download Quyết định xử phạt vi phạm hành chính (Biểu mẫu hành chính)

Quyết định xử phạt vi phạm hành chính

 (Biểu mẫu hành chính)

Download Quyết định xử phạt vi phạm hành chính - Trong giao thông đường bộ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/09/2017

Quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong giao thong đường bộ là mẫu quyết định xử phạt của công an giao thông áp dụng cho các đối tượng có hành vi vi phạm vào quy định và bị xử phạt hành chính, cán bộ giao thông sẽ lập biên bản và đưa ra mức phạt tương ứng.


Quyết định xử phạt vi phạm hành chính yêu cầu đối tượng bị phạt phải thực hiện đúng các yêu cầu như trong biên bản đã ghi và thực hiện nộp tiền vào kho bạc nhà nước trong vòng 10 ngày, nếu quá hạn có thể bị cưỡng chế thi hành.

Nếu không may các bạn có hành vi vi phạm hành chính thì việc tìm hiểu luật xử lý vi phạm hành chính là rất cần thiết để kiểm tra lại mức phạt mà mình bị xử lý đã chính xác hay chưa. Bên cạnh đó việc nắm rõ nội dung luật xử lý vi phạm hành chính còn giúp mỗi người tự trang bị kiến thức cho bản thân để tránh các trường hợp vi phạm và bảo vệ lợi ích của mình.

Cùng với mẫu quyết định xử phạt vi phạm hành chính, bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm nhiều nội dung các mẫu quyết định xử phạt có nội dung liên quan khác như mẫu quyết định xử lý kỷ luật viên chức, văn bản về việc kỷ luật công chức, viên chức, nội dung của mẫu quyết định xử lý kỷ luật viên chức gồm các nội dung chính như tên cơ quan quản lý, tên cơ quan ban hành, quốc hiệu tiêu ngữ được trình bày cụ thể, rõ ràng. Bên cạnh đó bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu quyết định quan trọng khác như mẫu quyết định áp dụng các biện pháp tạm thời của tòa án về việc xử lý các vụ án, nội dung chính của mẫu quyết định áp dụng các biện pháp tạm thời gồm các nội dung chính như năm ra quyết định, ghi biện pháp khẩn cấp kịp thời..., nếu quan tâm tới nội dung này bạn đọc cùng tham khảo theo dõi chi tiết trên hệ thống nhé. 

Quyết định xử phạt vi phạm hành chính bao gồm

- Nêu rõ vi phạm những gì, mức phạt là bao nhiêu tiền
- Quy định ngày phải thực hiện nộp phạt, nếu quá hạn sẽ bị cưỡng chế thi hành
- Quyết định được chia làm 3 bản, 1 bản cho công an giao thông, 1 bản cho người bị phạt và 1 bản gửi về kho bạc nhà nước
 



Liên kết tải về - [147 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quyết định xử phạt vi phạm hành chính được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quyết định xử phạt vi phạm hành chính là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quyết định xử phạt vi phạm hành chính (Biểu mẫu hành chính)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm