download Mẫu quyết định tịch thu tang vật vi phạm hành chính Phiên bản doc

Mẫu quyết định tịch thu tang vật vi phạm hành chính

 Phiên bản doc

Download Mẫu quyết định tịch thu tang vật vi phạm hành chính - Biên bản tịch thu tang vật

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/11/2017

Khi có hành vi vi phạm hành chính, các cơ quan có thẩm quyền xử phạt sẽ ra mẫu quyết định tịch thu tang vật vi phạm hành chính, đó chính là văn bản xác thực việc thu hồi tang vật để phục vụ cho công tác điều tra hoặc ngăn chặn hành vi sai trái quy định của pháp luật.


Việc xử phạt hành chính là một việc khá phổ biến hiện nay nhằm răn đe, ngăn chặn kịp thời những hành vi nguy hiểm cho xã hội hoặc trái với quy định chung của pháp luật, trong đó, mẫu quyết định tịch thu tang vật vi phạm hành chính sẽ được các cơ quan xử phạt sử dụng nhằm thông báo, ra quyết định đối với người sở hữu tang vật đó về việc thu hồi tang vật để làm chứng chứng minh cho hành vi vi phạm của một cá nhân, tổ chức nào đó. Mẫu quyết định tịch thu tang vật vi phạm hành chính là một văn bản quan trọng trong quyết định xử phạt vi phạm hành chính hiện nay. Các bạn có thể tham khảo thêm quyết định xử phạt vi phạm hành chính để tìm hiểu chi tiết hơn về biểu mẫu này.

Mẫu quyết định tịch thu tang vật vi phạm hành chính
Download mẫu quyết định tịch thu tang vật vi phạm hành chính

Mẫu quyết định tịch thu tang vật vi phạm hành chính được xây dựng dựa trên Luật xử lý vi phạm hành chính, vì vậy, mẫu có đầy đủ những nội dung thông tin theo đúng quy định chung của pháp luật. Trong mẫu quyết định tịch thu tang vật vi phạm hành chính, các bạn cần ghi rõ tên, số lượng, trọng lượng, đặc điểm, tình trạng của tang vật được thu, ghi rõ lý do, họ tên của cá nhân/tổ chức vi phạm, tên, địa chỉ cơ quan, đơn vị tịch thu tang vật, các tài liệu xử phạt vi phạm hành chính đi kèm,...

Cơ quan sử dụng mẫu quyết định tịch thu tang vật vi phạm hành chính phải là cơ quan có thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính theo đúng quy định chung của pháp luật. Trong quyết định tịch thu tang vật vi phạm hành chính, các bạn cũng cần ghi rõ họ tên, chức vụ, đơn vị của người thi hành quyết định, đơn vị có liên quan đến việc thi hành quyết định tịch thu tang vật vi phạm hành chính.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm quyết định thôi việc là biểu mẫu hành chính cần thiết trong thủ tục cho thôi việc một cá nhân nào đó đang làm việc, quyết định thôi việc sẽ do lãnh đạo công ty soạn thảo, cần nêu rõ thông tin người bị thôi việc, lý do cho thôi việc và thời gian chính thức thôi việc.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu quyết định tịch thu tang vật vi phạm hành chính - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định tịch thu tang vật vi phạm hành chính được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định tịch thu tang vật vi phạm hành chính là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định tịch thu tang vật vi phạm hành chính Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm