download Mẫu phiếu công khai thuốc File DOC

Mẫu phiếu công khai thuốc

 File DOC

Download Mẫu phiếu công khai thuốc - Phiếu liệt kê thuốc dùng cho bệnh nhân

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu phiếu công khai thuốc là mẫu phiếu được lập ra và ứng dụng công khai trong các bệnh viện nhằm hỗ trợ việc cung cấp thuốc cho người bệnh cũng như cụ thể hóa được những loại thuốc mà quá trình khám chữa bác sĩ đã kê đơn. Mẫu phiếu này cung cấp đầy đủ những thông tin người bệnh số giường cùng với tên thuốc và liều lượng thuốc sử dụng. Các bạn hãy cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết hơn về phiếu công khai thuốc này để sử dụng hợp lý nhất.


Mẫu phiếu công khai thuốc có đầy đủ những nội dung có bản bao gồm thông tin cụ thể của sở y tế cùng với tên bệnh viện và khoa khám chữa bệnh. Họ tên người bệnh, tuổi, giới tính, số giường, buồng và ngày vào viện chuẩn đoán bệnh và ngày ra viện là những thông tin được cung cấp cụ thể trên mẫu phiếu công khai thuốc đảm bảo đáp ứng đầy đủ thông tin cần thiết. Tiếp đến là những vấn đề về phiếu công khai gồm số thứ tự, tên thuốc đơn vị, ngày tháng, tổng số, đơn giá và thành tiền cùng với những ghi chú nếu có.
Mẫu phiếu công khai thuốc
Download mẫu phiếu công khai thuốc 

Trong mẫu phiếu công khai thuốc này còn thể hiện rõ tổng số khoản thuốc dùng, người bệnh ký tên và người nhà ký tên. Với phiếu này khi được dùng thuốc người bệnh sẽ được ký tên đồng nghĩa với việc ký tên mỗi ngày, phiếu công khai thuốc này có thể để tại giường của bệnh nhân để tránh những trường hợp nhầm lẫn. Việc dùng thuốc đối với các bệnh nhân cũng cần được quan tâm, bởi thông thường mỗi bệnh nhân sẽ có những bệnh khác nhau và cơ thể có sự thay đổi với thuốc cũng ảnh hưởng đến quá trình điều trị vì thế mẫu phiếu công khai thuốc dể dễ dàng theo dõi sự tiến triển của bệnh nhân đem lại kết quả khám chữa bệnh tốt nhất.

Các bạn có thể tham khảo thêm phiếu đề xuất thiết bị công cụ làm việc được sử dụng để gửi lên cấp trên của mình đề nghị xin thêm thiết bị phục vụ cho quá trình làm việc được thuận tiện và hiệu quả, phiếu đề xuất thiết bị công cụ làm việc cần ghi rõ các thiết bị đề xuất, lý do đề xuất để được xem xét giải quyết theo đúng quy định.

Hay mẫu phiếu báo thay đổi hộ khẩu nhân khẩu cũng là biểu mẫu hành chính được rất nhiều người quan tâm được sử dụng trong các trường hợp có nhu cầu thay đổi hộ khẩu, tách khẩu hoặc nhập hộ khẩu, các bạn có thể lưu ngay mẫu phiếu báo thay đổi hộ khẩu nhân khẩu theo đúng mẫu quy định được đăng tải tại đây về sử dụng ngay.

Ngoài phiếu công khai thuốc còn rất nhiều những giấy tờ cũng như những phiếu hay mẫu đơn được ứng dụng trong bệnh viện. Những mẫu phiếu có thể tham khảo như mẫu phiếu chụp X quang cùng với rất nhiều những mẫu bệnh án khác được ứng dụng phổ biến. Bạn có thể tải trực tiếp những mẫu phiếu này để sử dụng dễ dàng và hợp lý hơn với đúng mục đích và công việc của mình.


Liên kết tải về - [73 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu công khai thuốc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu công khai thuốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu công khai thuốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu công khai thuốc File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm