download Memoji from Facetune cho iPhone

Memoji from Facetune

 cho iPhone

Download Memoji from Facetune - Biến ảnh chụp thành ảnh emoji ngộ nghĩnh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/01/2018

Memoji from Facetune là ứng dụng trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS có chức năng chỉnh sửa hình ảnh theo phong cách emoji. Với Memoji from Facetune người dùng thỏa sức biến những bức ảnh chụp của mình thành ảnh Emoji vô cùng thú vị.


Bên cạnh các ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên di động như Camera 360, Pitu, Everfilter ... Thì giờ đây, với người dùng sử dụng các thiết bị chạy hệ điều hành iOS như iPhone hay iPad chúng ta có thêm một ứng dụng tuyệt vời nữa mang tên: Memoji from Facetune - Biến ảnh chụp thành ảnh emoji ngộ nghĩnh.

Memoji from Facetune cho iOS với giao diện đơn giản và trực quan vì vậy việc thao tác với ứng dụng cũng khá dễ dàng. Bên cạnh đó là 11 emoji với nhiều biểu cảm ngộ nghĩnh như : khóc, cười, tức giận, các kiểu chế hình mắt trái tim, sừng, hay thở khói...

memoji from facetune

Người dùng chỉ việc chọn ảnh có sẵn trong thư viện của mình hoặc chụp một bức ảnh mới. Tiếp đó là lựa chọn các emoji bên dưới và áp dụng chúng lên bức ảnh của mình, đồng thời vuốt nhẹ sang các hướng để thử các kiểu biểu cảm khác nhau.

memoji from facetune 2

Với Memoji from Facetune người dùng có thể lưu bức ảnh chỉnh sửa của mình dưới dạng video, ảnh tĩnh hoặc ảnh Gif động và chia sẻ với bạn bè hoặc đăng tải lên mạng xã hội. Ngoài ra ứng dụng không đòi hỏi bạn phải tạo tài khoản hay đăng nhập, chỉ đơn giản là tải Memoji from Facetune cho thiết bị iOS của mình và sử dụng.

Ảnh gif sau khi tạo từ Memoji, bạn hoàn toàn có thể chia sẻ lên mạng xã hội Facebook để cho mọi người chiêm ngưỡng, trước hết bạn tải Facebook trên thiết bị của mình, sau đó thực hiện các theo hướng dẫn trên ứng dụng Memoji để chia sẻ ảnh gif mà bạn vừa tạo.

Các tính năng chính của Memoji from Facetune:

- Thiết kế ảnh theo phong cách emoji

- Nhiều emoji với biểu cảm ngộ nghĩnh

- Lưu ảnh dưới dạng video, ảnh tĩnh hoặc ảnh động

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [70,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Memoji from Facetune được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat memoji from facetune là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Memoji from Facetune cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm