download Mẫu hợp đồng thuê nhà dành cho tổ chức nước ngoài thuê nhà ở Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng thuê nhà dành cho tổ chức nước ngoài thuê nhà ở

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng thuê nhà dành cho tổ chức nước ngoài thuê nhà ở - Hợp đồng thuê nhà cho người nước ngoài

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/10/2017

Nếu bạn là người nước ngoài hoặc tổ chức nước ngoài đang muốn thuê nhà ở, các bạn sẽ sử dụng mẫu hợp đồng thuê nhà dành cho tổ chức nước ngoài thuê nhà ở để văn bản hóa toàn bộ những nội dung thỏa thuận mà bên thuê và bên cho thuê sẽ thực hiện nhằm đảm bảo lợi ích cho bên đối tác hợp đồng.

Bên cạnh những hợp đồng thuê nhà thông thường, các bạn sẽ còn được biết đến mẫu hợp đồng thuê nhà dành cho tổ chức nước ngoài thuê nhà ở được sử dung dành cho những cá nhân, tổ chức nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam. Nhìn chung, những nội dung có trong mẫu hợp đồng thuê nhà dành cho tổ chức nước ngoài thuê nhà ở không khác biệt quá nhiều so với hợp đồng thuê nhà, toàn bộ những nội dung ghi trong hợp đồng sẽ do hai bên chủ động thỏa thuận và đưa ra sự thống nhất chung.


Mẫu hợp đồng thuê nhà dành cho tổ chức nước ngoài thuê nhà ở
Download Mẫu hợp đồng thuê nhà dành cho tổ chức nước ngoài thuê nhà ở

 

Mẫu hợp đồng thuê nhà dành cho tổ chức nước ngoài thuê nhà ở có một số thông tin quan trọng như thông tin của hai bên (đây là yêu cầu bắt buộc nhằm có cơ sở pháp lý truy cứu trách nhiệm), ghi rõ đặc điểm của nhà cho thuê, bao gồm số nhà, diện tích, số tầng, mục đích và nội dung sử dụng, trang bị tiện nghi bên thuê được sử dụng,..., thời hạn thuê nhà và thời gian bắt đầu thuê sẽ do hai bên tự thỏa thuận, giá thuê nhà, phương thức thanh toán tiền nhà (tiền mặt, trả trước, ngày trả trong tháng), trách nhiệm và quyền lợi của bên cho thuê và bên thuê nhà, những cam kết chung hai bên phải thực hiện, các trường hợp chấm dứt hợp đồng, thời hạn có hiệu lực của hợp đồng,..., xác nhận của hai bên tham gia.

Bên thuê và cho thuê sẽ có trách nhiệm thực hiện toàn bộ những nội dung đã thỏa thuận trong mẫu hợp đồng thuê nhà dành cho tổ chức nước ngoài thuê nhà ở, nếu bên nào không thực hiện đúng sẽ phải bồi thường theo đúng quy định của pháp luật.

Ngoài hợp đồng thuê nhà ở, các bạn có thể tham khảo thêm hợp đồng thuê nhà xưởng là biểu mẫu hợp đồng được sử dụng để ghi chép các nội dung thuê nhà xưởng để làm kho bãi, xưởng sản xuất cho các công ty, doanh nghiệp, hợp đồng thuê nhà xưởng cần nêu rõ thời gian thuê, thông tin về bên thuê, bên cho thuê, diện tích thuê, giá cả và hình thức thanh toán.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng thuê nhà dành cho tổ chức nước ngoài thuê nhà ở - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng thuê nhà dành cho tổ chức nước ngoài thuê nhà ở được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng thuê nhà dành cho tổ chức nước ngoài thuê nhà ở là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng thuê nhà dành cho tổ chức nước ngoài thuê nhà ở Phiên bản doc

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm