download Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THCS File DOC

Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THCS

 File DOC

Download Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THCS - Phiếu dự giờ dành cho giáo viên

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/11/2017

Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THCS là biểu mẫu đánh giá xếp loại giờ dạy dành cho các thầy cô giáo dạy khối THCS. Đây là biểu mẫu mà các thầy cô giáo chắc chắn sẽ thường xuyên cần sử dụng đến trong quá trình công tác giảng dạy của mình.


Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THCS bao gồm thông tin về người dạy, môn học, tên bài học, tên trường tên lớp. Tiếp đó là các thông tin về họ tên giáo viên dự giờ, chuyên môn, đơn vị công tác của giáo viên đó. Các nội dung này cần trình bày đầy đủ, chi tiết để làm cơ sở cho nhà trường kiểm tra và xem xét lại.

Đối với cấp THPT thì mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THPT là biểu mẫu cần thiết dành cho giáo viên để sử dụng trong việc tham gia dự giờ, nhận xét về năng lực chuyên môn của giáo viên khác, các thầy cô giáo THPT có thể lưu lại ngay mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THPT về sử dụng để tiết kiệm thời gian soạn thảo.

Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THCS
Download mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THCS
 
Phần nội dung đánh giá trong mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THCS được chia làm 2 phần chính là phần đánh giá chi tiết và phần đánh giá chung. Phần đánh giá chi tiết sẽ tiến hành đánh giá trên một số nội dung chính như kế hoạch và tài liệu dạy học, tổ chức hoạt động học tập cho học sinh và hoạt động của học sinh.
 
Trong phần đánh giá chung của mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THCS, sẽ có phần nhận xét của giáo viên dạy tự nhận xét về mình và phần người dự giờ nhận xét. Bên cạnh đó người dự giờ cần đưa ra các hạn chế của tiết học nếu có để thầy cô giáo rút kinh nghiệm cho mình và có xếp loại giờ dạy chính xác, khách quan nhất.
 
Đối với các giáo viên tiểu học thì mọi người có thể tham khảo thêm phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp tiểu học để sử dụng trong các giờ dự giờ và đánh giá việc giảng dạy của các thầy cô giáo khác. Việc sử dụng phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp Tiểu học sẽ giúp các thầy cô giáo đưa ra những đánh giá chính xác, toàn diện và khách quan nhất.

Liên kết tải về - [101 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THCS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THCS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp thcs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THCS File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm