download Mẫu phiếu đăng ký nguyện vọng lớp 10 THPT phân ban File DOC

Mẫu phiếu đăng ký nguyện vọng lớp 10 THPT phân ban

 File DOC

Download Mẫu phiếu đăng ký nguyện vọng lớp 10 THPT phân ban - Đơn đăng ký thi vào lớp 10 hệ phân ban

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/10/2017

Mẫu phiếu đăng ký nguyện vọng lớp 10 THPT phân ban là mẫu phiếu được ứng dụng khá phổ biến cho các em học sinh lớp 10 có nhu cầu đăng ký nguyện vọng phân ban. Mẫu phiếu sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin cũng như những nội dung người làm đơn được cập nhật rõ ràng. Các bạn hãy cùng tham khảo để ứng dụng dễ dàng hơn cho công việc của mình.


Khi trúng tuyển vào lớp 10 các em học sinh có thể lưu lại mẫu phiếu đăng ký nguyện vọng lớp 10 THPT phân ban để sử dụng ngay nhằm đăng ký nguyện vọng chọn lớp theo đúng ban học của mình. Các em chỉ cần điền đầy đủ các nội dung vào mẫu phiếu dưới đây và nộp lên nhà trường theo quy định.

Nội dung của mẫu phiếu đăng ký nguyện vọng lớp 10 THPT phân ban được cung cấp cũng như trình bày đẩy đủ những thông tin của Sở giáo dục và Đào tạo TP, tên trường cùng với tên phiếu đăng ký nguyện vọng được cập nhật rõ ràng. Trong mẫu phiếu đăng ký nguyện vọng còn cung cấp đầy đủ thông tin tên học sinh, ngày sinh, nơi sinh lớp học và họ tên cha mẹ cùng với nghề nghiệp và địa chỉ thường trú cụ thể. 
 
Mẫu phiếu đăng ký nguyện vọng lớp 10 THPT phân ban
 
Download mẫu phiếu đăng ký nguyện vọng lớp 10 THPT phân ban
 
Đối với mẫu phiếu này còn cụ thể hóa kết quả tổng kết các môn học theo học bạ năm lớp 9 được cập nhật rõ ràng và chi tiết nhất. Tất cả các môn được nêu rõ điểm từ môn văn, toán, vật lý, lịch sử, địa lý, hóa học, sinh học, ngoại ngữ. Các giải đạt được khi đi học và kết quả kỳ thi tuyển sinh lớp 10 cũng được cập nhật chi tiết, sau đó là quá trình ddanwg ký nguyện vọng phân ban đối với những ban học thích hợp. 
 
Cùng với đó các bạn còn có thể tham khảo nhiều hơn những mẫu phiếu đăng ký khác như mẫu phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2017 dành cho các em học sinh để hoàn thiện thủ tục đăng ký dự thi theo đúng quy định của bộ Giáo dục, các em có thể lưu lại ngay mẫu phiếu đăng lý dự thi THPT Quốc gia 2017 về sử dụng và hoàn thiện ngay các nội dung của biểu mẫu để nộp lên nhà trường.
 
Ngoài ra để học tốt môn Ngữ Văn lớp 10 thì các em học sinh có thể tham khảo thêm bài tập làm văn mẫu cảm nghĩ về ngày đầu tiên đến trường để tìm hiểu về cách viết một bài tập làm văn hoàn chỉnh và có thêm nhiều ý tưởng mới khi viết tập làm văn. Phương thức được sử dụng chủ yếu trong bài tập làm văn cảm nghĩ về ngày đầu tiên bước chân vào trường THPT là biểu cảm và đan xen thêm với phương pháp miêu tả lại trường THPT khi đó.

Liên kết tải về - [84 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu đăng ký nguyện vọng lớp 10 THPT phân ban - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu đăng ký nguyện vọng lớp 10 THPT phân ban được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu đăng ký nguyện vọng lớp 10 thpt phân ban là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu đăng ký nguyện vọng lớp 10 THPT phân ban File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm