download Đăng ký nhãn hiệu độc quyền Doc

Đăng ký nhãn hiệu độc quyền

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1590
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Đăng ký nhãn hiệu độc quyền - Mẫu đăng ký nhãn hiệu độc quyền cho doanh nghiệp, tư nhân

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/11/2016

Đăng ký nhãn hiệu độc quyền là mẫu đăng ký nhãn hiệu độc quyền dành cho doanh nghiệp hoặc các cá nhân trong lĩnh vực kinh doanh, với thủ tuc đăng ký nhãn hiệu độc quyền cho doanh nghiệp nhằm đảm bảo các quy định về bằng sáng chế, tránh bị doanh nghiệp khác làm giả hoặc làm theo, đảm bảo được tính độc quyền và bản quyền tác giả cho sản phẩm.


Đăng ký nhãn hiệu độc quyền là hình thức đăng ký tên sản phẩm kèm theo nhãn hiệu do doanh nghiệp hoặc cá nhân làm ra, được đăng ký độc quyền bản quyền tác giả để chứng minh không có doanh nghiệp thứ hai nào có thể sản xuất ra được sản phẩm, đảm bảo an toàn cho sản phẩm và doanh nghiệp, với bài viết sau chúng tôi xin cung cấp tới người dùng mẫu giấy đăng ký nhãn hiệu độc quyền để bạn có thể tham khảo và sử dụng. Cũng như khi bạn mua một chiếc xe máy, ô tô mới thì cần có mẫu đăng ký ô tô, xe máy để chứng minh quyền sở hữu. Biểu mẫu đăng ký ô tô xe máy hiện cũng có trên trang của chúng tôi.

download dang ky nhan hieu doc quyen

Yêu cầu khi đăng ký nhãn hiệu độc quyền dành cho sản phẩm đó là hàng hóa phải có logo rõ ràng, với cỡ chữ tối đa là 8x8 kèm theo nhãn hiệu được in mầu trắng đen hoặc các màu sắc khác, sau khi làm đơn đăng ký sản phẩm và nhãn hiệu sẽ được thẩm định về hình thức và xét duyệt nếu đạt yêu cầu.

Sau khi gửi đơn đăng ký thương hiệu độc quyền, cục sở hữu trí tuệ sẽ làm việc và duyệt đơn của các doanh nghiệp và cá nhân, và sau 2 tháng sẽ công bố kết quả, nếu nhãn hiệu nào đạt tiêu chuẩn sẽ được chấp nhận là nhãn hiệu độc quyền do công ty hoặc doanh nghiệp đó cung cấp.

Sau khi có giấy phép về nhãn hiệu độc quyền doanh nghiệp có thể sản xuất sản phẩm và đóng gói với hình thức đã được đăng ký từ trước, sau khi có nhãn hiệu độc quyền công ty của bạn có quyền kiện bất cứ công ty nào có hình thức sản phẩm giống sản phẩm mà bạn đã đăng ký.

Mỗi doanh nghiệp đăng ký một sản phẩm độc quyền khác nhau, tuy nhiên với mẫu đăng ký nhãn hiệu độc quyền do cục sở hữu trí tuệ đưa ra là bản chuẩn cơ bản nhất để thực hiện đăng ký nhãn hiệu độc quyền sản phẩm.

Ngoài mẫu đăng ký nhãn hiệu độc quyền bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu khác như đăng ký logo độc quyền đăng ký thương hiệu độc quyền, đăng ký tên thương hiệu độc quyền, hoặc đăng ký tên công ty đăng ký tên miền.

Nếu các bạn đang có nhu cầu xin việc thì tham khảo đơn xin việc của chúng tôi để hoàn thiện cho hồ sơ xin việc. Mẫu đơn xin việc sẽ giúp bạn kết nối với nhà tuyển dụng dễ dàng hơn.

Những đặc điểm của đăng ký nhãn hiệu độc quyền:

- Hướng dẫn viết đăng ký nhãn hiệu độc quyền

- Mẫu giấy đăng ký nhãn hiệu độc quyền


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đăng ký nhãn hiệu độc quyền được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đăng ký nhãn hiệu độc quyền là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đăng ký nhãn hiệu độc quyền Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm