download Mẫu phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2017 (Bộ GD&ĐT)

Mẫu phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2017

 (Bộ GD&ĐT)

Download Mẫu phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2017 - Mẫu đăng ký dự thi THPT Quốc gia

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/01/2018

Mẫu phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2017 là mẫu phiếu để các em điền thông tin cá nhân chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng của mình. Mẫu phiếu này nằm trong bộ hồ sơ cho kỳ thi Quốc gia mà các em học sinh năm 2018 cũng phải thực hiện. Để đạt được kết quả tốt nhất cho kỳ thi 2018, quan trọng nhất là các em nên rèn luyện thật nhiều với các đề tham khảo THPT Quốc Gia 2018 để có cho mình được những kiến thức và tâm lý tốt cho kỳ thi.


Kỳ thi THPT Quốc gia 2017 đến gần cũng là lúc những thông tin xung quanh kỳ thi được nhiều phụ huynh, thầy cô và học sinh quan tâm, trong đó, Mẫu phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2017 là một trong những nội dung quan trọng mà các em cần biết để có thể đăng ký tham dự kỳ thi theo đúng quy định chung. Mẫu phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2017 là mẫu được sử dụng chung trong cả nước, trước khi điền những thông tin vào phiếu, các em cần đọc kỹ hướng dẫn để tránh nhầm lẫn, thiếu sót thông tin.

Hiện nay đã có lịch thi THPT Quốc Gia năm 2017, các em học sinh nếu chưa nắm rõ có thể tải xem qua lịch thi THPT Quốc Gia 2017 để sắp xếp việc học tập, ôn tập của mình để đạt kết quả cao nhất nhé

Kèm theo mẫu phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2017 có đầy đủ những hướng dẫn về cách điền thông tin vào từng mục của phiếu. Kỳ thi THPT Quốc gia là một kỳ thi quan trọng và đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp học hành của tất cả các em, vì vậy, các thông tin trong đó phải tuyệt đối chính xác, trung thực để tránh những sai sót đáng tiếc. Nếu có chỗ nào không hiểu trong quá trình điền thông tin vào mẫu phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2017, các em nên đọc kỹ lại nội dung hướng dẫn kèm theo phiếu hoặc nhờ sự hướng dẫn của các thầy cô trong trường.

download mau phieu dang ky du thi thpt quoc gia 2017

Download mẫu phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2017

Bên cạnh đó, các thí sinh sẽ phải ghi các thông tin vào mẫu phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2017 một cách đầy đủ, rõ ràng, sạch sẽ, không sửa chữa, tẩy xóa,... Nếu có chỗ sai sót, các em có thể thay bằng phiếu mới và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đặt bút để đảm bảo được những yêu cầu ghi phiếu đặt ra.

Ngoài ra để ôn thi THPT môn Toán hiệu quả nhất, các bạn học sinh có thể thực hành ôn tập qua các đề thi thử THPT 2017 môn Toán nhằm tìm hiểu trước về cấu trúc đề thi và qua đó kiểm tra kiến thức của mình, đề thi thử THPT 2017 môn Toán được xây dựng theo cấu trúc đề thi chuẩn, vì thế nếu có sự ôn tập chắc chắn các em học sinh sẽ tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức.

Để chuẩn bị cho kì thi THPT sắp tới các em học sinh cần tìm hiểu thêm về quy chế thi THPT quốc gia 2017 để tìm hiểu các quy định, nội quy mà bộ Giáo dục đưa ra khi học sinh tham dự kì thi THPT, việc nắm được quy chế thi THPT quốc gia 2017 sẽ giúp các em học sinh chủ động chấp hành và có một kì thi thuận lợi nhất.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2017 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu đăng ký dự thi thpt quốc gia 2017 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2017 (Bộ GD&ĐT)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm