download MegaSeg DJ 6.1.1

MegaSeg DJ

 6.1.1

Download MegaSeg DJ - Mix nhạc, tạo nhạc DJ

Nguyễn Sang  cập nhật: 18/12/2019

MegaSeg DJ là ứng dụng mix nhạc và video dành cho các DJ chuyên nghiệp, các đài phát thanh và những ai muốn kiểm soát các bản mix nhạc hiệu quả hơn. MegaSeg DJ cung cấp một hệ thống phân loại và tìm kiếm theo thư viện, hỗ trợ người dùng tìm kiếm nhanh các track nhạc và khai thác các chức năng xử lý nhạc nâng cao. Ứng dụng tương thích với iPod và iTunes Store.



MegaSeg DJ có nhiều tính năng mạnh mẽ được các DJ chuyên nghiệp yêu thích từ tự động chỉnh đài phát thanh, đến mix video cho các VJ, sản xuất nhạc cho khách sạn, nhà hàng, áp dụng các hiệu ứng âm thanh thực cho các podcast, rạp chiếu phim hay các chương trình thể thao.

DJ Mix Pro cũng là công cụ DJ nổi tiếng được nhiều người ứng dụng, thực hiện ghép, nối, trộn các bản nhạc mp3, mp2, wma... giúp bạn tạo ra một bản nhạc độc đáo theo sở thích cá nhân, bên cạnh đó DJ Mix Pro còn giúp kết hợp nhiều hiệu ứng âm thanh để tạo nhạc DJ, giao diện người dùng cũng được đánh giá tốt.

MegaSeg DJ được thiết kế chỉ để hoạt động trên hệ điều hành MacOS - hệ điều hành UNIX ổn định và mạnh mẽ, với thiết kế gọn nhẹ, tính năng phong phú, cho hiệu suất lý tưởng. Không chỉ hỗ trợ tính năng mix nhạc dành cho các đài phát thanh, MegaSeg DJ còn là giải pháp chuyên nghiệp dành cho các doanh nghiệp, công ty sản xuất và quản lý nhạc background. Tính năng khớp nhạc beat cho phép bạn tự mix các hiệu ứng cross-fade hoặc chọn chế độ tự động.

Nếu nói về phần mềm hỗ trợ mix nhạc thì hiện nay DJ Mix và Virtual DJ là những phần mềm nổi bật nhất, tuy nhiên nếu so sánh về giao diện và cách làm việc thì Virtual DJ vẫn được nhiều người ưa chuộng hơn, cho phép bạn tạo nhạc DJ theo ý muốn.

Các tính năng chính của MegaSeg DJ:

- Mix nhạc và video.

- Đồng bộ beat.

- Thư viện nhạc khổng lồ.

- Công cụ tìm kiếm siêu nhanh.

- Crossfade tự động.

- Khớp nhạc beat.



Liên kết tải về - [22.73MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MegaSeg DJ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat megaseg dj là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm