download Mẫu thư mời tham dự tiệc tất niên 2024

Mẫu thư mời tham dự tiệc tất niên

 2024

Download Mẫu thư mời tham dự tiệc tất niên - Thư mời tham dự liên hoan cuối năm

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/01/2024

Bạn đang muốn tạo mẫu thư mời tham dự tiệc tất niên thật đặc biệt vừa mới lạ, độc đáo lại vừa trang trọng và chuyển tải đầy đủ các nội dung để gửi tới các đối tác, cán bộ, nhân viên trong công ty/ cơ quan, vậy bạn có thể tham khảo một số mẫu thư mời đưới đây.


Thư mời tham dự tiệc tất niên là biểu mẫu quen thuộc sử dụng tại các công ty vào dịp cuối năm, lãnh đạo sẽ tổ chức buổi tất niên để đánh giá tổng kết động viên nhân viên trong suốt một năm dài làm việc. Mẫu thư mời tham dự tiệc tất niên thường sẽ do ban lãnh đạo công ty lập nên gửi tới toàn thể cán bộ nhân viên.

Cũng giống như nhiều biểu mẫu hành chính khác, mẫu thư mời tham dự tất niên trong quá trình soạn thảo cũng cần đảm bảo đầy đủ các nội dung quy định, thể thức trình bày sao cho khoa học, logic nhất :


tai giay moi hop mat cuoi nam

Download Mẫu thư mời tham dự tiệc tất niên - Thư mời tham dự tiệc tất niên

 

Nội dung cơ bản như sau :

1. Phần mở đầu :

Quốc Hiệu, Tiêu Ngữ được đặt ở chính giữa trên cùng

2.Phần nội dung :

+ Tên biểu mẫu : GIẤY MỜI HỌP MẶT CUỐI NĂM được đặt chính giữa in hoa to

+ Kính mời : Thành phần được mời tham dự

+ Nội dung : Đến dự buổi họp mặt cuối năm, thời gian, địa điểm, kinh phí dành cho tổ chức…

+ Ghi chú những thắc mắc có liên quan

3. Phần kết :

+ Ghi rõ ngày tháng năm

+ Thay mặt trưởng ban tổ chức ghi rõ người đại diện ký tên.

Trên đây là những những yêu cầu về mặt nội dung và thể thức đối với mẫu giấy mời họp mặt cuối năm, trong quá trình soạn thảo bạn đọc cần quan tâm tới các yếu tố này để văn bản được chặt chẽ. Bên cạnh cung cấp nội dung Tải Miễn Phí còn cập nhật biểu mẫu giấy mời họp mặt cuối năm cụ thể, chi tiết, bạn đọc có thể tham khảo trực tuyến hoặc áp dụng trực tiếp để tiết kiệm rút ngắn nhiều thời gian soạn thảo.

tai thu moi hop mat cuoi nam

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu thư mời để sử dụng được trong nhiều các trường hợp khác nhau sao cho thuận tiện nhất, vệc sử dụng mẫu thư mời sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian soạn thảo và thể hiện được sự trân trọng đối với người mời.

Bên cạnh đó, hiện nay trong các cơ quan, công ty thì mẫu thư mời họp được sử dụng rất phổ biến để mời các cá nhân, tổ chức khi có cuộc họp quan trọng diễn ra, trong mẫu thư mời họp cần nêu rõ thời gian, địa điểm diễn ra cuộc họp để mọi người đều nắm được và tham dự đầy đủ.

Mẫu thư mời tham dự tiệc tất niên là mẫu thư mời do ban hãnh đạo, cơ quan công ty lập ra để mời toàn bộ nhân viên của công ty đến tham dự buổi lễ tất niên của cơ quan công ty. Trong mẫu thư mời tham dự tiệc tất niên sẽ gồm đẩy đủ thông tin nội dung có liên quan như thời gian, địa điểm tổ chức, sơ lược về kịch bản của chương trình.


Liên kết tải về - [80 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • Một số mẫu giấy mời và giấy ủy quyền hay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH, Giấy gửi xe qua đêm tại trường, Giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để nhập hộ khẩu, Giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân, Giấy mời tham gia giảng dạy, Giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách, Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội là những mẫu giấy mời và Giấy ủy quyền được taimienphi.vn tổng hợp, sẽ giúp các bạn thuận tiện hơn khi có nhu cầu cần sử dụng. Mời các bạn cùng tham khảo để có thêm biểu mẫu phục vụ nhu cầu học tập và làm việc hiệu quả.
  • 6 loại giấy xác nhận, giấy mời, sang tên hay
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giấy sang tên di chuyển, Mẫu giấy xác nhận của cơ sở giáo dục, Giấy giao nhận bản kê khai tài sản, thu nhập, Giấy mời từ hiệu trưởng, Giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp, Mẫu giấy xác nhận kết quả thi hành án là 6 loại giấy xác nhận giấy mời, sang tên hay được taimienphi.vn tổng hợp gửi đến quý bạn độc giả.
  • Cách xem giấy báo dự thi THPT Quốc gia Online 2020
    Hiện tại, các thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm nay đã có thể tra cứu địa điểm thi, phòng thi và các nội dung liên quan đến giấy báo dự thi THPT quốc gia năm 2020 bằng cách xem giấy báo dự
  • 4 Mẫu giấy mời tham dự tết Trung thu 2022 phổ biến nhất
    Tết trung thu thường được các trường học, đoàn thể, công ty tổ chức hàng năm nhằm mang lại không khí vui tươi, sôi động, bổ ích cho các em thiếu nhi. Và để đêm hội diễn ra thành công không thể thiếu
  • Hồ sơ nhập học vào lớp 6 gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Kỳ thi tuyển sinh năm học 2017 - 2018 đang diễn ra rất sôi nổi, những thông tin tuyển sinh xung quanh như hồ sơ nhập học vào lớp 6, lớp 1, lớp 10 gồm những gì là thông tin được rất nhiều phụ huynh và các em học sinh quan tâm. Trong bài viết này, các bạn sẽ được cung cấp những thông tin liên quan đến hồ sơ nhập học vào lớp 6 để có thể có được những sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầy đủ nhất.
  • Giấy mời giao lưu, họp mặt ngày 20/10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Giấy mời 20/10 là mẫu giấy mời được lập để thông báo về thời gian, địa điểm và mục đích của buổi giao lưu, họp mặt ngày Phụ nữ Việt Nam tới khách mời. Dưới đây những mẫu giấy mời 20/10, giấy mời họp mặt 20/10 mới nhất, giúp bạn truyền tải nội dung của buổi họp và thông tin đến người được mời theo cách trang trọng, lịch sự.
  • khắc phục lỗi máy in/máy Photo không kéo giấy
    Máy in hay máy Photocopy của bạn đang hoạt động bình thường, công việc diễn ra rất thuận lợi. Tuy nhiên khi khởi động lại máy hoặc khi bạn thay giấy mới vào, bỗng nhiên máy không còn kéo được giấy
  • Một số mẫu giấy xác nhận thực tập, thu nhập, khai báo phổ biến
    Giấy xác nhận thực tập, Giấy xác nhận thu nhập, xác nhận lương, Giấy xác nhận sinh viên có tham gia buổi học, Giấy xác nhận quan hệ, Giấy xác nhận phối hợp thực hiện đề tài, dự án sản xuất thử
  • Áo Cưới Giấy 6 khi nào ra mắt?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Áo Cưới Giấy 6 khi nào ra mắt? Tải Áo Cưới Giấy 6 miễn phí ở đâu vẫn luôn là câu hỏi được rất nhiều độc giả quan tâm. Áo Cưới Giấy là series game kinh dị có lối chơi giải đố chứa nhiều phong tục truyền thống của Trung Quốc HOT trong vài năm vừa qua.
  • Tổng hợp các mẫu Giấy khen, Bằng khen đẹp
    Taimienphi.vn xin gửi tới bạn đọc bài viết Tổng hợp các mẫu Giấy khen, Bằng khen đẹp là những mẫu giấy khen, bằng khen đẹp nhất được Taimienphi.vn chọn lọc sưu tầm. Các bạn có thể tải các mẫu giấy
  • Ngày đẹp làm nhà tháng 12 năm 2022, xem ngày tốt sửa nhà
    Là tháng cuối cùng của năm, tháng 12 rất thích hợp để động thổ làm nhà lấy ngày hoặc hoàn thiện các công trình cải tạo nhỏ trong nhà như xây cổng, hàng rào, phòng bếp, nhà vệ sinh,... Sau đây là chi
  • Mức phạt không mang, không có giấy tờ xe năm mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Mang theo giấy tờ xe là điều mà người lái xe cần thực hiện khi tham gia giao thông. Trường hợp không mang hay không có giấy tờ sẽ bị xử phạt theo quy định của pháp luật. Mức phạt không mang giấy tờ xe, không có giấy tờ năm 2023 cho từng loại phương tiện sẽ được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.
  • Địa chỉ kho bạc nhà nước Quận Cầu Giấy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu đến địa chỉ kho bạc nhà nước Quận Cầu Giấy để thực hiện các giao dịch thì cần nhớ được thông tin cụ thể về trụ sở, giờ làm việc hay số điện thoại liên hệ để hỏi đáp thắc mắc, vậy địa chỉ kho bạc nhà nước Cầu Giấy nằm ở đâu?
Mẫu thư mời tham dự tiệc tất niên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thư mời tham dự tiệc tất niên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thư mời tham dự tiệc tất niên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thư mời tham dự tiệc tất niên 2024

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm