download McDo Philippines Cho Android

McDo Philippines

 Cho Android

Download McDo Philippines - Gọi hàng thực phẩm McDonald tại Philippines

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/03/2020

McDo Philippines là ứng dụng đặt món ăn được yêu thích tại Philippines cho phép tất cả người dân có thể đặt hàng trực tuyến và nhận các món ăn từ nhà hàng McDonald yêu thích của bạn. McDo Philippines còn mang đến các chương trình khuyến mãi giảm giá, không cần đăng lý, chỉ cần đặt hàng và nhận hàng.


 

1. Giới thiệu về McDo Philippines

McDo Philippines cho phép bạn đặt các món ăn tại nhà hàng McDonald của Philippines mọi lúc mọi nơi và nhận hàng nhanh chóng mà không gặp bất cứ vấn đề gì, chỉ cần cài đặt ứng dụng này trên thiết bị di động, sau đó đặt hàng và nhận món ăn yêu thích của bạn. Tận hưởng các tính năng hấp dẫn trên McDo Philippines để giúp cho việc đặt bữa ăn của bạn trở nên dễ dàng và không gặp rắc rối như khi đặt món thông qua McDelivery.

mcdo philippines

Download McDo Philippines, Gọi hàng thực phẩm McDonald tại Philippines trên Android

McDo Philippines mang đến nhiều món ăn ngon nổi tiếng từ cửa hàng McDonald như gà rán, Burger và Frier, bạn sẽ được thỏa mãn cơn đói của mình chỉ trong vài thao tác. Bên cạnh đó McDo Philippines còn có nhiều chính sách giảm giá và khuyến mãi dành cho khách hàng sử dụng ứng dụng, đặt số lượng món như bạn muốn và nhận hàng không lâu sau đó.

2. Các đặc điểm chính của McDo Philippines:

- Gọi món từ nhà hàng McDonald.
- Gọi món không yêu cầu tối thiểu, không giới hạn món.
- Nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá.
- Món ăn phong phú, tươi ngon.

3. App liên quan

Now cũng là ứng dụng gọi món được sử dụng phổ biến tại nhiều thành phố lớn của Việt Nam, khách hàng sẽ được phục vụ trong thời gian sớm nhất chỉ trong vòng 1-2 giờ khi nhận đơn hàng., ngoài ra Now còn hỗ trợ các bà nội trợ mua thực phẩm online và nhận hàng tận cửa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Số tổng đài Viettel miễn phí, hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Trong trường hợp bạn sử dụng nhà mạng Viettel và có thắc mắc cần giải đáp, thậm chí là tìm thông tin tuyển dụng hay khiếu nại thì có thể gọi đến số tổng đài Viettel để được nhân viên tiếp nhận, hỗ trợ khắc phục vấn đề hiệu quả.
  • Cách đặt xe LuxCar nhanh nhất
    Sử dụng dòng xe mới của VinFast Lux, hiện tại, các bạn có thể đặt xe trên Luxcar và trải nghiệm dịch vụ đưa đón khách đi sân bay với mức giá dao động từ 199.000 - 269.000/lượt. Để đặt xe Luxcar, các
  • Hướng dẫn gọi xe NOWMOTO
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cách gọi xe NOWMOTO đang được nhiều bạn độc giả quan tâm, đây là dịch vụ gọi xe mới tương tự như GrabBike, Go-Bike, các bạn có thể tham khảo hướng dẫn gọi xe NOWMOTO dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cài đặt Safari, trình duyệt web trên Mac cho Windows
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Safari là trình duyệt hàng đầu trên hệ điều hành Mac hay iOS, hiện nay, người dùng đã có thể cài Safari trên Windows để trải nghiệm, nội dung dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước cài trình duyệt Safari nhé.
  • Cách đặt đồ ăn trên Loship trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bạn đang có nhu cầu đặt đồ ăn trên Loship nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu, đặt như thế nào. Nếu như bạn đang sở dụng máy tính, điện thoại kết nối mạng, các bạn thực hiện theo hướng dẫn sau đây là có thể đặt đồ ăn tại Loship dễ dàng.
  • Đặt tên con họ Cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn là người họ Cao, bạn đang lo lắng không biết đặt tên con họ Cao của mình như thế nào để làm món quà đầu tiên ý nghĩa để tặng cho bé yêu sắp chào đời của mình, vậy hãy tham khảo những cái tên họ Cao hay, ý nghĩa đã được tổng hợp trong bài viết dưới đây.
  • Số tổng đài đặt xe Carback
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bên cạnh việc đặt xe trực tiếp qua ứng dụng Carback, bạn đọc có thể gọi đặt xe qua số tổng đài đặt xe Carback. Thông qua số tổng đài Carback, các bạn còn có thể đặt xe đưa đón, hỏi đáp về cước phí di chuyển, thông báo về hành lý thất lạc hoặc phản ánh với công ty về thái độ phục vụ của tài xế.
  • Cài đặt Webcam cho máy tính, laptop, chat, quay video từ pc
    Các bạn cùng cài đặt Webcam cho máy tính, laptop, chat, quay video từ pc để có thể gọi video call trên máy tính từ các ứng dụng gọi chat như Zalo, Viber, Facebook ... , mặt đối mặt mà không cần phải
  • Excel - Đặt tên cho 1 ô, 1 mảng dữ liệu, ... sử dụng Name
    Làm việc với những bảng tính trên Excel với hàng nghìn dòng và cột dữ liệu khác nhau khiến bạn thỉnh thoảng gặp rắc rối, cảm thấy phức tạp. Vậy bạn hãy thử áp dụng cách đặt tên cho 1 ô, 1 mảng dữ
  • Cách đặt tên Shop hay, ý nghĩa, dễ kinh doanh
    Bạn mới mở shop nhưng chưa nghĩ được cái tên cho shop của mình, vậy hãy tham khảo những cách đặt tên shop hay, ý nghĩa trong bài viết dưới đây. Có thể bạn sẽ dễ dàng tìm được một tên Shop ưng ý,
  • Dùng Skype sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ qua những thiết lập này
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Skype đáp ứng đầy đủ nhu cầu trò chuyện trực tuyến hoàn toàn miễn phí của người dùng. Các bạn có thể nhắn tin, chat, gọi thoại, gọi video, gửi ảnh, tài liệu... hoàn toàn miễn phí và dễ dàng. Tuy nhiên nếu mới bắt đầu sử dụng thì việc tham khảo những hướng dẫn sử dụng Skype cho người mới sẽ rất cần thiết để các bạn có thể sử dụng ứng dụng này đơn giản và hiệu quả nhất.
  • Đặt tên con họ Dương
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Bài viết sau đây tổng hợp những cái tên con họ Dương hay, ý nghĩa, các bạn có thể tham khảo và đặt tên con họ Dương bằng một cái tên thật hay để con không chỉ có tên gọi hay mà còn phù hợp với vận mệnh của bé cũng như tuổi của vợ chồng bạn.
  • Đặt tên con họ Phan
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nên đặt tên con họ Phan là gì để vừa hay vừa có ý nghĩa tốt đẹp? được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Để các bạn không mất thời gian, đặc biệt tránh chọn được cái tên xấu, khó gọi, Taimienphi.vn đã nghiên cứu, chọn lọc và tổng hợp những cái tên hay cho bé họ Phan trong bài viết sau đây. Mời bạn tham khảo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm McDo Philippines được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mcdo philippines là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

McDo Philippines Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • dahmakan 3/5 Đặt đồ ăn, gọi món trực tuyến
  • Utop 3/5 Gọi món trực tuyến, tích điểm đổi quà
  • OtlobĐặt món ăn trực tuyến
  • JollibeeWeb đặt đồ ăn online
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm