download McRip VC Redist Installer 1.6.0

McRip VC Redist Installer

 1.6.0

Download McRip VC Redist Installer - Hỗ trợ cài đặt chương trình Visual C++

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/05/2017

McRip VC Redist Installer cho phép người dùng cài đặt nhiều Visual C++ Runtime với một tập tin EXE đơn giản và không cần tìm kiếm một phiên bản nhất định theo yêu cầu của ứng dụng.


Có rất nhiều ứng dụng hiện nay yêu cầu có các phần bổ trợ hỗ trợ chạy chính xác hơn và đôi khi là các tiện ích thứ ba không được gói trong trình cài đặt. Ví dụ, các chương trình được phát triển sử dụng Visual C++ không chạy được trên máy PC không có các thành phần thời gian chạy trong các thư viện Visual C++ được cài đặt.

McRip VC Redist Installer được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng giải quyết vấn đề này từ trước khi nó xảy ra. Gói phần mềm này này còn cung cấp rất nhiều phiên bản Visual C++, cho phép người dùng cài đặt tất cả chúng trên máy tính của mình.


McRip VC Redist Installer
Download McRip VC Redist Installer - Phần mềm Hỗ trợ cài đặt chương trình Visual C++

Đóng gói với nhiều phiên bản VC khác nhau và các thư viện bổ sung

Trong rất nhiều nhóm thành phần, người dùng có thể tìm thấy các phiên bản Visual C++, từ phiên bản cũ nhất (2005) đến phiên bản mới nhất (2013), cho các kiến trúc 32 bit và 64 bit, mỗi phiên bản đều có những tính năng riêng, bao gồm C Runtime (CRT), Standard C++, cũng như một loạt các thư viện (ATL, MFC, OpenMP hoặc MSDIA).

Ngoài ra, McRip VC Redist Installer còn có Microsoft Visual F Runtime 2.0, tích hợp các thư viện cần thiết để chạy các ứng dụng sẵn có bằng ngôn ngữ lập trình F#.

Bạn tham khảo phần mềm mở khóa điện thoại WorldUnlock Codes Calculator để chuyển đổi thẻ SIM hay sử dụng các ứng dụng khác trên điện thoại. Ưu điểm của WorldUnlock Codes Calculator là cung cấp cho bạn mã truy cập cần thiết dành cho nhiều loại di động, như Nokia, Siemens, Vitel, Maxel...

Tất cả gói phần mềm cần thiết trong một cài đặt đơn giản

Mục tiêu của gói phần mềm này là đáp ứng được toàn bộ các yêu cầu một chương trình có thể có và do đó, nó cho phép người dùng cài đặt Microsoft Runtimes cũ hơn - chương trình cần thiết khi người dùng muốn chạy một phần mềm cũ trên máy PC.

Ưu điểm của McRip VC Redist Installer chính là người dùng chỉ cần qua một bước cài đặt đơn giản để cài đặt toàn bộ các phiên bản Visual C++ cho máy tính của mình. Vì vậy, trình cài đặt này cung cấp toàn bộ thư viện cần thiết cho các ứng dụng được triển khai bởi Windows Installer hoặc ClickOnce.

Bên cạnh đó, Microsoft Visual C++ Redistributable Package cũng là gói cài đặt các ứng dụng trên máy tính dễ dàng mà không cần cài đặt Visual C++.

Kết luận

McRip VC Redist Installer rất tiện dụng cả với các nhà lập trình và người dùng máy tính thông thường, bởi trình cài đặt này có vô số ứng dụng lẽ ra không thể hoạt động chính xác khi không phát hiện được các thư viện cần thiết. Với các thành phần được cài đặt trên máy PC, người dùng có thể mở một ứng dụng bất kỳ được phát triển bằng Visual C++ mà không gặp lỗi.


Liên kết tải về - [47.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

McRip VC Redist Installer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm McRip VC Redist Installer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mcrip vc redist installer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

McRip VC Redist Installer 1.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm