download Giấy thỏa thuận (Về việc bồi thường đất để lập hồ sơ sử dụng đất) Phiên bản doc

Giấy thỏa thuận (Về việc bồi thường đất để lập hồ sơ sử dụng đất)

 Phiên bản doc

Download Giấy thỏa thuận (Về việc bồi thường đất để lập hồ sơ sử dụng đất) - Thỏa thuận về việc bồi thường đất

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/08/2017

Giấy thỏa thuận (Về việc bồi thường đất để lập hồ sơ sử dụng đất) là biểu mẫu thỏa thuận do chính các cá nhân lập ra để gửi đến cơ quan chức năng đề nghị bồi thường đất để lập hồ sơ sử dụng đất. Biểu mẫu giấy thỏa thuận này cần ghi rõ các thông tin của người làm đơn và thông tin của người thỏa thuận.


Mẫu giấy thỏa thuận (Về việc bồi thường đất để lập hồ sơ sử dụng đất) được sử dụng trong trường hợp các cá nhân tự thỏa thuận với nhau về việc bồi thường đất. Người làm đơn cần nêu rõ các thông tin cá nhân của mình như họ tên, năm sinh, số chứng minh nhân dân, địa chỉ thường trú. Tiếp đó là các thông tin về diện tích đất, phần đất cần bồi thường.

giay thoa thuan ve viec boi thuong dat de lap ho so su dung dat

Bên lập hồ sơ sử dụng đất và bên có đất cần thỏa thuận rõ ràng với nhau về việc thỏa thuận bồi thường, giao nhận tiền bồi thường. Để đảm bảo tính pháp lý của giấy thỏa thuận (Về việc bồi thường đất để lập hồ sơ sử dụng đất) thì các bạn cần lưu ý xin giấy xác nhận của ủy ban nhân dân phường/ xã nơi có đất để xác nhận các nội dung trong giấy thỏa thuận là chính xác.

Ngoài ra nếu các bạn quan tâm đến các biểu mẫu hành chính trong lĩnh vực xây dựng thì có thể tham khảo thêm mẫu giấy phép xây dựng tạm áp dụng cho công trình, nhà ở riêng lẻ. Nội dung chính của biểu mẫu này bao gồm các nội dung giấy phép xây dựng tạm và các nội dung điều chỉnh giấy phép, mẫu giấy phép xây dựng tạm áp dụng cho công trình, nhà ở riêng lẻ được ban hành kèm theo Thông tư số 10 của bộ Xây dựng.

Biểu mẫu thỏa thuận (Về việc bồi thường đất để lập hồ sơ sử dụng đất) là mẫu văn bản hành chính được ban hành kèm theo quyết định số 58 của Ủy ban nhân dân thành phố ngày 15/03/2004 vì thế các cá nhân, đơn vị cần áp dụng đúng biểu mẫu này khi cần thỏa thuận về việc bồi thường đất để lập hồ sơ sử dụng đất.

Hiện nay nhiều chi bộ đảng đã tiến hành đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 và mẫu nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017 2020 cũng được nhiều người tìm kiếm, các bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết mẫu nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017- 2020 để xem đầy đủ những thông tin cũng như những nội dung của kỳ họp quan trọng này.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Giấy thỏa thuận (Về việc bồi thường đất để lập hồ sơ sử dụng đất) - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy thỏa thuận (Về việc bồi thường đất để lập hồ sơ sử dụng đất) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy thỏa thuận (về việc bồi thường đất để lập hồ sơ sử dụng đất) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy thỏa thuận (Về việc bồi thường đất để lập hồ sơ sử dụng đất) Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm