download Mẫu hợp đồng mua bán gạch Doc

Mẫu hợp đồng mua bán gạch

 Doc

Download Mẫu hợp đồng mua bán gạch - Hợp đồng mua bán vật liệu xây dựng

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/12/2016

Mẫu hợp đồng mua bán gạch được dùng trong trường hợp giữa hai bên diễn ra quá trình trao đổi, mua bán mà sản phẩm ở đây là gạch. Đây là một vật liệu xây dựng quen thuộc dùng để xây nhà và các công trình, dù hiện tại một số tòa nhà cao tầng đã sử dụng kính để thay thế cho việc dùng ghạch, song không thể nào phủ nhận việc sử dụng kính không an toàn, cũng như tuổi thọ, đồ bền chắc chắn sẽ không thể nào cao được bằng gạch. Trong mẫu hợp đồng mua bán gạch cũng sẽ nói rõ những đặc điểm này, mời các bạn cùng tìm hiểu.


Đã là một hợp đồng mua bán thì bao giờ cũng phải có những thông tin đầy đủ của cả bên mua và bên bán. Một số thông tin quan trọng như đại diện, điện thoại, số tài khoản, ngân hàng….là chắc chắc phải có trong bản hợp đồng này. Bên cạnh đó, những thông tin quan trọng như đơn vị, số lượng gạch đặt, thành tiền, thành chữ…cũng phải được ghi chú một cách rất rõ ràng.

download mau hop dong mua ban gach

Download Mẫu hợp đồng mua bán gạch

Trong xây dựng thì gạch là vật liệu quan trọng không thể thiếu, nắm bắt được nhu cầu đó của người tiêu dùng nên nguồn cung cũng ngày càng đa dạng hơn, bạn có thể mua được nhiều nguồn gạch giá rẻ với chất lượng tốt nếu chịu khó tìm kiếm và so sánh giá. Chất lượng hàng, phương thức giao hàng…cũng là những điều mà bạn cần phải nắm rõ trước khi tiến hành mua hàng. Trong mẫu hợp đồng này cần ghi rõ về những điều khoản này.

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về mẫu biên bản xác nhận công nợ, mẫu biên bản nghiệm thu và bàn giao…cùng nhiều tài liệu hay khác có trên Taimienphi.vn. Đối với mẫu biên bản xác nhận công nợ được dùng trong trường hợp xác nhận công nợ của doanh nghiệp, công ty đối với bạn, trong văn bản cần phải ghi rõ số tiền nợ, thời gian hoàn trả để người lao động được nắm rõ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về mẫu biên bản nghiệm thu và bàn giao để đánh giá chất lượng và nghiệm thu được công trình. Trong bất kỳ một lĩnh vực hoạt động nào chúng ta cũng cần phải có sự kiểm chứng, kiểm tra để có lợi cho cả đôi bên, và người tiêu dùng không bị thiệt thòi cũng như “tiền mất tật mang” về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng mua bán gạch - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng mua bán gạch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng mua bán gạch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng mua bán gạch Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm