download Mẫu phiếu hướng dẫn chấm đồ án tốt nghiệp File DOC

Mẫu phiếu hướng dẫn chấm đồ án tốt nghiệp

 File DOC

Download Mẫu phiếu hướng dẫn chấm đồ án tốt nghiệp - Hướng dẫn chấm điểm đồ án tốt nghiệp

Thu Hà  cập nhật: 24/11/2017

Mẫu phiếu hướng dẫn chấm đồ án tốt nghiệp là biểu mẫu được lập ra để hướng dẫn, định hướng cho các thầy cô giáo tham gia chấm đồ án tốt nghiệp theo đúng chuẩn mực, thang điểm chung để đảm bảo sự công bằng cho các bạn sinh viên. Toàn bộ nội dung mẫu phiếu hướng dẫn chấm đồ án tốt nghiệp được đăng tải dưới đây, các thầy cô có thể lưu lại để sử dụng ngay khi cần thiết.


Mẫu phiếu hướng dẫn chấm đồ án tốt nghiệp được sử dụng trong việc chấm đồ án, khóa luận tốt nghiệp của các giảng viên hiện nay. Mẫu phiếu hướng dẫn chấm đồ án tốt nghiệp nêu rõ thông tin về thang điểm cụ thể của bài thi để thầy cô dựa vào đó cho điểm đồ án, khóa luận của sinh viên. Tiếp theo đó là hướng dẫn về cách đánh giá xếp loại dựa vào điểm số sinh viên đạt được.

Ngoài ra với các bạn sinh viên chuẩn bị làm đồ án tốt nghiệp thì việc tham khảo trước những mẫu bìa đồ án đẹp, thiết kế khoa học là rất cần thiết để các bạn lựa chọn cho đồ án, tiểu luận của mình mẫu bìa phù hợp nhất, việc tỉ mỉ trau chuốt mẫu bìa đồ án sẽ giúp các bạn sinh viên tạo được ấn tượng với thầy cô chấm bài và thể hiện được sự nghiêm túc của mình khi làm đồ án.


Mẫu phiếu hướng dẫn chấm đồ án tốt nghiệp
Download mẫu phiếu hướng dẫn chấm đồ án tốt nghiệp

Liên quan đến việc chấm điểm đồ án tốt nghiệp thì ngoài mẫu phiếu hướng dẫn chấm đồ án tốt nghiệp, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu phiếu chấm điểm bảo vệ đồ án tốt nghiệp để sử dụng trong nghiệp vụ chấm điểm bảo vệ đồ án của các bạn sinh viên, mẫu phiếu chấm điểm bảo vệ đồ án tốt nghiệp nêu rõ các tiêu chí đánh giá, cho điểm số, giúp các thầy cô thuận tiện trong công tác chấm thi.



Liên kết tải về - [86 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Soạn bài Ôn tập về dấu câu trang 151 SGK Ngữ văn 6 tập 2
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bài soạn văn lớp 6 trước, chúng tôi đã hướng dẫn các em học sinh học văn bản Động Phong Nha, đến với phần hướng dẫn soạn văn hôm nay, chúng tôi tiếp tục hướng dẫn các em soạn bài Ôn tập về dấu câu trang 151 SGK Ngữ văn 6 tập 2. Các em theo dõi bài viết dưới đây để biết cách soạn bài học này tốt hơn.
  • Cách bật tắt dấu chấm trên Facebook để không bị làm phiền
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Đôi khi bạn sẽ gặp phải tình trạng Facebook hiển thị dấu chấm thông báo dù đã đọc và xem hết tất cả các thông báo gửi về. Điều này dễ gây ra sự khó chịu đối với người dùng. Vì vậy để chấm dứt tình trạng này bạn có thể thiết lập bật tắt dấu chấm trên Facebook trong phần cài đặt.
  • Cách cài Yenka phần mềm hỗ trợ học Toán Lý Hóa
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Yenka là công cụ giúp các em học sinh cấp hai có thể học tốt các môn Toán, Lý, Hóa, với giao diện trực quan thân thiện dễ sử dụng Yenka mô phỏng được các dụng cụ thí nghiệm, các sơ đồ mạch điện hoặc có thể vẽ các biểu đồ trong toán học... Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về phần mềm tiện ích này nhé.
  • Top ứng dụng chấm điểm phần cứng miễn phí tốt nhất cho Windows
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Chấm điểm phần cứng là một phương pháp để đánh giá nhanh hiệu suất PC của bạn, từ đó phát hiện vấn đề và khắc phục kịp thời. Có rất nhiều chương trình chấm điểm, kiểm tra phần cứng miễn phí dành cho Windows, cho phép người dùng kiểm tra hiệu suất chung, bộ vi xử lý trung tâm (CPU) và bộ xử lý đồ họa (GPU).
  • Cách chọn hướng tốt trong ngày thần tài mang lại may mắn cả năm
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Làm sao để biết cách chọn hướng tốt trong ngày thần tài luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Theo phong tục tập quán của người Việt Nam, ngày mồng 10 tháng Giêng hằng năm được xem là ngày thần tài, thời điểm này các gia đình thường làm lễ để cầu mong cho việc làm ăn được thuận buồm xuôi gió. Đặc biệt, nhiều người còn quan niệm đi mua vàng trong ngày này để rước may mắn. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn đến độc giả cách chọn hướng ngày thần tài để hút tài lộc cho năm mới
  • Bản đồ Livik PUBG Mobile có gì đặc biệt?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    PUBG Mobile cuối cùng đã giới thiệu bản đồ Livik đã được chờ đợi từ lâu trong bản cập nhật PUBG Mobile 0.19.0. Trước khi nhảy vào đó để tìm kiếm Chicken Dinners, bạn cần tìm hiểu rõ về bản đồ này và Taimienphi.vn sẽ giúp bạn trong bài viết sau đây.
  • Tạo dòng chấm trong word 2016, 2013, Office 365
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Cách tạo dòng chấm trong Word 2016? Bạn đã bao giờ chú ý đến tính năng này chưa ? Chắc hẳn bạn đã từng sử dụng các mẫu biểu văn phòng hành chính, nhà nước với các dòng chấm nhỏ liên tục, bạn có thắc mắc nó làm ra như thế nào chưa? Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó.
  • Đáp án đề thi ngữ Văn tốt nghiệp THPT năm 2022
    Tuy đề thi Ngữ văn 2022 có cấu trúc tương tự như các năm trước. Hầu như các nội dung trong đề chủ yếu là lớp 12 nhưng không phải sĩ tử nào cũng đạt điểm cao. Sau đây là đáp án đề thi Ngữ Văn tốt
  • Giải bài tập trang 99 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bài giải bài tập trang 99 SGK toán 3 này chúng ta sẽ cùng nhau ôn luyện lại những kiến thức về cách tìm điểm ở giữa và trung điểm của đoạn thẳng. Chúng ta có thể sử dụng nhiều cách để đo như dùng thước hay gấp giấy... Để hiểu rõ hơn về bài học cũng như giải toán lớp 3 hiệu quả các bạn hãy cùng theo dõi bài giải và hướng dẫn giải bài tập dưới đây.
  • Đáp án đề thi tốt nghiệp THPT Quốc gia môn Hóa học năm 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Trong buổi sáng ngày 10/8 các em học sinh đã hoàn thành 3 môn thi: Vật lý, Hóa học và Sinh học. Đây đều là những môn thi có hình thức trắc nghiệm nên chỉ cần nhớ mã đề và đáp án đã làm, các em hoàn toàn có thể tự chấm điểm cho bài thi của mình. Dưới đây là đáp án đề thi tốt nghiệp THPT môn Hóa học năm 2020 các mã đề, mời quý thầy cô và các em cùng tham khảo.
  • Vẽ sơ đồ tư duy môn Lịch sử
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Vẽ sơ đồ tư duy môn lịch sử giúp bạn lên phương án học tập, chia các ý trong câu hỏi để dễ dàng học thuộc hơn. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để vẽ sơ đồ tư duy môn Lịch sử giúp quá trình học tập và ôn thi đạt kết quả tốt nhé.
  • Kinh nghiệm chạy GrabFood có thu nhập cao
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Làm tài xế công nghệ, giao đồ ăn online trên ứng dụng Grab không phải là nghề mới ở Việt Nam. Tuy nhiên, khi tính cạnh tranh trong ngành ngày càng cao, các tài xế chạy GrabFood cần nắm được những bí quyết, kinh nghiệm chạy GrabFood hiệu quả để chủ động tìm kiếm các cuốc giao hàng từ hệ thống, cải thiện điểm thưởng, gia tăng thu nhập nuôi sống bản thân và gia đình.
  • Đáp án đề thi tốt nghiệp THPT Quốc gia môn Địa lí năm 2020
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hệ thống đáp án đề thi tốt nghiệp THPT quốc gia môn Địa lí năm 2020 các mã đề dưới đây sẽ giúp các em tự đánh giá và chấm điểm cho bài thi môn Địa lí của mình. Các em có thể đối chiếu để biết kết quả bài thi của mình, qua đó có những kế hoạch cho việc lựa chọn trường đại học mà mình yêu thích.
Mẫu phiếu hướng dẫn chấm đồ án tốt nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu hướng dẫn chấm đồ án tốt nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu hướng dẫn chấm đồ án tốt nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu hướng dẫn chấm đồ án tốt nghiệp File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm