download Mẫu thiệp mời tất niên File ZIP

Mẫu thiệp mời tất niên

 File ZIP

Download Mẫu thiệp mời tất niên - Mẫu thiệp mời tất niên đẹp, độc, ấn tượng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/12/2019

Gửi thiệp mời tất niên là việc cần thiết khi bạn muốn mời ai đó đến dự tất niên công ty, doanh nghiệp, tất niên xóm. Để có mẫu thiệp mời tất niên 2020 đẹp, ấn tượng và độc đáo thì cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Mẫu thiệp mời tất niên là mẫu thư mời dự tiệc được soạn thảo với nội dung thời gian, địa điểm tổ chức tiệc tất niên, tên khách mời để mời khách mời đến tham dự tiệc tất niên. Khi gửi mẫu thiệp thư mời tất niên, bạn vừa thể hiện được sự chân thành trong đó, vừa để lại ấn tượng trong lòng khách được mời.

mau thiep moi tat nien

Mẫu giấy mời dự tiệc file word

 

1. Mẫu thiệp mời tất niên

mau thiep moi tat nien 2

Mẫu thiệp mời dự tất niên đẹp

mau thiep moi tat nien 3

Thiệp mời tham dự tất niên độc đáo 

mau thiep moi tat nien 4

 

Thiệp mời dự tất niên Canh tý 2020 bắt mắt

mau thiep moi tat nien 5

Thiệp mời tham gia tất niên

mau thiep moi tat nien 6

Mẫu thiệp tất niên đẹp

 

2. Cách viết, nội dung thư mời dự tiệc tất niên

Dù là biểu mẫu quen thuộc, xuất hiện nhiều vào dịp cuối năm nhưng không phải ai cũng biết cách tạo viết nội dung thiệp mời tất niên. Bên cạnh việc trình bày mọi thứ khoa học, bắt mắt và sạch đẹp thì bạn cần đảm bảo trong mẫu thư mời tham dự tiệc tất niên có đầy đủ các nội dung quy định như tên chủ đề đêm tất niên, thời gian và địa điểm tổ chức tất niên, nếu có lịch trình của chương trình thì bạn có thể đưa vào.

Nội dung thư mời year end party, tiệc tất niên cần sử dụng ngôn ngữ, văn phong trang trọng và lịch sử để có thể thể hiện được sự tôn trọng của cá nhân, của doanh nghiệp mình với các khách hàng.

Thông tin cần có ở trong thiệp mời tất niên gồm có:

- Tên công ty tổ chức tiệc tất niên
- Tên khách hàng
- Địa điểm và thời gian tổ chức
- Thông tin liên hệ như số điện thoại, email

Ví dụ

Nội dung thư mời tiệc tất niên 1:

mau thiep moi tat nien 7

Nội dung thư mời tiệc tất niên 2:

mau thiep moi tat nien 8

 

3. Màu sắc, hình ảnh chủ đạo cho thiệp mời tất niên

Màu đỏ, màu vàng ... là những màu sắc tượng trưng cho ngày Tết nên thiết kế thiệp mời dự tiệc tất niên có thể sử dụng các gam màu sắc sinh động này để tạo ra cho khách mời sự ấn tượng đầu tiên, nhìn vào là biết thiệp mời dự tất niên.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng gam màu đặc trưng cho thương hiệu của bạn để có thể tạo ra dấu ấn riêng, quảng bá thương hiệu đến khách hàng.

Ngoài màu sắc, bạn cũng chú ý đến hình ảnh sử dụng trong mẫu thiệp mời để mẫu thiệp phù hợp với ý nghĩa buổi tiệc. Vào dịp Tất niên, bạn có thể sử dụng hình ảnh pháo đỏ, bánh chưng, hoa đào, hoa mai. Hơn nữa, bạn có thể đưa logo, hình ảnh nhận diện thương hiệu công ty để khách hàng nhớ đến công ty bạn.

 

4. Giấy mời tất niên

mau thiep moi tat nien 9

Thư mời tiệc tất niên mới nhất

mau thiep moi tat nien 10

Thư mời dự tiệc tất niên hay, đẹp

mau thiep moi tat nien 11

Giấy mời dự tất niên độc đáo

Thiệp mời tất niên được lập ra để gửi đến cho toàn bộ nhân viên ở trong công ty, các khách hàng và đối tác lớn, thân thiết nhân dịp tổ chức tất niên. Vì thế, khi tổ chức tất niên để đánh giá tổng kết một năm làm việc, động viên nhân viên và đưa ra phương hướng cho năm tới thì bạn đừng quên tạo ra hoặc những mẫu thiệp thư mời tất niên hài hước, độc đáo để mời mọi người.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cúng Tất niên ngày nào tốt năm Canh Tý 2020
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tất niên là một dịp được rất nhiều người đón chờ để xum họp cùng gia đình quanh mâm cỗ. Các câu hỏi như "Cúng Tất niên ngày nào tốt năm Canh Tý 2020?", "Các lưu ý khi cúng Tất niên?" và "Văn cúng Tất niên" được nhiều bạn đọc gửi về cho Taimienphi.vn. Chúng tôi xin giải đáp mọi thắc mắc của các bạn đọc trong bài viết dưới đây, mời bạn tham khảo.
  • Cúng tất niên là gì? cúng như thế nào? ngày nào tốt?
    Cúng tất niên là một nghi thức nhằm đánh dấu kết thúc một năm cũ và chuẩn bị bước sang năm mới. Vậy cúng tất niên cần chuẩn bị những gì? Văn cúng tất niên ra làm sao? Để trả lời các câu hỏi này mời
  • Cúng tất niên ngày nào tốt năm 2018
    Trong những ngày Tết Nguyên đán, các gia đình đều chuẩn bị một mâm cúng tất niên để bày tỏ sự biết ơn đến cội nguồn, tổ tiên và bày tỏ được mong muốn, nguyện vọng một năm mới nhiều tài lộc, may mắn.
  • Bài văn cúng tất niên ngoài trời, trong nhà
    Nhiều người có quan niệm rằng Bài văn cúng tất niên ngoài trời, trong nhà đều giống nhau, tuy nhiên khi đọc bài viết dưới đây của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ thay đổi suy nghĩ đồng thời chuẩn bị cho
  • Địa chỉ tổ chức tất niên ở Hà Nội đẹp nhất
    Những địa chỉ tổ chức tiệc tất niên trang trọng, ý nghĩa vào dịp cuối năm luôn thu hút sự quan tâm của các cá nhân, tổ chức, trong bài viết được cập nhật sau đây, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn đọc lựa
  • Những lưu ý trước khi đọc bài văn khấn tất niên
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Mỗi dịp Tết đến xuân về là gia đình người Việt chúng ta lại quây quần bên mâm cỗ tất niên cùng nhau ôn lại những gì đã trải qua trong năm cũ và đón một năm mới trần đầy niềm vui và hạnh phúc. Nhưng điều quan trọng rất vẫn là văn cúng tất niên để tỏ lòng thành kính, sự tưởng nhớ của con cháu đến ông bà, tổ tiên của mình. Tuy nhiên theo tục lệ thờ cúng, sẽ có những lưu ý trước khi đọc bài văn khấn tất niên mà chúng ta cần đặc biệt chú trọng, bởi “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”.
  • Cách tạo backdrop tiệc tất niên, họp lớp, mừng thọ đẹp
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thủ thuật tạo backdrop tiệc tất niên được chia sẻ trong bài viết sẽ là cách nhanh chóng và đơn giản nhất để giúp bạn dễ dàng tạo được các mẫu backdrop tiệc tất niên, họp lớp, mừng thọ đẹp mắt khi không có nhiều thời gian thiết kế, hay ngay cả khi bạn không có kỹ năng sử dụng các phần đồ họa chuyên nghiệp.
  • Lời chúc tất niên cuối năm 2022 chào đón 2023 hay và ý nghĩa nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Không chỉ có lời chúc năm mới mà lời chúc tất niên cuối năm hay nhất 2023 cũng được tìm kiếm nhiều khi thời điểm tết đến xuân về đến gần. Các bạn cùng tham khảo những câu chúc tất niên hay nhất này để có thể trao cho nhau những lời chúc cuối năm ý nghĩa nhất, khép lại một năm cũ với nhiều bộn bề và mở ra một năm mới với nhiều điều, nhiều hy vọng mới.
  • Địa chỉ tổ chức tất niên ở TP. Hồ Chí Minh
    Hiện nay có rất nhiều địa chỉ tổ chức tiệc tất niên ở TP.HCM, tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng được đánh giá cao về chất lượng phục vụ nên khiến nhiều người băn khoăn khi lựa chọn. Với những kinh
  • Thuyết minh về bữa cơm tất niên ngày tết
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Bữa cơm tất niên ngày Tết là một nét đẹp văn hóa cổ truyền của Việt Nam. Vào ngày Tết, mỗi gia đình đều làm bữa cơm tất niên để các thành viên trong gia đình sum họp, cùng chia sẻ về những câu chuyện buồn vui trong một năm. Bữa cơm tất niên chắc hẳn không còn xa lạ với bất cứ người Việt Nam nào nhưng không phải ai cũng hiểu hết ý nghĩa của bữa cơm ấy. Các em hãy cùng tham khảo bài Thuyết minh về bữa cơm tất niên ngày tết để khám phá ý nghĩa của bữa cơm tất niên nhé.
  • Lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty 2023
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tiệc tất niên là sự kiện được tổ chức thường niên tại các tổ chức, công ty mỗi dịp cuối năm. Để sự kiện diễn ra thành công, suôn sẻ, việc chuẩn bị lời dẫn chương trình liên hoan tổng kết cuối năm, lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty 2023 là việc không thể thiếu. Lời dẫn hay sẽ giúp MC tự tin hơn trong việc dẫn dắt mà còn khiến cho chương trình thêm sôi động, thu hút nhiều người tham gia.
  • Cúng tất niên ngày nào tốt năm Kỷ Hợi 2019
    Có rất nhiều người đang thắc mắc Cúng tất niên ngày nào tốt năm Kỷ Hợi 2019, để giải đáp được thắc mắc này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những nội dung cụ thể dưới đây để biết ngày nào tốt
  • Cách gửi tin nhắn Facebook cho tất cả bạn bè
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn là những người kinh doanh online, quảng cáo trên Facebook thì sẽ việc gửi tin nhắn Facebook cho tất cả bạn bè sẽ là một cách rất tuyệt vời để quảng bá sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách gửi tin nhắn Facebook cho tất cả bạn bè, mời các bạn tham khảo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thiệp mời tất niên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thiệp mời tất niên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thiệp mời tất niên File ZIP

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm