đối với các doanh nghiệp chủ đầu tư muốn được cấp giấy phép để đầu tư kinh doanh, xây dựng thì phải làm đơn đăng ký cấp giấy phép đầu tư gửi lên Bộ kế hoạch đầu tư. Nội dung của đơn đăng ký cấp giấy phép đầu tư cần ghi rõ lĩnh vực đầu tư mà mình sẽ hướng tới hoạt động.

Các doanh nghiệp, công ty có nhiều chi nhánh, văn phòng đại diện cần phải nắm bắt được những nội dung thủ tục đóng cửa chi nhánh và văn phòng đại diện để có thể thực hiện được đầy đủ theo đúng quy định chung để đóng của chi nhánh, văn phòng đại diện trong thời gian sớm nhất theo quy định của pháp luật.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu cửa sổ đẹp
    Bên cạnh cửa ra vào, cửa sổ cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc cải thiện diện mạo ngôi nhà từ bên ngoài và cung cấp không khí, ánh sáng vào trong nhà. Nếu đang muốn làm mới hoặc cải tạo lại hệ
  • Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank gồm những giấy tờ, điều kiện gì? đang là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Bài viết sau, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi về thủ tục làm thẻ ATM, Visa Techcombank.
  • 10 mẹo và thủ thuật Excel cực kỳ hữu ích mà ai cũng nên biết
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đối với dân văn phòng, nhất là dân kế toán mà nói, việc sử dụng Excel giúp cải thiện hiệu suất và hiệu quả công việc đáng kể. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 10 mẹo và thủ thuật Excel cực kỳ hữu ích mà ai cũng nên biết.
  • Hướng dẫn sử dụng phòng Video trên Cctalk
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Kể từ khi yahoo đóng cửa phòng chat, mọi nhu cầu đổ dồn sang ccTalk, chính vì vậy mà CcTalk đang ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của giới trẻ. Cùng taimienphi.vn khám các tính năng có trong phòng Video dành cho khán giả cũng như chủ phòng nhé.
  • Thủ tục mở ATM, Visa VietinBank
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thẻ ATM, Visa Vietinbank mang tới cho người dùng nhiều tiện ích, các giao dịch trở nên thuận tiện hơn như rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tiền điện nước ... Để mở thẻ ATM, Visa của ngân hàng Vietinbank nhanh chóng hãy tham khảo thủ tục mở ATM, Visa Vietinbank dưới đây.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Sacombank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn đọc thông tin đầy đủ và chi tiết nhất liên quan tới thủ tục mở ATM, Visa Sacombank giúp bạn làm thẻ ATM, Visa của ngân hàng Sacombank nhanh chóng hơn, từ đó các giao dịch trở nên thuận tiện hơn.
  • Thủ tục mở ATM, Visa BIDV
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    BIDV là ngân hàng lớn với mạng lưới cây ATM BIDV và các cây ngân hàng liên kết phủ sóng khắp mọi nơi trên cả nước nên nhiều người lựa chọn mở thẻ ATM, Visa BIDV. Tuy nhiên, bạn cần đáp ứng các thủ tục mở ATM, Visa BIDV, bạn mới được mở thẻ tại ngân hàng BIDV.
  • Thủ tục trong Pascal
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Thủ tục (Procedure) trong Pascal là các chương trình con, thay vì trả về một giá trị duy nhất, nó cho phép trả về một nhóm kết quả. Để hiểu rõ hơn thủ tục trong Pascal là gì, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây
  • Thủ tục mở ATM, Visa VPBank
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ thủ tục mở ATM, Visa VPBanh chi tiết và đầy đủ nhất về điều kiện và các giấy tờ cần chuẩn bị khi làm thẻ ... giúp các bạn đang băn khoăn vấn đề làm thẻ ATM, Visa VPBank
  • Thủ tục mở ATM, Visa VIB
    Việc phát hành thẻ ATM, Visa VIB đã trở nên dễ dàng, đơn giản hơn, bạn chỉ cần đáp ứng đầy đủ điều kiện, chuẩn bị đầy đủ giấy tờ thủ tục mở ATM, Visa VIB theo thông tin dưới đây, chắc chắn bạn sẽ
  • Thủ tục mở ATM, Visa HDBank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    HDBank là một ngân hàng lớn và uy tín ở Việt Nam và cũng là ngân hàng đưa ra điều kiện, thủ tục mở ATM, Visa, do đó, bạn cần biết được thủ tục mở ATM, Visa HDBank để có thể mở thẻ tại ngân hàng thành công và tiết kiệm được thời gian.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Vietcombank
    Nếu bạn đang muốn làm thẻ ATM, Visa Vietcombank thì thông tin về thủ tục mở ATM, Visa Vietcombank là rất cần thiết đối với bạn. Trước khi tới làm thẻ ATM, Visa Vietcombank, bạn nên biết được điều
  • Thủ tục vay tiền tại Cashwagon
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bài viết cung cấp thông tin hướng dẫn thủ tục vay tiền tại Cashwagon, hỗ trợ người dùng vay tiền nhanh chóng, dễ dàng qua hệ thống vay tiền online Cashwagon với số tiền lên tới 10 triệu đồng mà không cần gặp mặt trực tiếp, không giấy tờ bảo đảm.
Thủ tục đóng cửa chi nhánh và văn phòng đại diện - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục đóng cửa chi nhánh và văn phòng đại diện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục đóng cửa chi nhánh và văn phòng đại diện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục đóng cửa chi nhánh và văn phòng đại diện Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm