download Medium Web

Medium

 Web

Download Medium - Ứng dụng đọc báo, chia sẻ quan điểm cá nhân cho mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/12/2018

Medium là ứng dụng mạng xã hội, nơi người dùng có thể đưa ra những quản điểm đánh giá của mình về môt lĩnh vực nào đó trong đời sống xã hội, Medium được phát hành trên cả 3 nền tảng Android, iOS lẫn Windows phone và thu hút hàng triệu lượt tải trên khắp thế giới.



Medium cho Android hoạt động theo mô hình blog cá nhân, nơi người dùng đưa ra ý kiến, quan điểm cá nhân và nhận sự phản hồi, tương tác từ những người khác. Với những bài viết tâm huyết của mình, bạn có thể khiến mọi người phải suy ngẫm hay thay đổi cách nghĩ trước một vấn đề cụ thể thuộc nhiều chủ đề khác nhau của đời sống.

medium

 

Tải Medium - Ứng dụng mạng xã hội tin tức cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng Medium cho iPhone có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook, Twitter, Google hay đăng ký Email mới. Và chọn một vài chủ đề mà mình quan tâm trong rất nhiều chủ mà Medium đã đề cập. Tương tự như những mạng xã hội, bạn không chỉ đọc nội dung và xem hình ảnh minh họa mà còn có thể đánh dấu Like hay bình luận để thể hiện quan điểm của mình trước thông điệp mà người viết muốn hướng tới.

Bigo Live là mạng xã hội chia sẻ và thể nghiệm video dành cho giới trẻ, và các game thủ chia sẻ các video chơi game, Bigo Live kết nối với tài khoản Facebook cá nhân giúp quay video để phát sóng trực tiếp các video với chất lượng tốt nhất.

medium 2

Download Medium - Ứng dụng đọc báo, chia sẻ quan điểm cá nhân cho mobile

Medium là lựa chọn lý tưởng cho những người dùng đam mê viết lách, chia sẻ ý tưởng và tìm hiểu về thế giới xung quanh. Đây là dịch vụ phi lợi nhuận và hoàn toàn miễn phí, cho phép bạn thỏa sức tìm hiểu về các khía cạnh trong cuộc sống cũng như nói lên quan điểm của chính mình.

Hiện tại mạng xã hội Tik Tok đã trở thành cơn sốt trong giới trẻ nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa trí thông minh nhân tạo và hình ảnh chụp, biến điện thoại của bạn thành một studio đầy sáng tạo,Tik Tok nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của giới trẻ, giúp bạn tạo ra nhiều video hát nhép với nội dung đặc sắc để chia sẻ với người khác.


Liên kết tải về - [18,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Medium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat medium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BuzzBreak NewsỨng dụng đọc báo tiếng Anh cho điện thoại Android
  • VN TodayỨng dụng xem tin tức tổng hợp miễn phí
  • Báo hay 24hỨng dụng đọc tin tức kiếm tiền cho di động
  • SuperSportỨng dụng cập nhật tin tức thể thao quốc tế cho Android, iPhone
  • Hay1Đọc báo Online, Mạng xã hội tin tức 24h
  • WeiboƯng dụng mạng xã hội chia sẻ hình ảnh lớn nhất Trung Quốc
  • VTV NewsĐọc báo, cập nhật tin tức trên di động
  • BlicỨng dụng đọc tin tức tại Serbia
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm