download Mẫu hợp đồng phá dỡ nhà ở Doc

Mẫu hợp đồng phá dỡ nhà ở

 Doc

Download Mẫu hợp đồng phá dỡ nhà ở - Hợp đồng phá dỡ, san lấp mặt bằng nhà ở

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/12/2016

Mẫu hợp đồng phá dỡ nhà ở là mẫu hợp đồng phá dỡ nhà ở và san lấp mặt bằng được thực hiện giữa các cá nhân hoặc tập thể khi muốn san lấp, phá dỡ nhà cũ xây một công trình kiến trúc mới tại khu đất đó. Với những điều ràng buộc giữa hai bên mẫu hợp đồng phá dỡ nhà ở giúp tránh được một số tình trạng tranh chấp hoặc mâu thuẫn giữa hai bên.


Việc phá dỡ nhà ở là một phần trong dự án xây dựng, bởi có một số dự án xây dựng trên khu vực đã có nhà ở thì cần phải phá dỡ nhà cửa trước, công việc này có một số nhà thầu không thực hiện được do đó cần sự giúp đỡ của công ty khác, với hợp đồng phá dỡ bằng file word nhà ở hai bên có thể thỏa thuận một số quy định để phù hợp với dự án đang thực hiện.

download mau hop dong pha do nha o

Download Hợp đồng phá dỡ, san lấp mặt bằng nhà ở

Trong mẫu hợp đồng này, người viết cần nêu rõ thông tin của hai công ty tham gia ký kết hợp đồng như tên công ty hoặc tên cá nhân, số điện thoại, địa chỉ liên hệ, số chứng minh nhân dân của cá nhân hai bên cùng thỏa thuận trong đó bên nhận tháo dỡ nhà ở phải thực hiện theo một số điều mà bên giao hợp đồng quy định.

Với những điều khoản chung giữa hai bên, sau khi đã thẩm định xong công việc bên nhận tháo dỡ nhà ở sẽ bắt đầu thực hiện phá dỡ nhà ở với diện tích bao nhiêu m2, phá dỡ phần công trình phụ bao gồm những gì, và một số phần việc để đảm bảo an toàn cho công nhân thực hiện công việc.

Hai bên cùng nhau thỏa thuận về tiến độ và thời gian thi công, thời gian bắt đầu từ ngày nào và chậm nhất là thời gian nào phải kết thúc hợp đồng, nếu chậm trễ bên thi công tháo dỡ phải chịu phạt với số tiền là bao nhiêu do cả hai bên tự quy định.

Trong một số trường hợp, vì chủ công trình hay chủ thầu vì không có đơn xin cấp phép xây dựng nên buộc phải tháo dỡ nhà vì xây dựng khi không được cho phép. Do đó, kinh nghiệm của tất cả các chủ công trình là phải có đơn xin cấp phép xây dựng trước khi tiến hành mọi thứ khác.

Giá trị của hợp đồng và hình thức thanh toán do cả hai bên tự thỏa thuận và thực hiện bên cạnh đó hợp đồng cũng nêu rõ những nghĩa vụ và quyền lợi của hai bên, bên chủ hợp đồng cần phải cung cấp địa điểm tập kết nguyên vật liệu khi tháo dỡ ra, cần có người giám sát quá trình làm việc.

Bên cạnh đó bên tháo dỡ cần phải tháo dỡ an toàn, tự chuẩn bị các dụng cụ, công cụ hỗ trợ cho công việc và đảm bảo tiến độ của dự án, bạn có thể tải mẫu hợp đồng phá dỡ nhà ở hoặc download mẫu hợp đồng phá dỡ nhà để làm tài liệu tham khảo cho mình bên cạnh đó có một số biểu mẫu khác như hợp đồng thuê nhà cũng giúp bạn khá nhiều trong việc thi công dự án xây dựng.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng phá dỡ nhà ở - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng phá dỡ nhà ở được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng phá dỡ nhà ở là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng phá dỡ nhà ở Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm