download Mẫu thông báo chấm dứt hoạt động kinh doanh Phiên bản doc

Mẫu thông báo chấm dứt hoạt động kinh doanh

 Phiên bản doc

Download Mẫu thông báo chấm dứt hoạt động kinh doanh - Biên bản xác nhận ngừng kinh doanh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/09/2017

Khi các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh chấm dứt hoạt động kinh doanh, mẫu thông báo chấm dứt hoạt động kinh doanh sẽ được sử dụng nhằm thông báo cho các đối tác làm ăn cũng như các khách hàng biết được doanh nghiệp đó đã chấm dứt hoạt động kinh doanh.


Việc chấm dứt hoạt động kinh doanh sẽ phải được thực hiện trên văn bản rõ ràng và có thông báo đến các cơ quan đăng ký kinh doanh, vì vậy, mẫu thông báo chấm dứt hoạt động kinh doanh sẽ là nội dung hữu ích giúp các bạn có thể hoàn tất được toàn bộ thủ tục chấm dứt kinh doanh theo đúng quy định chung của pháp luật. Khi nhận được mẫu thông báo chấm dứt hoạt động kinh doanh, các cơ quan đăng ký kinh doanh sẽ tiến hành thu hồi giấy phép kinh doanh, xem xét việc đóng thuế, các khoản nợ, tài sản của doanh nghiệp,...

Mẫu thông báo chấm dứt hoạt động kinh doanh
Download mẫu thông báo chấm dứt hoạt động kinh doanh 

Mẫu thông báo chấm dứt hoạt động kinh doanh gồm có một số thông tin như tên cơ quan đăng ký kinh doanh, tên hộ kinh doanh, giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh (ghi rõ ngày cấp, cơ quan cấp), địa điểm kinh doanh, các thông tin liên hệ, thời gian bắt đầu chấm dứt hoạt động kinh doanh, cam kết thực hiện đầy đủ các khoản nợ, nghĩa vụ thuế, tài sản, chịu trách nhiệm hoàn toàn về các nội dung có trong thông báo,... Mẫu thông báo chấm dứt hoạt động kinh doanh cũng chính là căn cứ để các doanh nghiệp sẽ không phải chịu thêm bất cứ khoản thuế kinh doanh nào ngay khi thông báo chấm dứt kinh doanh có hiệu lực.

Mẫu thông báo chấm dứt hoạt động kinh doanh sẽ có chữ ký xác nhận của đại diện hộ kinh doanh, đảm bảo toàn bộ những nội dung kê khai là chính xác. Kèm theo thông báo chấm dứt hoạt động kinh doanh, các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh sẽ gửi thêm các giấy tờ quan trọng như giấy phép kinh doanh, đăng ký mặt hàng kinh doanh,... Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu thông báo tạm ngừng hoạt động của doanh nghiệp khi muốn tạm ngừng hoạt động để giải quyết một số khó khăn và vấn đề pháp lý liên quan đến doanh nghiệp, đưa ra thời gian cụ thể mà doanh nghiệp sẽ hoạt động trở lại.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu thông báo chấm dứt hoạt động kinh doanh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thông báo chấm dứt hoạt động kinh doanh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thông báo chấm dứt hoạt động kinh doanh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thông báo chấm dứt hoạt động kinh doanh Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm