download Mẫu hợp đồng tra cứu khả năng đăng ký bảo hộ nhãn hiệu Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng tra cứu khả năng đăng ký bảo hộ nhãn hiệu

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng tra cứu khả năng đăng ký bảo hộ nhãn hiệu - Hợp đồng đăng ký nhãn hiệu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/11/2017

Tải Miễn Phí cập nhật tới các bạn đọc giả nội dung mẫu hợp đồng tra cứu khả năng đăng ký bảo hộ nhãn hiệu mới nhất giúp cho quá trình thỏa thuận về việc tra cứu khả nưng đăng ký bảo hộ nhãn hiệu được đơn giản dễ dàng hơn, bạn đọc cùng theo dõi nội dung chi tiết dưới đây.


Việc đăng ký bảo hộ đối với nhãn hiệu được coi là một nội dung quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp trong quá trình thành lập, văn bằng bảo hô đối với nhãn hộ được coi là giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu, loại văn bàng bảo hộ với nhãn hộ này có giá trị 10 năm tính từ ngày nộp đơn hợp lệ. Quá trình đăng ký bảo hộ nhãn hiệu sẽ tránh cho việc bị nhầm lẫn nhãn hiệu của người khác hoặc thuộc quyền của người khác, do đó để tránh được việc trùng tên nhãn hiệu các doanh nghiệp cần phải kiểm tra, và đăng ký với đơn vị có dịch vụ kiểm tra đăng ký bảo hộ nhãn hiệu để quá trình kiểm tra được nhanh chóng hơn.

Mẫu hợp đồng tra cứu khả năng đăng ký bảo hộ nhãn hiệu
Download mẫu hợp đồng tra cứu khả năng đăng ký bảo hộ nhãn hiệu 

Các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đăng ký nhãn hiệu độc quyền để tìm hiểu thêm về thủ tục đăng ký nhãn hiệu độc quyền theo đúng quy định, mẫu đăng ký nhãn hiệu độc quyền là biểu mẫu quan trọng để các doanh nghiệp, đơn vị khẳng định được sự sở hữu nhãn hiệu trên thị trường.

Mẫu hợp đồng tra cứu khả năng đăng ký bảo hộ nhãn hiệu sẽ gồm các nội dung chính và cơ bản như:

- Thông tin về đại diện công ty: Tên người đại diện, số chứng minh nhân dân, địa chỉ…

- Thông tin bên cung cấp dịch vụ hợp đồng tra cứu: Đại diện, địa chỉ trụ sở chính, số điện thoại, email…

- Hai bên cùng thống nhất xác định phạm vi công việc, nghĩa vụ của hai bên khi cùng tham gia, giá trị hợp đồng và phương thức thanh toán, văn kiện hợp đồng…

Mẫu hợp đồng sau khi soạn thảo sẽ được lập thành 02 bản có giá trị pháp lý tương đương nhau.Việc tham gia vào hợp đồng này sẽ giúp doanh nghiệp bạn sẽ nhận được sự tư vấn của các chuyên gia, tránh được khả năng gây nhần lẫn là khó phân biệt.

Bên cạnh đó các bạn có thể tìm hiểu thêm về mẫu phụ lục hợp đồng để sử dụng ngay khi cần thay đổi nội dung hoặc bổ sung thêm nội dung nào đó vào bản hợp đồng chính đã ký kết trước đó, mẫu phụ lục hợp đồng cũng được lập thành 2 bản và có giá trị ngang với hợp đồng vì thế các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng tra cứu khả năng đăng ký bảo hộ nhãn hiệu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng tra cứu khả năng đăng ký bảo hộ nhãn hiệu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng tra cứu khả năng đăng ký bảo hộ nhãn hiệu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng tra cứu khả năng đăng ký bảo hộ nhãn hiệu Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm