download Mẫu quyết định miễn nhiệm cán bộ Doc

Mẫu quyết định miễn nhiệm cán bộ

 Doc

Download Mẫu quyết định miễn nhiệm cán bộ - Quyết định miễn nhiễm chức vụ cho cán bộ

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/03/2017

Mẫu quyết định miễn nhiệm cán bộ là mẫu quyết định miễn nhiễm chức vụ cán bộ tức là quyết định do cơ quan thẩm quyền cấp trên hoặc do thủ trưởng đơn vị đưa ra quyết định miễn nhiễm chức vụ của cán bộ bởi hành vi sai phạm của cán bộ, không thể sử dụng các hình thức kỷ luật như đình chỉ công tác hoặc một số hình thức khác, cấp trên sẽ đưa ra mẫu quyết định miễn nhiệm cán bộ tức là cho cán bộ nghỉ việc đối với các bộ mắc sai phạm nghiêm trọng.


Mẫu quyết định miễn nhiệm cán bộ được soạn thảo căn cứ theo các quy định của nhà nước, và nghị quyết do đảng bộ ban hành về việc vi phạm của cán bộ, đối với một số lỗi mà cán bộ vi phạm sẽ không thể chấp nhận được sẽ bị xử phạt nghiêm để làm gương cho những cán bộ khác, với mẫu quyết định miễn nhiệm cán bộ được chúng tôi sưu tầm từ các mẫu của nhà nước, giúp bạn đọc có thể tham khảo và sử dụng dễ dàng.

Mẫu quyết định miễn nhiệm cán bộ thực hiện quyết định cho cán bộ nghỉ việc tại cơ quan mà cán bộ đang công tác, người viết quyết định cần nêu rõ tên cán bộ với một số thông tin như họ tên, chức vụ hiện tại, làm việc tại phòng ban nào của cơ quan.

download mau quyet dinh mien nhiem can bo

Trong mẫu biên bản này cần nêu ngày thực hiện quyết định tức là ngày cho cán bộ nghỉ việc theo đúng như quyết định đã đưa ra, bên cạnh đó thủ trưởng đơn vị cần phải nêu nguyên nhân dẫn đến việc cho cán bộ nghỉ việc, với bộ luật của nhà nước và chính phủ đưa ra do cán bộ đã làm sai những quy định do nhà nước quy định, gây thất thoát vốn của nhà nước hoặc cơ quan, do đó thủ trưởng cơ quan đưa ra quyết định cho cán bộ miễn nhiệm chức vụ.

Sau khi đưa ra quyết định miễn nhiệm chức vụ đối với cán bộ, cán bộ có thể sẽ phải bồi thường thiệt hại cho cơ quan như vật chất hoặc tiền mặt, trước khi nghỉ việc yêu cầu cán bộ phải bàn giao công việc mình đang làm cho một cán bộ khác. Và khác với mẫu quyết định miễn nhiệm là quyết định bổ nhiệm, chẳng hạn quyết định bổ nhiệm kế toán, quyết định bổ nhiệm cán bộ.

Bạn có thể tải mẫu quyết định miễn nhiệm cán bộ hoặc sử dụng mẫu quyết định miễn nhiệm cán bộ file doc để làm bản tham khảo hoặc tham khảo thêm biểu mẫu quyết định tạm đình chỉ công tác được giới thiệu tại website này.

Những đặc điểm chính của mẫu quyết định miễn nhiệm cán bộ:

- Quyết định đình chỉ công tác cán bộ

- Thực hiện cho cán bộ nghỉ việc


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định miễn nhiệm cán bộ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định miễn nhiệm cán bộ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định miễn nhiệm cán bộ Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm