download Mẫu tờ trình xin giấy phép đầu tư Phiên bản doc

Mẫu tờ trình xin giấy phép đầu tư

 Phiên bản doc

Download Mẫu tờ trình xin giấy phép đầu tư - Văn bản đề nghị cấp giấy phép đầu tư

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/10/2017

Khi muốn đầu tư vào một dự án, các nhà đầu tư bắt buộc phải sử dụng đến mẫu tờ trình xin giấy phép đầu tư để ghi rõ những thông tin liên quan đến bản thân chủ đầu tư và dự án để xin xác nhận của các cơ quan có thẩm quyền, qua đó, việc đầu tư của bạn mới hợp pháp.


Trong bài viết này, các bạn sẽ biết đến mẫu tờ trình xin giấy phép đầu tư được sử dụng để xin xác nhận của các cơ quan có thẩm quyền cho phép đầu tư vào một sự án. Trong đó, người thực hiện sẽ phải cung cấp những thông tin quan trọng như tên dự án, chủ đầu tư, các nội dung đầu tư,... cụ thể, chi tiết để các cơ quan có thẩm quyền xem xét tính hợp lý và cấp giấy phép đầu tư giúp việc đầu tư trở nên hợp pháp, Mẫu tờ trình xin giấy phép đầu tư được soạn khá đơn giản, tuy nhiên, các bạn cần lưu ý để cung cấp toàn bộ những thông tin có trong mẫu chính xác và đầy đủ nhất.


Mẫu tờ trình xin giấy phép đầu tư
Download Mẫu tờ trình xin giấy phép đầu tư - Văn bản đề nghị cấp giấy phép đầu tư

 

Mẫu tờ trình xin giấy phép đầu tư gồm có một số thông tin cụ thể như thông tin dự án, tên cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép đầu tư, thông tin chủ đầu tư,... Bên cạnh đó, các bạn sẽ phải đưa vào tên dự án các thông tin cụ thể như tên dự án, chủ đầu tư, địa điểm, ranh giới, diện tích chiếm đất, mục tiêu đầu tư, nội dung đầu tư, hình thức đầu tư, tổng mức đầu tư, nguồn vốn đầu tư, thời gian thực hiện,... Trong hồ sơ, các phân giai đoạn đầu tư, phương thức giao đất cũng cần phải trình bày rõ ràng, đầy đủ cùng với đó là những đề xuất ưu đãi của Nhà nước, phương án bồi thường, giải phóng mặt bằng, tái định cư,...

Các bạn cần đọc kỹ những nội dung có trong mẫu tờ trình xin giấy phép đầu tư để hoàn tất những nội dung thủ tục theo đúng yêu cầu, giúp tờ trình trở nên chặt chẽ, cụ thể hơn, qua đó, các cơ quan có thẩm quyền sẽ nhanh chóng cấp giấy phép đầu tư cho các chủ đầu tư nhằm thực hiện việc đầu tư vào một công trình có sự cho phép của pháp luật. Hi vọng những thông tin trên hữu ích giúp các bạn có thể hoàn tất thủ tục cấp giấy phép đầu tư theo đúng quy định của pháp luật hiện nay.

Ngoài ra mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa cũng được sử dụng rất phổ biến tại các đơn vị, cơ quan để trình lên cấp trên về việc cần sửa chữa lại một hạng mục nào đó về cơ sở vật chất của đơn vị, các nội dung chính trong mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa bao gồm thông tin nơi cần sửa chữa, kinh phí dự kiến thực hiện sửa chữa và thời gian dự kiến hoàn thành.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu tờ trình xin giấy phép đầu tư - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ trình xin giấy phép đầu tư được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ trình xin giấy phép đầu tư là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ trình xin giấy phép đầu tư Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm