download Thư mời tham dự phỏng vấn File Doc

Thư mời tham dự phỏng vấn

 File Doc

Download Thư mời tham dự phỏng vấn - Email mời ứng viên tới phỏng vấn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/09/2019

Mẫu thư mời tham dự phỏng vấn là mẫu thư mà nhà tuyển dụng sử dụng để gửi đến các ứng viên phù hợp sau khi đã đọc qua CV xin việc của ứng viên, mời ứng viên đó đến tham gia buổi phỏng vấn để có thể đánh giá ứng viên đúng hơn. Mẫu thư mời ứng viên đến phỏng vấn tại công ty cần đề cập đến thời gian, địa điểm phỏng vấn và vị trí tuyển dụng.



Thư mời tham dự phỏng vấn chuyên nghiệp là một thứ cho ứng viên thấy được công ty/doanh nghiệp bạn làm việc chuyên nghiệp, năng động, từ đó doanh nghiệp bạn dễ dàng tạo niềm tin với các ứng viên. Tuy nhiên thư mời phỏng vấn viết như thế nào mới chuyên nghiệp?

thu moi tham du phong van

Tải mẫu Thư ngỏ phỏng vấn

Thư mời tham dự phỏng vấn

thu moi tham du phong van 2

Cách viết thư mời phỏng vấn chuyên nghiệp

* Tiêu đề email: Cần đảm bảo được độ chính xác, nhất là bạn dùng mẫu email sẵn có. Nếu như bạn viết sai tiêu đề, gửi nhầm người thì doanh nghiệp của bạn dễ dàng bị mất điểm trong mắt của ứng viên. Hơn nữa, trong mail, bạn cần thể hiện lời mời một cách lịch thiệp, tránh việc mời ứng viên tham gia phỏng ấn hời hợt.

* Nội dung email: Rõ ràng nhưng cần xúc tích và ngắn gọn, viết dao động khoảng 200 - 250 từ. Ngay phần mở đầu, bạn nên cám ơn ứng viên khi đã nộp CV xin việc với giọng văn thân thiện, cởi mở giúp ứng viên đó cảm thấy ấn tượng, có niềm tin vào công ty. Bên cạnh đó, trong phần nội dung thì bạn cần đề cập tới vị trí công việc, lý do lựa chọn ứng viên đó tham gia phỏng vấn.

Nội dung quan trọng cần đề cập tới nữa là nhà tuyển dụng cần cung cấp các hình thức phỏng vấn khác để có thể kêu gọi ứng viên tham gia vào buổi phỏng vấn. Cuối cùng là viết về thời gian, địa điểm phỏng vấn. Để nhấn mạnh phần này, bạn nên bôi đậm để ứng viên dễ dàng nắm bắt thông tin cần thiết.

* Phần kết: Cung cấp thông tin người mà ứng viên cần liên hệ trong buổi phỏng vấn như tên, số điện thoại, chức danh.

Thư mời phỏng vấn gửi ứng viên khi soạn thảo cần đáp ứng đầy đủ nội dung sau địa điểm phỏng vấn, vị trí phỏng vấn, thời gian phỏng vấn, đồng thời nói tới việc thông báo xác nhận có tham dự buổi phỏng vấn không? Lý do. Những thông tin này giúp thư mời thể hiện được ý mong muốn ứng viên tham gia vào buổi phỏng vấn.

Tuy nhiên, các nội dung cần trong thư mời cần trình bày ngắn gọn, xúc tích nhưng vẫn đủ ý giúp các ứng viên nắm bắt được các thông tin quan trọng.

Gửi thư mời tham dự phỏng vấn được xem là một trong những bước cần thiết và quan trọng nhằm tạo ra ấn tượng tốt trong lòng các ứng viên. Vậy hãy tham khảo thư mời tham gia phỏng vấn trên đây để tạo mail mời phỏng ấn ứng viên chuyên nghiệp làm cho ứng viên không lỡ từ chối.

Email chào mừng nhân viên mới cũng tương tự như thế, bạn cần đề cập tới các nội dung chính. Như thế, khi ứng viên nhận được email chào mừng nhân viên mới sẽ cảm thấy vui mừng, có động lực đi làm.


Liên kết tải về - [14 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu thư mời phỏng vấn chuyên nghiệp
    Thư mời phỏng vấn chính là thông điệp đầu tiên của nhà tuyển dụng gửi tới ứng viên của mình để thể hiện thiện chí hợp tác; do đó, đặt ra yêu cầu phải soạn thảo đầy đủ các thông tin cần thiết và đảm
  • Lời mời tân gia hay và ấn tượng nhất
    Nếu bạn đang có kế hoạch về nhà mới, bạn cần tham khảo những lời mời tân gia hay, ấn tượng của Taimienphi.vn để gửi lời mời ăn tân gia đến bạn bè, người thân, làng xóm của mình. Thông qua những lời
  • Lời mời tham gia tiệc sinh nhật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Nếu không thể gửi những tấm thiệp mời dự sinh nhật đẹp mắt đến bạn bè, người thân ở xa, thì bạn có thể thông báo địa điểm, thời gian tổ chức bữa tiệc cho họ bằng cách gọi điện hoặc nhắn tin. Dưới đây là những lời mời tham dự tiệc sinh nhật hay, ý nghĩa nhất, bạn hãy tham khảo ngay để biết cách viết thiệp mời sao cho chân thành, sang trọng nhé!


  • Một số mẫu giấy mời và giấy ủy quyền hay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH, Giấy gửi xe qua đêm tại trường, Giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để nhập hộ khẩu, Giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân, Giấy mời tham gia giảng dạy, Giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách, Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội là những mẫu giấy mời và Giấy ủy quyền được taimienphi.vn tổng hợp, sẽ giúp các bạn thuận tiện hơn khi có nhu cầu cần sử dụng. Mời các bạn cùng tham khảo để có thêm biểu mẫu phục vụ nhu cầu học tập và làm việc hiệu quả.
  • Phần mềm Auto mời bạn bè tham gia nhóm Facebook
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phần mềm Auto mời bạn bè tham gia nhóm Facebook sẽ cho phép bạn mời số lượng lớn thành viên vào nhóm và giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian so với cách mời thành viên thủ công. Hãy cùng thuthuat.taimienphi.vn tìm hiểu ngay xem các phần mềm Auto mời bạn bè tham gia nhóm Facebook nào tốt nhất hiện nay và lựa chọn bạn nhé!
  • Lời chúc may mắn trước phỏng vấn xin việc
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Có nhiều cách để cổ vũ tinh thần, động viên những người sắp tham gia phỏng vấn xin việc. Trong đó, gửi đến họ những lời chúc may mắn trước khi phỏng vấn cũng là một cách hay để khích lệ, truyền cảm hứng, giúp họ có thêm sự tự tin để trả lời tốt nhất những câu hỏi phỏng vấn từ nhà tuyển dụng.
  • Lời mời đám cưới ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đám cưới là chuyện hệ trọng, vì vậy, các khâu chuẩn bị cần được lên kế hoạch kỹ lưỡng, bao gồm cả công đoạn mời cưới. Để không làm phật lòng khách mời tham dự, bạn hãy tham khảo một số lời mời đám cưới trên Facebook, qua tin nhắn dưới đây, rất ngắn gọn và phù hợp với mọi ngữ cảnh.
  • Loạt ảnh chế Pirate Kings khi bị mời chơi game nhiều lần trên Facebook
    By Chipu
    Có rất nhiều người trong một ngày nhận được hàng chục, thậm chí tới hàng trăm lời mới tham gia chơi Pirate Kings qua Facebook khiến rất khó chịu và cảm thấy bị làm phiềm quá nhiều. Sau đây
  • Cách nhận Invitation Code PUBG Mobile Beta, mã mời thử nghiệm
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Vài ngày trước, các nhà phát triển PUBG Mobile đã tung ra phiên bản Beta tiếp theo. Người chơi có thể thử nghiệm các tính năng mới nhất trước khi chúng được thêm vào phiên bản toàn cầu, tuy nhiên, lần này người chơi cần có mã kích hoạt Invitation Code PUBG Mobile Beta để truy cập phiên bản thử nghiệm.
  • 4 Mẫu giấy mời tham dự tết Trung thu 2022 phổ biến nhất
    Tết trung thu thường được các trường học, đoàn thể, công ty tổ chức hàng năm nhằm mang lại không khí vui tươi, sôi động, bổ ích cho các em thiếu nhi. Và để đêm hội diễn ra thành công không thể thiếu
  • Cách chặn lời mời tham gia sự kiện trên Facebook
    Facebook là mạng xã hội giúp người dùng dễ dàng tham gia những sự kiện hữu ích đang hoặc sắp diễn ra, nhưng nếu có quá nhiều lời mời tham gia sự kiện sẽ khiến một lúc nào đó bạn sẽ thấy khó chịu.
  • Google Meet sẽ hỗ trợ cuộc gọi 1vs1 mà không cần liên kết lời mời
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Giống như Zoom, Google Meet dựa vào URL để mời người dùng tham gia cuộc gọi video và mặc dù điều này là tốt cho các cuộc gọi nhóm, nhưng có vẻ hơi thừa và không trực quan đối với các cuộc gọi trực tiếp. Sắp tới, người dùng sẽ có thể bắt đầu cuộc gọi Google Meet 1vs1 mà không cần tạo cuộc họp và sau đó chia sẻ URL với người tham gia.
  • Một số mẫu câu mời đi chơi, đi ăn uống hẹn hò trong tiếng Anh
    Một số mẫu câu mời đi chơi, đi ăn uống hẹn hò trong tiếng Anh nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn học tiếng Anh. Thông thường, trong các cuộc giao tiếp hằng ngày, mời đi chơi, ăn uống, hẹn hò là
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thư mời tham dự phỏng vấn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thư mời tham dự phỏng vấn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thư mời tham dự phỏng vấn File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm