download Mẫu hợp đồng thuê lại đất Phiên bản DOC

Mẫu hợp đồng thuê lại đất

 Phiên bản DOC

Download Mẫu hợp đồng thuê lại đất - Hợp đồng cho thuê lại đất đai

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/11/2017

Nếu bên thuê đất muốn cho bên thứ ba thuê lại đất vừa thuê thì hai bên sẽ phải thực hiện mẫu hợp đồng thuê lại đất nhằm thỏa thuận một số điều khoản cụ thể mà các bên sẽ phải thực hiện trong thời gian thực hiện hợp đồng. Hợp đồng chính là văn bản pháp lý quy định những quyền lợi và trách nhiệm của các bên tham gia, buộc hai bên phải thực hiện.


Bên cho thuê lại đất và bên thuê lại đất sẽ thực hiện mẫu hợp đồng thuê lại đất ghi lại những thỏa thuận mà các bên sẽ phải thực hiện trong quá trình hợp tác. Mẫu hợp đồng thuê lại đất là một giấy tờ quan trọng giúp hoàn thiện thủ tục cho thuê lại đất, nhằm hợp pháp hóa toàn bộ những thỏa thuận mà các bên đã trao đổi và đi đến thống nhất chung. Sau khi mẫu hợp đồng thuê lại đất có xác nhận của các bên tham gia, toàn bộ những điều khoản trong đó chính thức có hiệu lực thực hiện.


Mẫu hợp đồng thuê lại đất
Download Mẫu hợp đồng thuê lại đất

 

Cũng tương tự như mẫu hợp đồng thuê đấ , mẫu hợp đồng thuê lại đất cũng cần cung cấp đầy đủ thông tin về các bên tham gia hợp đồng, thống kê đầy đủ những tài sản gắn liền với đất (nếu có), các cam kết mà hai bên thỏa thuận thực hiện,... Cùng với đó, nếu như đất thuộc quyền sở hữu của nhà nước thì bắt buộc sẽ phải có xác nhận của cơ quan nhà nước, nếu thuê của các cá nhân, hộ gia đình khác cũng sẽ phải có xác nhận của bên cho thuê đất,... Mẫu hợp đồng thuê lại đất cũng bắt buộc phải có xác nhận của Sở Tài nguyên và môi trường nơi có đất cho thuê lại,...

Mẫu hợp đồng thuê nhà không chỉ được người cho thuê nhà quan tâm mà cả những người đi thuê nhà cũng cần tìm hiểu trước các nội dung chính của hợp đồng, việc chủ động tham khảo trước các điều khoản cần thiết khi ký kết hợp đồng thuê nhà sẽ giúp cho bạn chủ động trong việc thỏa thuận và đảm bảo các quyền lợi chính đáng.

Trong trường hợp bạn thuê đất của một cá nhân, tổ chức khác chưa hết thời hạn thuê nhưng không có nhu cầu sử dụng và muốn thuê lại, các bạn có thể sử dụng mẫu hợp đồng thuê lại đất để hoàn tất toàn bộ những thông tin có trong hợp đồng nhằm thỏa thuận một số điều khoản cụ thể mà các bên sẽ phải thực hiện trong quá trình hợp tác. Mẫu hợp đồng thuê lại đất cũng có cấu trúc tương tự như một số mẫu hợp đồng thuê đất hiện nay.

Việc cho vay tiền với số tiền lớn thì hai bên là bên vay và bên cho vay phải ký kết với nhau mẫu hợp đồng cho vay tiền để giúp hai bên có căn cứ pháp lý và trách nhiệm thực hiện các nội dung đã thỏa thuận trong hợp đồng, mẫu hợp đồng cho vay tiền cần nêu rõ số tiền cho vay, thời gian trả, hình thức trả, nếu có tính lãi cần ghi rõ mức lãi xuất rõ ràng và đầy đủ.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng thuê lại đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng thuê lại đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng thuê lại đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng thuê lại đất Phiên bản DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm