download Mẫu tờ khai thông tin đề nghị cấp thị thực điện tử Việt Nam File DOC

Mẫu tờ khai thông tin đề nghị cấp thị thực điện tử Việt Nam

 File DOC

Download Mẫu tờ khai thông tin đề nghị cấp thị thực điện tử Việt Nam - Phiếu khai thông tin cấp thị thực điện tử

Thu Hà  cập nhật: 10/10/2017

Mẫu tờ khai thông tin đề nghị cấp thị thực điện tử Việt Nam là một mẫu tờ khai được ứng dụng cho các cá nhân có nhu cầu cấp thị thực điện tử tại Việt Nam cho người ở nước ngoài. Mẫu tờ khai sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin cũng như những nội dung và vấn đề về người có liên quan đến vấn đề cấp thị thực. Hãy cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết về mẫu tờ khai này để ứng dụng cho công việc dễ dàng nhất.


Nội dung của mẫu tờ khai thông tin bao gồm ảnh cá nhân cùng với ảnh trang thân nhân hộ chiếu cập nhật bên trên tờ khai. Với mẫu tờ khai này trình bày rõ họ tên viết bằng chữ in hoa, giới tính, ngày sinh, quốc tịch, dân tộc, tôn giáo, nghề nghiệp và địa chỉ trường trú cũng như số điện thoại liên hệ của các cá nhân làm tờ khai. Bên cạnh đó những thông tin về hộ chiếu, dự kiến nhập cảnh, mục đích nhập cảnh và dự kiến tạm trú tại Việt Nam cùng với rất nhiều những thông tin hữu ích khác. 

Mẫu tờ khai thông tin đề nghị cấp thị thực điện tử Việt Nam
Download mẫu tờ khai thông tin đề nghị cấp thị thực điện tử Việt Nam 
 
Trong mẫu tờ khai thông tin đề nghị cấp thị thực điện tử Việt Nam còn cần trình bày rõ những cơ quan tổ chức mời tại Việt nam cũng như cơ quan bảo lãnh nếu có, trình bày địa chỉ cụ thể và những thành viên nhỏ dưới 14 tuổi cũng cần chứng thực bằng hộ chiếu nếu có. Cùng với đó những nội dung đề nghị cũng được cung cấp chi tiết và rõ ràng nhất, thời gian xin cấp thị thực và quá trình nhập cảnh. Với tờ khai này được trình bày với dạng hay ngôn ngữ Anh- Việt và có những cam đoan cụ thể đối với từng nội dung đã khai bên trên.
 
Một trong những mẫu tờ khai được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là tờ khai đăng ký khai sinh được sử dụng để đăng ký khai sinh cho trẻ nhỏ mới sinh theo đúng quy định của công dân Việt Nam, tờ khai đăng ký khai sinh cần nêu rõ thông tin về cha mẹ, thông tin về trẻ em để làm cơ sở cho cơ quan chức năng cấp giấy khai sinh cho chính xác.
 
Cùng với đó các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những mẫu tờ khai hay các văn bản khác như, mẫu tờ khai căn cước công dân, mẫu tờ khai xác nhận là người gốc Việt Nam cùng với rất nhiều những mẫu khác. Các bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về mẫu tờ khai xác nhận là người gốc Việt Nam để tìm hiểu các nội dung chính cần trình bày và sử dụng ngay khi cần thiết.

Liên kết tải về - [116 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu tờ khai thông tin đề nghị cấp thị thực điện tử Việt Nam - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ khai thông tin đề nghị cấp thị thực điện tử Việt Nam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ khai thông tin đề nghị cấp thị thực điện tử việt nam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ khai thông tin đề nghị cấp thị thực điện tử Việt Nam File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm