download Mẫu phiếu nhận xét luận án tốt nghiệp File DOC

Mẫu phiếu nhận xét luận án tốt nghiệp

 File DOC

Download Mẫu phiếu nhận xét luận án tốt nghiệp - Biểu mẫu dành cho giáo viên hướng dẫn

Thu Hà  cập nhật: 24/11/2017

Mẫu phiếu nhận xét luận án tốt nghiệp là biểu mẫu dành riêng cho giáo viên hướng dẫn, được lập ra để nhận xét về việc thực hiện luận án tốt nghiệp của các bạn sinh viên. Các thầy cô có thể lưu lại ngay mẫu phiếu nhận xét luận án tốt nghiệp được đăng tải dưới đây về sử dụng nhằm tiết kiệm đánh kể thời gian soạn thảo.


Mẫu phiếu nhận xét luận án tốt nghiệp cần nêu rõ thông tin về sinh viên, về giáo viên hướng dẫn. Bên cạnh đó là các nhận xét của giáo viên về khóa luận bao gồm các nhận xét, đánh giá về hình thức, đề tài, mục tiêu, nội dung luận án, phương pháp nghiên cứu và kết quả đã đạt được. Ngoài ra trong mẫu phiếu nhận xét luận án tốt nghiệp các giảng viên cần đưa ra nhận xét về tinh thần và thái độ làm việc của sinh viên để từ đó quyết định sinh viên đó có được bảo vệ luận án hay không.

Ngoài ra các giảng viên có thể tham khảo thêm mẫu phiếu hướng dẫn chấm đồ án tốt nghiệp để tìm hiểu thêm về các tiêu chí, thang bảng điểm cơ bản khi cấm đồ án tốt nghiệp, mẫu phiếu hướng dẫn chấm đồ án tốt nghiệp là nội dung quan trọng mà bất cứ giảng viên nào tham gia chấm điểm đồ án tốt nghiệp đều phải chuẩn bị.


Mẫu phiếu nhận xét luận án tốt nghiệp
Download mẫu phiếu nhận xét luận án tốt nghiệp

Không chỉ có mẫu phiếu nhận xét luận án tốt nghiệp, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu phiếu nhận xét luận án tiến sĩ cũng có những nét tương đồng với nhau, cũng là biểu mẫu dành cho các giảng viên là giáo viên hướng dẫn, các thầy cô có thể lưu lại mẫu nhận xét luận án tiến sĩ về sử dụng để ứng dụng ngay vào công việc của mình tiện lợi nhất.


Liên kết tải về - [79 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu nhận xét luận án tốt nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu nhận xét luận án tốt nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu nhận xét luận án tốt nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu nhận xét luận án tốt nghiệp File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm