download Mẫu phiếu chiếu, chụp X quang File DOC

Mẫu phiếu chiếu, chụp X quang

 File DOC

Download Mẫu phiếu chiếu, chụp X quang - Phiếu kết quả chụp chiếu X quang

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu phiếu chiếu, chụp X quang là một trong số những mẫu phiếu được hầu hết các bệnh viện cũng như cơ sở y tế lập ra và ứng dụng khi có bệnh nhân khám chữa và chụp x quang tại bệnh viện. Mẫu phiếu này có rất nhiều những thông tin cần thiết cũng như đáp ứng được nhu cầu của cả người bệnh và quá trình theo dõi, khám chữa của bác sĩ nên đảm bảo đem đến cho người dùng sự tiện lợi và hữu ích hơn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết để ứng dụng nhanh chóng và tiện lợi cho nhu cầu công việc của mình.


Mẫu phiếu chiếu, chụp X quang có nội dung bao gồm thông tin chi tiết về sở y tế cũng như bệnh viện cùng với thông tin chi tiết của người bệnh, tuổi, giới tính, địa chỉ cùng với khoa, buoofmg và giường bệnh cùng với những chuẩn đoán bệnh của bác sĩ. Tiếp đến là những thông tin về yêu cầu chiếu, chụp và kết quả chiếu chụp, những thông tin được trình bày chi tiết và rõ ràng nhất cũng như được sự xác nhận rõ ràng của bác sĩ điều trị để đem lại sự tiện dụng cũng như xác nhận mức độ chính xác của bệnh nhân đảm bảo đem lại hiệu quả điều trị bệnh hợp lý nhất.
Mẫu phiếu chiếu, chụp X quang
Download mẫu phiếu chiếu, chụp X quang

Sau khi sử dụng đến mãu phiếu chụp này thông thường người bệnh có thể nắm rõ được tình hình bệnh tình của mình đồng thời đảm bảo đem lại sự chuẩn bị cho những việc điều trị tiếp theo. Trong mẫu phiếu chiếu, chụp X quang còn có những lời dặn và hướng dẫn chi tiết của bác sĩ chuyên khoa đảm bảo đem đến cho người bệnh sự yên tâm cũng như thực hiện đúng phương pháo chữa bệnh để nhanh chóng xóa tan bệnh tật.

Ngoài ra còn rất nhiều những mẫu phiếu giấy được ứng dụng khá phổ biến trong bệnh viện bạn có thể tham khảo cũng như tìm hiểu thêm như mẫu phiếu khám nội soi hay những mẫu phiếu điện tim được ứng dụng thường xuyên. Khi thực hiện điện tim toàn bộ kết quả điện tim của bệnh nhân sẽ được ghi chép trong mẫu phiếu điện tim để bác sĩ nắm được và tìm ra phương pháp chữa trị thích hợp cho bệnh nhân.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu phiếu thu là biểu mẫu được sử dụng khi mọi người nộp tiền cho bệnh viện hay đơn vị nào đó để làm cơ sở xác nhận việc thanh toán và nộp tiền đầy đủ, mẫu phiếu thu cần ghi rõ thông tin người nộp tiền, lý do nộp tiền và số tiền nộp.


Liên kết tải về - [68 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu chiếu, chụp X quang - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu chiếu, chụp X quang được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu chiếu, chụp x quang là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu chiếu, chụp X quang File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm